‘มีเสน่ห์ แต่ที่ได้วันนี้ไม่ใช่สิ่งที่ท่านต้องการ เพราะอะไร’ ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ซึ่งวันนี้ท่านอาจต้องร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดที่เกิดจากผู้ร่วมงานไม่เก็ทในไอเดียของท่าน

การเงิน :  ท่านช่วยคนที่ไม่สมควรช่วย สุดท้ายแล้วท่านต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : จะช่วยกันทำงาน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ผูกพันลึกซึ้งมากกว่าความรักธรรมดา แต่วันนี้อารมณ์ท่านผันผวนรุนแรงเข้าใจยาก จนบางทีอาจต้องอยู่ห่างกันบ้าง คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ ชอบเป็นจุดเด่นอยู่ท่ามกลางแวดวงสังคม ซึ่งคนที่อยู่ด้วยวันนี้จึงไม่เหมาะกับท่านด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ เป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ ความจำ รวมถึงเซ้นส์ มาเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการทำงานเพื่อแก้ไขในการดำเนินงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน : โชคดีมีผู้ให้ความช่วยเหลือและอุปถัมภ์เลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่ระวังจะสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : อยู่ในช่วงโรยราน่าเบื่อหน่าย คู่อาจกำลังตีตัวออกห่างหรือจากไปโดยไม่ร่ำลา แม้ท่านพยายามร้องขอให้กลับมา แต่ดูทีท่าแล้วริบหรี่เหลือเกิน  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่ที่ได้วันนี้ไม่เหมาะสมกับท่านเลย อาจเป็นไปได้ว่า ท่านชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเดินหน้าลุยติดต่องานนอกสถานที่ทั้งวัน แม้จะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่ แต่ท่านก็สามารถผ่านไปได้ แต่ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรดูให้ดี เพราะท่านอาจเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบได้

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็จะหมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว รวมทั้งซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพื่อการลงทุน

ความรัก :  รักใครรักจริง หาเลี้ยงครอบครัว แต่พวกท่านมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง เวลาทะเลาะกันก็จะยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล จึงค่อนข้างลงให้กันยาก คนโสด ยังสนุกกับการใช้ชีวิตกิน ดื่ม เที่ยว เคล้านารี เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบแต่งงานเลย

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลังจะกำเริบมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเดินหน้าท้าลุยมาก ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่ถึงอย่างไรก็มีปัญหาและอุปสรรคอยู่ตลอด อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาเพื่อนคู่ใจที่เป็นเสมือนมือขวามาช่วยจะทำให้มีโอกาสสร้างผลงานได้

การเงิน : จะมีโชคจากการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่ก็จะหมดกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง

ความรัก :   ควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง เพราะพอมีเหตุให้ทะเลาะกัน ก็จะไม่หันหน้าเข้าหากันจึงเป็นสาเหตุให้ชีวิตรักมีปัญหากันตลอด คนโสด ท่านสตรอง อยู่ตัวคนเดียวได้ แต่หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องเช่นกัน  

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ ทั้งหัวใจโต ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านรู้สึกเก็บกดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกไปเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งท่านก็มีเกณฑ์ที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี

การเงิน : อาจมีการขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ หรือถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพง

ความรัก :  รักใครรักจริง ทำเพื่อครอบครัวทุกอย่าง แต่วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ทำให้ท่านเซ็งเลย คนโสด  จะเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งท่านก็ขี้บ่น จึงทำให้เรื่องยิ่งบานปลายจนอาจเลิกกันกลางคัน

สุขภาพ : วันเสาร์บิ๊กคลีนนิ่งน่าจะดี เพราะโรคภูมิแพ้ถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ปล่อยวางหน่อยนะคะ ด้วยความที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรักสนับสนุนส่งเสริมท่านทุกคน จึงทำให้หลายๆ คนแอบไม่พอใจ จนอาจหวังชิงตำแหน่งหน้าที่การงานท่านอยู่ลับๆ ควรผูกมิตรไว้ เพราะบริวารจะช่วยให้งานสำเร็จ

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกับลูกน้องเรื่องแย่งชิงผลประโยชน์

ความรัก : ควรปล่อยวาง เพราะวันนี้ท่านอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมน่าสงสัยว่า อาจมีใครคนอื่นอยู่คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก แถมมีเรื่องชู้สาวเข้ามายุ่งวุ่นวายอีก

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำหนักหน่อยนะคะ ควรคิดพิจารณาก่อนที่จะตักเข้าปาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านปรารถนาความสำเร็จอย่างใจกล้าบ้าบิ่น แม้จะเกิดปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ก็ตาม ท่านก็ไม่หวั่น ซึ่งวันนี้ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ควรอดทน รอคอยจังหวะ แล้วจะพบกับความสำเร็จ

การเงิน :  หมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ จนท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ควรลดทิฐิ และความเอาแต่ใจลงบ้าง จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด รักใครก็จะแอบรักอยู่อย่างเงียบๆ รอวันพิสูจน์รักแท้

สุขภาพ : ร่างกายอ่อนแอ ไปไหนให้ระวังจะติดเชื้อได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up