‘อย่ามัวแต่โลเล เพราะท่านอาจถูกทิ้งโดยไม่ร่ำลา’ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังริเริ่มงานใหม่เป็นระดับนวัตกรรมเพื่อส่วนรวม เป็นงานที่ท้าทาย ท่านจึงครุ่นคิดถึงความสำเร็จตลอดเวลาจนแทบไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

การเงิน :  ระวังลงทุนแบบใจใหญ่โดยยังไม่เห็นผลประโยชน์ รวมถึงการเสี่ยงโชคและธุรกิจที่ไม่ถูกต้องจะทำให้เกิดหนี้สิน

ความรัก : ท่านครุ่นคิดถึงแต่เรื่องงาน จนไม่มีเวลาอย่าว่าแต่ครอบครัวเลย แม้กระทั่งตัวเองท่านก็ยังไม่มีเวลาดูแล จึงยกหน้าที่นี้ให้เป็นของคู่ทำแทนไปก่อน คนโสด รักสวยรักงาม แต่งตัวพิถีพิถัน แต่ท่านก็ยังคิดว่า จะอยู่เป็นโสดหรือมีคู่ดี

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากวันนี้ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความสามารถในการเจรจาประชาสัมพันธ์ ให้ระวังอาจเกิดการหักหลังขึ้นโดยไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้วท่านต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ ขึ้นลงตลอดเวลา จะเดือดร้อนเพราะความใจอ่อน ช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : เหมือนท่านตัดสินใจอยู่กันรวดเร็วเกินไป จนอาจยังไม่แน่ใจว่า เขาเป็นตัวจริงหรือเปล่า วันนี้จึงมีการตีตัวออกห่างโดยไม่บอกไม่กล่าว ซึ่งท่านพยายามอ้อนวอนขอคืนดี แต่เขาไม่กลับมา คนโสด อย่ามัวแต่โลเล เพราะท่านอาจถูกทิ้งโดยไม่ร่ำลา

สุขภาพ : พบหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานทางด้านการเจรจาสื่อสารที่เคยคิดว่าไม่มีปัญหา พรุ่งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด แต่จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยให้ท่านผ่านพ้นไปได้

การเงิน : เงินที่คิดว่าจะได้จากผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้

ความรัก : วันอาทิตย์วันแห่งครอบครัว จากที่คิดว่าจะมีงานเฉลิมฉลอง แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันอาจเนื่องจากสมาชิกมาไม่ครบ คนโสด จากที่หาฤกษ์มงคลกันไว้แล้ว ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงสายฟ้าแลบ

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดโรคปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ เพราะฉะนั้นควรระวังสุขภาพตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านก็ยังเดินหน้าท้าลุยอย่างไม่เกรงกลัวใคร โดยจะครุ่นคิดถึงแต่เรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับสายศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ตลอดเวลา จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิต

การเงิน : เงินจะไหลมาพร้อมกับชื่อเสียงและความสำเร็จ

ความรัก :   ท่านสวยรวยเสน่ห์ และสตรอง ซึ่งท่านมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จนท่านคิดว่าหากได้แฟนไม่ดี ท่านอยู่คนเดียวก็ได้ คนโสด ท่านสวยสตรองพอที่จะไม่ต้องง้อให้ใครมาจีบ

สุขภาพ : ระวังออกเดทบ่อย นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มักมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากท่านคิดจะริเริ่มงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ งานบริการ หรือการท่องเที่ยวก็ชะลอๆ ไว้ก่อน เพราะท่านจะพบกับปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่คาดคิดจนแก้ไขไม่ทัน อาจเสียรู้หรือหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการ

การเงิน : เงินทองที่เคยหมุนคล่องก็จะติดขัด อาจต้องเสียเป็นค่าซ่อมยวดยานพาหนะ

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง เพราะฉะนั้นจึงไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดอิสรภาพของท่าน หรือตั้งกฏเกณฑ์ข้อผูกมัดมากซึ่งเป็นเหตุให้มีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมาก แต่วันนี้คนที่เข้ามาอารมณ์ร้อนและแรงมาก ไม่คุ้มกับการคบกันอย่างยิ่ง

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยในเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ รวมถึงโรคเครียดจนนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพลังในการทำงานอย่างมาก แม้ว่าจะพบกับอุปสรรคปัญหาและขวากหนาม แต่ท่านก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง แต่สำหรับงานนี้หากไม่เตรียมวางแผนให้ดี ก็อาจเลือกอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา

ความรัก : ท่านอาจกำลังจะมีโครงการที่จะลงทุนทางด้านเรือกสวนไร่นา หรือบ้าน ที่ดิน แต่ก็อาจล้มเลิกกลางคัน เพราะทิฐิมานะแต่ะละคนที่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนโสด ท่านจริงใจกับความรักมากจนดูเป็นคนแข็ง

สุขภาพ : ระวังการติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านก็ยังปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างใจกล้าบ้าบิ่น แต่วันนี้ท่านจะพบกับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้รู้สึกท้อแท้ แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่ คนรัก คนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือท่าน ซึ่งวันนี้พยายามหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยงานจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน :  ได้เงินจากผู้ใหญ่ แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  ท่านก็ยังคงมีทิฐิและต้องการที่จะเอาชนะกัน เพราะฉะนั้นหากอยากอยู่กันอย่างมีความสุขคงยาก คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะไม่มีใครยอมปรับตัวรับกับสิ่งใหม่ๆ

สุขภาพ : น้ำหนักเกิน จะนำมาซึ่งโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up