‘ทำอย่างไร หากคนที่ท่านคบวันนี้ มาบอกว่าอยากเก็บไว้ทั้งสองคน’ ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับเดินทางไปบุกเบิกเปิดสาขาใหม่ หรือเครือข่ายใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นแคย ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี ได้ร่วมงานกับคนที่จริงใจ อารมณ์ดี สามารถทำต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน ป้าเห็นตอนเย็นมีงานเลี้ยงฉลองกันด้วย

การเงิน : ระวังคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพราะท่านอาจถูกหลอก

ความรัก : แม้คู่อาจไม่ค่อยพูดหรือแสดงออกทางความรู้สึกมากนัก แต่หากเวลาที่เขาโรแมนติก จะอ้อนท่านมาก และชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากๆ ขณะที่ท่านก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงสวนทางกัน คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบขึ้นโดยไม่มีอาการแจ้งก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มงานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีค่าตอบแทนสูง เป็นงานทางด้านออนไลน์ที่มาทางด้านงานบุญ งานช่วยเหลือสังคม แต่ระวังท่านมีความคิดหรือทัศนคติที่แตกต่างจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย จนอาจทะเลาะกันได้

การเงิน : มีพื้นฐานด้านการเงินดี แต่อาจหมดกับการเสี่ยงโชคจนทำให้ติดลบได้

ความรัก  : ท่านอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ที่ค่อนข้างมีกฎระเบียบเป๊ะ จนบางทีท่านอึดอัด อยากเปลี่ยนความเป็นอยู่ในทุกวันนี้ แต่พอพูดทีไรก็จะมีปัญหาทะเลาะกันทุกที คนโสด หากรักใครก็ต้องรักครอบครัวของเขาด้วย ท่านไม่สามารถเปลี่ยนเขาให้มาเป็นอย่างใจท่านได้ แล้ววันนี้ครอบครัวเขาเป๊ะด้วย พร้อมไหม

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ทั้งทางเดินหายใจ และผิวหนังอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอาจต้องแบ่งเวลางานประจำไปช่วยงานของครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นงานที่ต้องเจรจา ต่อรอง หรือประนีประนอม ซึ่งท่านต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้ใคร โดยเฉพาะคนรัก เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก

ความรัก :  ท่านอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป พอต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมาก จึงเริ่มไม่แน่ใจว่าจะไปด้วยกันรอดไหม ก็ไม่ถึงกับอึดอัดนะคะ ยังพอไปกันได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา ซึ่งการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้หวานกว่าครั้งแรกเยอะเลย อาจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา ควรรับประทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หลากหลายอารมณ์มาก ทั้งร้อนรุ่ม อึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้บังคับบัญชาจนอยากลาพักร้อน หรือไม่ก็ลาออกเลย แต่ท่านก็ยังไม่กล้าตัดสินใจใดๆ สิ่งที่ต้องทำอันดับแรกคือ ใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการทำงาน สถานการณ์จึงจะดีขึ้น

การเงิน : จะมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน หรือของหาย จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ ด้วยทิฐิและความเอาแต่ใจตัวเหมือนเด็ก คาดหวังสูง จึงทำให้ท่านไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย คนโสด คนที่ท่านคบอยู่วันนี้อาจไม่ได้มีท่านคนเดียว ซึ่งเขาก็เลือกไม่ได้ว่าจะคบกับใคร ขอเก็บไว้ทั้งสองคน

สุขภาพ :  หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องอาหารและของใช้ส่วนรวม เพราะอาจติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จโดยไม่เกรงกลัวสิ่งใด ซึ่งวันนี้ท่านก็จะได้สิ่งนั้น แต่จากที่ท่านมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงเกิดการกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลกระทบต่องานอย่างกระทันหัน

การเงิน :  สนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งก็จะได้มาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ก็อยากให้คู่ช่วยดูแลท่านในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ยิ่งหากจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถทำให้มีฐานะมั่นคงได้เลย คนโสด โดดเด่น มีเสน่ห์ แต่ดูเหมือนทำแต่งาน ใครมาจีบก็ไม่สนใจเลย

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ทำให้สุขภาพย่ำแย่ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมทั้งสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบ แต่สิ่งที่ทำให้ร้อนรุ่มกว่านั้นคือ ท่านไม่กล้าตัดสินใจให้เด็ดขาด โดยเฉพาะเรื่องการปกครองบริวาร ใจเย็นๆ เพราะปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นท่านเอาอยู่

การเงิน :  มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่วันนี้จะมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่มาจากการลงทุนและความรัก

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ทางที่ดีควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง เพื่อเสริมความรักความสัมพันธ์ให้แข็งแรงจนมือที่สามไม่สามารถเจาะเข้ามาได้ คนโสด ท่านยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงมาก จนไม่ยอมเป็นที่สองรองใคร

สุขภาพ : จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านมาสายวิชาการ อยู่กับข้อมูลตำรับตำรา เจ้าทฤษฏี ใช้ความคิดและทักษะส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานเยอะ ซึ่งท่านมั่นใจในตัวเองมากเกินกว่าจะเปิดรับความคิดเห็นที่ต่าง ฉะนั้นแม้ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ท่านไม่สามารถซื้อใจลูกน้องได้ สุดท้ายก็เหนื่อยคนเดียว

การเงิน :   จะหมดกับการศึกษา ซื้อตำรา หรือเดินทางไปศึกษาต่อ

ความรัก :  ความรักเป็นรอง เพราะท่านต้องใช้เวลาอยู่กับตำรับตำรา อาจค้นคว้าเพื่อทำงานวิจัย หรือเดินทางไปเรียนต่อ คนโสด ท่านไม่มองใครเลยนอกจากตำราวิชาการ อาจเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่มาช่วยนัดเดทให้  

สุขภาพ : ระวังหกล้ม ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up