‘ท่านรักจริงหวังแต่ง แต่เขาขอแค่ควงอวดไปวันๆ’ ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปดูแลโครงการที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป ทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด จนต้องมาเรียกร้องขอความเห็นใจเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาบ่อยครั้ง วันนี้ท่านอาจสูญเงินเพราะความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : ท่านหวังอยากได้คู่คิดที่จะมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งท่านพยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แต่ปรากฏว่าคนที่มาฉาบฉวยเกิน อยู่ด้วยกันแป๊บเดียวก็ตีจากแล้ว  คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ไม่เหมาะสมกันเลย ท่านรักจริงหวังแต่ง แต่เขาแค่ควงอวดไปวันๆ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะเดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ พยายามใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ ระวังทัศนคติไม่ตรงกับเจ้านาย และผู้ร่วมงานจนอาจมีปัญหากันได้ เพราะฉะนั้นก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญา ควรดูให้ดี เพราะท่านอาจเพลี่ยงพล้ำได้

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ซึ่งท่านลงทุนแบบใจใหญ่ อาจเป็นหนี้สินได้

ความรัก  : ท่านชอบโต้แย้งเพื่อเปลี่ยนโลกของคู่ให้เป็นโลกของท่าน ซึ่งคู่มองว่าเป็นเรื่องวุ่นวายไร้สาระ จนไม่สามารถปรับตัวได้จึงเป็นสาเหตุของการเลิกรา คนโสด  เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนในที่ทำงานเดียวกัน แล้วก็พัฒนาจนกลายเป็นความรัก

สุขภาพ : วันนี้ท่านก็ยังต้องระวังเรื่องอาหารและใช้ของร่วมกับคนอื่น อาจติดเชื้อ หรือโรคภูมิแพ้ได้ โดยเฉพาะเรื่องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ต้องใช้ความจำและความจำค่อนข้างสูง ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงาน ซึ่งวันนี้ท่านหลงอยู่กับตัวตนจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือทรัพย์ร้อนที่ได้มาจากธุรกิจ

ความรัก : หากวันนี้ท่านผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้ท่านจะเจอกับคู่ที่ดี มีความรักที่ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ ถึงเวลาที่ท่านจะมีความสุขเสียที คนโสด ทุ่มเทให้กับความรักมาก หากอกหักก็จะเข็ดจนไม่กล้ารักใครอีกเลย แต่ถือว่าโชคดี เพราะหลังจากนี้ท่านก็จะสมหวัง

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ให้ระวังการกินอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังไปช่วยงานของคนอื่นอีก ซึ่งวันนี้ท่านขอลาพักร้อน เพื่อกลับมาเริ่มต้นงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ซึ่งท่านทำได้ดีและมีชื่อเสียง

การเงิน :  เหมาะที่จะทำธุรกิจเอง ไม่เหมาะกับการเข้าหุ้น หรือลงทุนร่วม

ความรัก :   มีทิฐิมานะและไม่ลงรอยกัน เพราะมีความคิดแบบเด็กๆ เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ครองค่อนข้างสูง จึงทำให้ครองคู่ไม่ดีเท่าที่ควร คนโสด สวยรวยเสน่ห์ ชอบที่จะคบดูใจกันนานมากกว่าที่จะคบกันแบบฉาบฉวย

สุขภาพ : เรื่องอาหารเป็นหลักเลยค่ะ ทั้งทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ทานอาหารให้ตรงเวลา  ทานของดีมีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน หรือการประมูลงาน โดยมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและบ้าบิ่นที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็จะมีปัญหาขลุกขลักให้หนักอกหนักใจตลอดเวลา ซึ่งท่านก็กล้าลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร

การเงิน : ลงทุนใจใหญ่โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ซึ่งท่านอาจได้เงินเป็นค่าตอบแทน

ความรัก : ความเป็นตัวตนสูง ควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย  ลดความปรารถนา ความคาดหวังจากชีวิตคู่ลงให้มากจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะ คนโสด  รักใครรักจริง เจ็บจริง จนยากที่จะเริ่มต้นใหม่ได้

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน พวกไขมันอุดตันในเส้นเลือด เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะมีโอกาสเข้าไปช่วยงานของครอบครัว แม้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริม ช่วยเหลือท่านให้ได้ทำตามที่ฝัน แต่ท่านก็ทำได้แค่เอาตัวรอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้เท่านั้น

การเงิน : จะหมดไปกับของหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก : ท่านอาจตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป จึงยังไม่รู้จักอีกฝ่ายดีพอ ซึ่งท่านเอาใจยากเดาใจลำบากจึงยังไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อดี หรือแยกย้ายกันไปทำงาน  คนโสด รักกันชอบกันก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย  ซึ่งที่ผ่านมาไม่เวิร์คสักราย จึงคิดว่าอยู่เป็นโสดสวยๆ แบบนี้ดีแล้ว

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็น ก็หนักเลยถึงกับล้มหมอนอนเสื่อเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคล รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ มาใช้ในการทำงานอย่างมาก เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  ใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือท่านช่วยหมด จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจต้องมีผู้ใหญมาช่วยให้คำปรึกษาแนะนำ คนโสด จะได้เจอชาวต่างชาติในที่ทำงาน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สุขภาพ : ระวังการหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up