‘เดทแรก อย่าเพิ่งสาระเยอะ จะทำให้วงแตกได้’ ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรือรับเหมาก่อสร้าง งานช่างทุกประเภทจะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ยากต่อการแก้ไข ระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลัง หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ ซึ่งงานนี้ไม่ควรตอบโต้ อยู่เฉยๆ  ดีที่สุด

การเงิน :  หากท่านรับเหมาก่อสร้างอาจถูกโกงจากคนใกล้ชิด หรือทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน

ความรัก : อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งท่านก็อย่าพยายามจู้จี้จุกจิกถาม เพราะอาจทะเลาะกันบ้านแตกได้ คนโสด คนที่หมายตาไว้ว่าจะร่วมเรียงเคียงหมอนด้วย เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :   ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ท่านก็ยังเดินทางไปทำงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวกับการบริการ และการเดินทางมีโอกาสได้ไปถึงต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการทำงานเป็นทีม แต่จะไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้

การเงิน : อย่าเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการที่ชักชวนให้ร่วมลงทุน เพราะท่านอาจถูกหลอก

ความรัก  : ท่านอาจอยู่ด้วยกันจากหลายๆ เหตุผลที่ไม่ใช่ความรัก จึงเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวาย แต่เขาจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อย่าได้สนใจ คนโสด คบนานๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะยังไม่ใช่ตัวจริงสักคน

สุขภาพ : ควรดูแลตัวเองบ้าง อย่าทำแต่งาน เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วย ร่างกายจะรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่า จะเข้าไปทำงานกับครอบครัวดีไหม โดยที่ทำงานประจำด้วย ขอบอกว่าไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะท่านสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพสบายๆ แม้กระทั่งหมอดู แต่ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร ควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน : ใช้เงินเก่งและก็หาเงินเก่งเช่นกัน วันนี้เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก :  ท่านอาจยังคบกันได้ไม่ดีพอก็ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว ฉะนั้นแรกๆ ก็มีความสุขดี แต่พอคบกันไปสิ่งที่ไม่ใช่ก็เริ่มออกมาทีละอย่าง จนไม่เหลืออะไรที่ใช่เลย ลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานหรือไปเที่ยวกันบ้าง น่าจะดีขึ้น   คนโสด ท่านกำลังหลงอยู่กับความรักมากมาย จนอาจไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ :  โรคประจำตัวที่ต้องระวังมากที่สุดคือ อ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  การทำงานเป็นทีมจะมีการขัดแย้งกันเรื่องความคิด และทัศนคติ ตั้งแต่ผู้ร่วมงานจนถึงเจ้านาย ซึ่งท่านต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา เป็นผลให้ผิดหวังเสียใจ และท้อแท้ แต่อย่างไรก็ตามควรใช้สติ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้กำลังหรือใจร้อนเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเกิดความเสียหาย

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน อาจหมดไปกับการเรียนต่อ

ความรัก :  ท่านอาจแต่งงานกันด้วยหลากหลายเหตุผล แต่ไม่ใช่ความรัก แล้วท่านก็ชอบเปลี่ยนอีกคนให้เป็นเหมือนท่าน จึงค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของการปรับตัว  คนโสด ท่านช่างคิดช่างจินตนาการ ชอบหาเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเดทกันก็ไม่จำเป็นต้องมีสาระขนาดนั้นก็ได้

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานเข้าค่ะ แล้วเป็นงานช้างเสียด้วย ท่านจะได้รับโครงการเกี่ยวกับการตกแต่งอาคารบ้านเรือน เป็นสถานที่ระดับชาติ หรือที่เกี่ยวกับงานช่างทุกประเภท ซึ่งเป็นการสร้างงานเพื่อส่วนร่วม ซึ่งจะดึงเวลาการทำงานของท่านไปทั้งหมด

การเงิน : อาจต้องใช้เงินส่วนตัวเข้าไปทำงาน แต่ก็จะได้กลับมาพร้อมชื่อเสียงเงินทอง

ความรัก :  ท่านงานยุ่ง ครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนลืมคิดถึงเรื่องตัวเองและครอบครัว ก็ต้องยกหน้าที่ที่นี้ให้กับคู่ช่วยทำแทนไปพลางๆ  คนโสด งานเข้าจนไม่มีเวลาคิดเรื่องคู่แล้ว

สุขภาพ :  นั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ระวังกระดูกสันหลังมีปัญหาทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานสายบุญ หรืองานทางด้านออนไลน์ ซึ่งมีการทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เครือข่าย ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ

การเงิน :  โชคดี อาจได้รับมรดกนะคะ

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกันจากหลายๆ เหตุผล แต่ไม่ใช่เพราะความรัก จึงต้องใช้เวลาปรับตัวค่อนข้างมาก ช่วงวันหยุดนี้ท่านอาจขอตัวไปปฏิบัติธรรม ซึ่งเป็นทางออกที่ดี คนโสด ท่านชอบลูกคุณหนูไฮโซ พร้อมที่จะฝ่าด่านผู้ใหญ่เข้าไปสู่ขอหรือยัง

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก่อนที่จะรับอาสาไปปฏิบัติงานให้เจ้านาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก แถมอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีอีก ซึ่งจะดึงเวลาของท่านไปทั้งหมดทีเดียว

การเงิน :  หากได้ร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจกับคู่จะดี เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านกำลังคิด ไตร่ตรองอยู่ว่า ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว แม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งคู่ก็เหมือนจะฝากความหวังให้ดูแลครอบครัวแทนไม่ได้ จึงควรต่างคนต่างอยู่กันก่อนดีกว่า คนโสด ขอเลือกงานก่อนนะคะ

สุขภาพ : ควรดูแลใส่ใจการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไต และกระเพาะปัสสาวะอักเ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up