‘คนรักเก่าจะกลับมา แต่มาอย่างแบ๊ดบอย โอเคไหม’ ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะเดินทางติดต่องาน หรือเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ควรใช้จินตนาการ แรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ  ที่จะเข้ามา ควรให้ความสำคัญกับการเลือกบริวาร และท่านก็ควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการทำงาน

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่อย่าหวังโชคหรือลาภลอย ต้องเสียเหงื่ออย่างเดียว

ความรัก : ตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ แรกๆ ก็มีความสุขดี แต่พออยู่กันไปเริ่มเบื่อหน่ายและวุ่นวายใจ วันนี้วันศุกร์ก็หาโอกาสไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะทำให้ดีขึ้น  คนโสด คนรักเก่าที่เคยทะเลาะเลิกรากันไป อาจกลับมาคืนดีอีกครั้ง แต่ท่านต้องทนกับการกินดื่มเที่ยวของเขาให้ได้

สุขภาพ :   พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย ท่านจะมีอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปทำงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวกับการบริการ และการเดินทาง ขอให้ท่านเตรียมพร้อมทั้งกายและใจ เพื่อรับมือกับปัญหา และอุปสรรค อาจเป็นการขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่จะทำให้ท่านผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้เลยทีเดียว อย่าใช้กำลัง หรือทิฐิมานะ ในการตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้เสียหายยากเกินจะแก้

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อกว่าจะได้เงิน วันนี้อย่าหลวมตัวเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะท่านจะถูกหลอกให้ลงทุนได้

ความรัก  : ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนหลงและคาดหวังสูงมาก ชอบเรียกร้องและเอาชนะ ซึ่งท่านก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดตัวเอง จึงอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวที่ไร้สาระ จึงมีปัญหากันตลอด คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย จึงมักอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงตลอดเวลา

สุขภาพ : เครียด และกดดัน จนเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ เช่น ความดัน ไมเกรน ส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านร้อนรุ่มกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออก ทั้งนี้เป็นผลมาจากอีโก้ของท่าน ที่ไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจเกิดความแค้นฝังหุ่นโดยที่ท่านไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นก็จะทำให้ประสบความสำเร็จได้

การเงิน : สนใจตัวงานมากกว่าผลตอบแทน ควรให้คนรักหรือคู่ครองมาช่วยบริหารจัดการเงิน ก็จะทำให้มีฐานะที่มั่นคงได้

ความรัก :  มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ทำงานจนไม่ใส่ใจเรื่องของตัวเอง จึงอยากให้คู่เป็นคนที่ช่วยสนับสนุนในทุกๆ ด้าน เปรียบเหมือนช้างเท้าหลัง โดยที่ท่านอาจหาเท้าซ้ายเท้าขวามาแทน เพราะจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายหัวใจ คนโสด เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนน่าจะเหมาะสมที่สุด เพราะน่าจะรับกับสภาพที่ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาคิด จากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เนื้อหางานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ท่านต้องเดินทางติดต่องานใหม่ๆ ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งวันนี้ท่านมีไอเดียหลากหลาย แต่ก็ไม่มีใครตามทันสักคน ก็อย่าได้แคร์ อาจเปลี่ยนเป็นโครงการพิเศษทำคนเดียวจะดีกว่า

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน อาจทำให้การเงินสะดุดกระทันหัน เพราะท่านจะไม่ได้เงินนั้นกลับคืน

ความรัก : ท่านอยู่ในโลกแห่งอุดมคติยึดมั่นในอุดมการณ์ มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไป อยู่ด้วยกันจึงเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ ที่เกี่ยวกับหน้าที่การงานมากกว่าโรแมนติก  คนโสด ผันผวนรุนแรงและเข้าใจยาก บางครั้งก็อยากอยู่กับสังคม แต่หากท่านถูกใจก็ไม่แคร์สังคมว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านต้องใช้แรงกายแรงใจอย่างหนัก เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงาน เพราะจะมีการทรยศหักหลัง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือแทงข้างหลัง

การเงิน : อาจถูกโกงหรือถูกหลอกจนถึงกับหมดตัว

ความรัก :  ท่านอาจจับได้ว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจแอบซ่อนกิ๊กไว้ ซึ่งท่านก็คิดหนักว่า จะทำอย่างไรต่อดี คนโสด ควรมองหาผู้ใหญ่นะคะ เพราะสามารถให้ความรักความอบอุ่น เข้าใจท่านเสมอ แต่ก็ระวังเขาอาจมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  การเจรจาประนีประนอมหรือการต่อรองวันนี้ใจร้อนไม่ได้ ต้องใช้หลักอดทนและรอคอย มองหาจังหวะที่จะพุ่งเข้าสู่เป้าหมาย

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะท่านต้องนำไปใช้เรื่องของความรัก และการลงทุน ซึ่งท่านแบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดไว้มากจนทำให้เงินไม่พอใช้ จึงควรเลือกช่วยแต่เฉพาะที่จำเป็น

ความรัก : แม้ท่านจะอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงอาจเป็นต้นเหตุของปัญหาได้ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม วันนี้มีคนมารุมรักท่านมากมาย

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางและยืนเป็นเวลานาน ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา อาจบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จะเดินทางติดต่องานทั้งวัน จะเกี่ยวกับงานด้านบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งวันนี้ท่านไปอย่างราชสีห์ เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก กล้าได้กล้าเสียไม่เกรงกลัวผู้ใด

การเงิน : อาจหมดกับการกินดื่มเที่ยว จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  ช่วงนี้คู่ท่านอาจติดเที่ยวกลางคืนมากไปนิด อาจเป็นเพราะอยู่ด้วยกันมานานจึงอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปหาความตื่นเต้นเร้าใจก็เป็นได้ พรุ่งนี้วันเสาร์หาโปรแกรมไปเที่ยวด้วยกันน่าจะดีกว่า คนโสด ไปปาร์ตี้วันศุกร์ที่ไหน ระวังตัวระวังใจไว้ด้วยนะคะ เพราะท่านอาจหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

สุขภาพ :  เตรียมยาหม่อง ยาดม ยาลมไปให้พร้อม เพื่อดื่มหนักจนมีอาการวิงเวียนศีรษะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up