‘อดีตรักจะกลับมา แต่ท่านเดาใจยากจะไปกันไหวไหมเนี่ย’ ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โปรดใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด เพราะวันนี้ทั้งผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักสนับสนุนช่วยเหลือให้ท่านได้ทำตามความฝัน ทำงานส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าสูงสุดมากกว่าทำงานประจำ

การเงิน :  หมดไปกับความสวยงาม หรือเครื่องประดับ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : เหมือนเพื่อนที่ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนทั้งในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว คนโสด อดีตรักที่เคยทะเลาะกันจะกลับมาคืนดีกัน แต่ท่านก็ยังเอาใจยาก เดาใจลำบาก การกลับมาคราวนี้จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้งก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ กับมีโอกาสจะป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจางด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านกำลังสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อมวลมนุษยชาติ แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงาน เพราะมีคนจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ท่านเต็มเลย ทำให้งานทางด้านประชาสัมพันธ์ไปได้ไม่ดีเท่าที่ควร

การเงิน : อาจมีการทุจริต หรือทะเลาะกันเรื่องการกู้หนี้ยืมสินจากโปรเจ๊คท์ใหญ่

ความรัก : ต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัว ซึ่งวันนี้คู่ท่านเริ่มมีทีท่าไม่น่าไว้ใจ อาจกำลังมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นควรทะลายกำแพงของตัวเองแล้วมานั่งคุยกัน คนโสด อาจเจอกับปัญหาเรื่องมือที่สามซึ่งซ้ำกับบาดแผลเดิม จึงยิ่งเข็ดขยาดกับความรักมากขึ้น

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ทำให้รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ที่รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ไอเดียท่านล้ำเลิศจนไม่มีใครตามทัน แต่ท่านก็ไม่หมดพลังที่จะคิดและทำโดยไม่ยอมแพ้แม้ใครจะไม่สนใจ แต่ไม่ว่าจะทำอะไร ควรใช้ความคิดและทบทวนชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบ ด้วยความสุขุมรอบคอบ จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้

การเงิน : มีโชค โดยเฉพาะหากกำลังทำธุรกิจ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านเก่งทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน สามารถบาลานซ์งานทั้งสองอย่างได้ดี   คนโสด เป็นความรักในอุดมคติ ยึดมั่นในอุดมการณ์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ และการใช้ชีวิต คบแบบลึกซึ้งกว่าความรักหนุ่มสาวทั่วไป

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะไม่ดีกับกระเพาะปัสสาวะและกรวยไต อาจเกิดการอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานเกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ หรือความสวยงาม ที่กำลังคิดจะเริ่มต้น วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่ดี เพราะอุปสรรคและปัญหาที่คาดไม่ถึงกำลังรออยู่ ซึ่งท่านไม่สามารถแก้ไขได้ทัน ควรอยู่นิ่งๆ อย่าเพิ่งขยับตัวทำอะไร

การเงิน : ค่าตอบแทนที่คิดว่าจะได้มากกว่าเดิม วันนี้จะยังไม่ได้

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง ดูแลเศรษฐกิจในครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี แต่วันนี้จะเกิดปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ชีวิตรักสะดุด คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ โดดเด่นมาก ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหานานัปการที่จะตามมา

สุขภาพ :  ควรระวังอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านต้องงัดความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคล ที่มีอยู่ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย วันนี้ให้ระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้าจากที่ท่านไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง ซึ่งอย่าฝืนชนหรือเถียง ท่านจะยิ่งแย่

การเงิน :  อาจเสียรู้จากความใจอ่อนของตัวเอง ช่วยคนที่ไม่ควรช่วย

ความรัก :  ท่านอาจเหินห่างกับคนรักหรือยึดอยู่กับกฎระเบียบมาก จนคู่ท่านอึดอัด แยกตัวไปโดยไม่ร่ำลา มิใยที่ท่านไปตามเขาก็ไม่สนใจ คนโสด คนที่ท่านคบอยู่ตอนนี้ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง จึงมีปัญหากันตลอดเวลา

สุขภาพ : จริงจังและเครียด จึงทำให้มีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน อาจเป็นธุรกิจนำเข้าส่งออกทุกประเภท ซึ่งท่านมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ ไม่ย่อท้อต่องานหนัก เพราะวันนี้ต้องแบกรับภาระอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ควรให้ความสำคัญในการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดีเกิ้นจนเขาไม่เกรงใจแล้ว

การเงิน : สามารถสร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัวได้ แต่ก็เข้ามือซ้ายออกมือขวา หมดกับการลงทุน ความรัก จนต้องเดือดร้อนพ่อแม่บ่อยๆ

ความรัก : ท่านตั้งความหวังในความรักไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ แต่เมื่ออยู่กันไปนานๆ ก็เบื่อหน่ายและวุ่นวายใจ ควรหมั่นเดินทางท่องเที่ยว หรือโยกย้ายสถานที่อยู่บ่อยๆ จะทำให้ชีวิตตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา คนโสด งานเยอะ จนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องคู่

สุขภาพ : ไปไหนพกยาอม ยมดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะท่านอาจหน้ามืด วิงเวียนได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจในด้านการประมูลซื้อขายเรือกสวน ไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งมีการแข่งขันกันสูงมาก แล้วไม่ได้เล่นตามเกมด้วย ระวังท่านจะถูกโกงได้

การเงิน : อย่าเพิ่งผลีผลามในการลงทุนทางด้านที่ดิน เพราะอาจเกิดปัญหาหนี้สินตามมาได้

ความรัก : ท่านหวังว่า คนที่อยู่ด้วยกันจะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แต่อาจเป็นเพราะท่านตัดสินใจเร็วไปทำให้ท่านอาจผิดหวังกับสิ่งที่เป็นอยู่ คนโสด เป็นเรื่องศักดิ์ศรีให้ได้ครอบครองสิ่งที่ท่านหมายปอง แต่เป็นความรักแบบฉาบฉวยมาก

สุขภาพ :  ระวังภัยที่เกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งกัน หรืออุบัติเหตุ อย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up