‘รักเดียวแต่เดี๋ยวเดียว มีความฉาบฉวยสูง’ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 8ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีความคิดว่าจะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน ซึ่งท่านมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่งานบริการ งานอาสาเป็นตัวแทนเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด จนถึงงานหมอดู

การเงิน : โชคดี จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน

ความรัก : ท่านรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่จะมีปัญหาเรื่องหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ ซึ่งก็เป็นธรรมดาของคนรักมากก็ย่อมหวงมากอะนะ คนโสด รักเดียวใจเดียว แต่เดี๋ยวเดียว มีความฉาบฉวยสูง

สุขภาพ :  อาจเกิดการบาดเจ็บจาการปฏิบัติงาน อย่าเก็บไว้ไปหาหมอเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านมีไอเดียหลากหลาย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครเก็ทกับไอเดียท่านเลย แม้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่เหมือนต้องทำงานคนเดียว ซึ่งท่านรู้สึกเหนื่อยเกินกว่าที่จะเริ่มต้น

การเงิน : ควรทำธุรกิจด้วยตัวเอง ไม่เหมาะกับการร่วมหุ้น เพราะส่วนใหญ่ท่านจะชอบช่วยเหลือมากกว่า

ความรัก : ท่านอยู่ในโลกแห่งความมโนมากไปนิด เพราะฉะนั้นจึงต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่มีความเข้าใจอย่างสูง แต่ก็ยังมิวายที่จะมีปัญหาระหองระแหงกันอยู่เป็นครั้งคราว คนโสด  อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่เขาอาจไม่ค่อยเก็ทในอารมณ์ท่านเท่าไหร่

สุขภาพ : หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องอาหารและใช้ของร่วมกับคนอื่นจะติดเชื้อ หรือโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  อาจได้เข้าไปช่วยเหลือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับการติดต่อประสานงานในธุรกิจบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้ท่านมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสียอย่างไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งเข้ากับธรรมชาติของงานประเภทนี้

การเงิน : หมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้

ความรัก : ท่านอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป จนไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันมากพอ เมื่อรู้ว่าคู่ยังสนุกกับการกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้ และนารีครบสูตร ท่านก็มีอีโก้มากพอที่จะให้อภัย คนโสด หากเป็นคนโสด จะกินดื่มเที่ยวแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก โดยเฉพาะหลังจะมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : จะเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยการเดินทางไปเจรจาประนีประนอม ในธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน :  ระวังท่านจะถูกหลอกด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน ดูมีหลักการ ชักชวนไปลงทุนทำธุรกิจอาจเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ

ความรัก :   วันนี้ก็เช่นกัน ท่านมีภาวะผู้นำสูง สามารถส่งเสริมสนับสนุนการทำงานของสามีได้ แต่ท่านก็ไมชอบที่จะถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ท่านหงุดหงิด ฉุนเฉียวโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ความสัมพันธ์วุ่นวาย คนโสด  มีเสน่ห์มีคนตกหลุมรักมากมาย แต่ท่านก็ไม่ชอบให้ใครผูกมัด ท่านพร้อมชิ่งทันที

สุขภาพ : ท่านจะมีปัญหาในเรื่องลำไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การติดต่อประสานงานวันนี้ต้องอาศัยความอดทนในการรอคอย และจังหวะที่เหมาะสม อาจหมายถึงเซ้นส์ด้วย ระหว่างรอท่านอาจต้องศึกษาหาความรู้เพิ่ม หรือค้นคว้าตำรับตำราเพื่อให้ชัวร์มากขึ้น

การเงิน : ท่านอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อสำรองจ่ายไปพลางๆ ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญา

ความรัก :  อารมณ์ท่านขึ้นลงผันผวนเร็วมาก เพราะฉะนั้นอาจเป็นการดีที่จะปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับการศึกษาหาข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน คนโสด  จะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน รอดูนะคะว่าจะมาตอนไหน

สุขภาพ : งดทานอาหารแซ่บ หรือของสดของดิบ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะกดดันให้ต้องใช้ความคิดอย่างมาก เพราะต้องรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาด และมีการแก่งแย่งชิงดีหรือขัดผลประโยชน์กันสูง ระวังถูกผู้ร่วมงานหักหลัง

การเงิน :  จะมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบน ซึ่งจะทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ท่านมีคู่ดี สามารถส่งเสริมหน้าที่การงาน และคอยช่วยเหลือท่านในทุกๆ ด้าน คนโสด ช่างเลือกก็จริง แต่ที่ได้มาฉาบฉวยมาก

สุขภาพ :  ระวังอาการเจ็บป่วยเรื้อรังที่วันนี้จะต้องพบแพทย์แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การเจรจาประนีประนอมไม่เป็นผลสำเร็จ จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ไม่คาดคิดเข้ามา ซึ่งท่านไม่สามารถแก้ไขได้ทัน แม้ท่านจะเสนอไอเดียมากมาย แต่ก็ไม่มีใครตามท่านทัน เพราะฉะนั้นอยู่นิ่งๆ ไว้ดีที่สุด

การเงิน :  ใจบุญ ใครมาขอความช่วยเหลือท่านช่วยหมด แต่วันนี้อาจมีปัญหากับคนรักเรื่องเงิน

ความรัก :  จะมีปัญหา เพราะเหมือนท่านอยู่ในโลกมโนมมากเกินไป ทำให้เหตุจาก 1 กลายเป็น 10 ได้โดยไม่รู้ตัว คนโสด ท่านหลงอยู่กับความรักจนไม่ได้ทำงานทำการเลย

สุขภาพ : จะเป็นหวัด ปอดบวม จนถึงความดันน้ำในหูไม่เท่ากัน แต่อาการจะหนักกว่าปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up