‘ปิ๊งต่างชาติในที่ทำงาน แต่ไม่ได้มีท่านคนเดียว ต้องดูว่ามงจะลงที่ใคร’ ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้รอบกายท่านจะเต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงาน แต่วันนี้ท่านไม่ขอยุ่งด้วย ขอพักหลังจากสู้กับวิกฤติมายาวนาน เพื่อรอโอกาสและจังหวะที่จะกลับมาสู้ใหม่

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปใช้ในการลงทุน ทั้งที่ท่านก็ยังไม่เห็นผลที่จะกลับเข้ามาเลย จึงมีโอกาสพลาดสูง

ความรัก : รักและผูกพันกับครอบครัวมาก แต่เพราะท่านมีทิฐิ ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพมากนักจึงทำให้ครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด  รักใครรักจริง แต่กว่าจะถึงจุดนั้นได้ก็ต้องผ่านศึกมาพอสมควร

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของร่วมกับคนอื่น ท่านอาจติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา อาจเป็นการสอบชิงทุนเรียนต่อ หรือการสอบเลื่อนขั้น โดยที่ไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ควรให้ความสำคัญในการเลือกบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนสิ่งที่ท่านกำลังทำอยู่ให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  สนใจเนื้อหาของงานมากกว่าผลประโยชน์ ซึ่งท่านก็จะมีโอกาสได้รับเงินรางวัล

ความรัก : จะอยู่กันแบบเพื่อนคู่คิด หรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวของท่านให้สมบูรณ์ เพราะช่วงนี้อาจงานยุ่งจนไม่ได้สนใจเรื่องของตัวเองและครอบครัวเลย คนโสด ปิ๊งๆๆ กับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่ก็ไม่ได้มีท่านมองคนเดียว อยากได้ก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะท่านอาจได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนท่านต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบในเรื่องของการตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานสารพัดช่างต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน : มีปัญหาเรื่องขาดสภาพคล่องในงานรับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างต่างๆ

ความรัก : อาจมีโครงการที่จะตกแต่งต่อเติมบ้าน หรือซ่อมแซมต่างๆ ซึ่งท่านพยายามทำงานหนักเพื่อหาเงินมาใช้ในการณ์นี้ แต่วันนี้จะมีปัญหาระหว่างกันจนงานต้องยกเลิก    คนโสด   ท่านอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ไปอยู่ด้วยกันแบบลับๆ

สุขภาพ :  ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะในแนวกระดูกสันหลังอาจบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านมีหลายอารมณ์มาก คือมีเป้าหมายความสำเร็จชัดเจน แต่ขณะเดียวกันท่านก็รู้สึกร้อนรุ่มอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากพัก ไม่อยากทำงานแล้ว แต่สุดท้ายท่านก็ต้องทำต่อไป

การเงิน : มีโชคลาภตลอดเวลา แต่จะหมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ วันนี้ระวังท่านอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดร้อนใจเพราะคนใกล้ชิดอยู่เสมอ จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจนำความเครียดมาให้กับคู่ จนทะเลาะกันเอง คนโสด มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนพวกท่านทะเลาะกันเพราะความหึงหวง

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวังคือ ตั้งแต่สะโพกจนถึงช่วงขา มีโอกาสบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อมจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืน เดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากท่านอยู่ในแวดวงของศิลปะ ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ วันนี้ขอให้มุ่งไปสู่เป้าหมายที่วางไว้จะทำให้ท่านได้พบกับความสำเร็จ และมีชื่อเสียง

การเงิน : ความคิดสร้างสรรค์จะนำทรัพย์และชื่อเสียงมาให้

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง แม้จะถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู แต่ท่านก็สามารถรับผิดชอบเศรษฐกิจในครัวเรือน และส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ได้ คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ เพียบพร้อมทุกอย่าง เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกหน่อยล่ะ ไม่ใช่ใครก็ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนัก เพราะจะทำให้สะโพกจนถึงขารับน้ำหนักมาก จนอาจมีอาการปวดและเสื่อมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งท่านครุ่นคิดถึงการทำงานตลอดเวลา เพราะอยากให้สำเร็จ จนอาจถูกหักหลังได้ จึงควรใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน :  จะหมดเงินกับการช่วยเหลือบุคลลอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

ความรัก : ท่านทำแต่งานจนไม่ได้สนใจคู่หรือตัวเองเลย ก็อาจมีการแยกย้ายกันไปทำในสิ่งที่ชอบของตัวเอง เช่น คู่อยากไปเที่ยวก็ไปกับเพื่อน ท่านอยากทำงานก็ทำไป  คนโสด วันนี้ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะอยู่คนเดียวหรือจะมีคู่ดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งระหว่างทางจะมีปัญหาและอุปสรรคให้ตามแก้อยู่ตลอดเวลาจึงทำให้ท่านไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ ควรหาเพื่อนร่วมงานหรือบริวารที่เป็นเด็กไฟแรงก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้การงานมัวหมองได้

ความรัก : จะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายแอบกระซิบท่านว่า แฟนมีกิ๊ก จะจริงหรือไม่ ก็ขอให้รู้ไว้ว่า คนนี้มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำมาหากินใดๆ

สุขภาพ :  ก็ยังต้องระวังเรื่องการทานอาหาร งดของแซ่บๆๆ ไปก่อน เพราะวันนี้ท่านอาจมีอาการอาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up