‘อย่าวางใจว่า เขามีใจให้ เพราะวันนี้ท่านกำลังถูกแย่งชิง’ ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ก็ยังติดพันมาจากเมื่อวาน แต่วันนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 โดยที่ไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆ ควรระวังหลังไว้บ้าง เพราะมีคนพร้อมจะเสียบเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน :  ระวังจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก :  ท่านเคยมีบาดแผลลึกจนไม่สามารถลืมภาพความทรงจำในอดีตได้ง่ายนัก ยิ่งวันนี้มาเจอคู่ที่มีทีท่าไม่น่าไว้ใจจึงยิ่งตอกย้ำแผลให้เจ็บเข้าไปใหญ่ เพราะฉะนั้นควรลดทิฐิลง แล้วหันหน้ามาคุยกันจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด คนที่ท่านหมายปองกำลังจะปันใจให้คนอื่นแล้ว กรุณาเดินหน้าตามงานหน่อย

สุขภาพ :  ควรไปพบจักษุแพทย์ ตรวจเช็คสภาพสายตาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้ความเป็นศิลปิน วันนี้เตรียมรับปัญหาและอุปสรรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เช่น อาจถูกคนหักหลัง หรือจ้องให้ร้าย ก็อย่าฝืนชน เพราะจะเสียเวลาเปล่า

การเงิน : เงินหมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ  หมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ควรหาคนมาช่วยเก็บเงินหรือบริหารเงินให้จะดี

ความรัก : ท่านยังสนุกกับการใช้ชีวิตกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แม้จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหากันสูงมาก คนโสด ท่านรักชอบใครก็จะทุ่มเทเงินทองให้สุดตัว  ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามา แต่พอได้สุดท้ายก็เลิกรา

สุขภาพ : ควรเอาใจใส่ในเรื่องของการรับประทานอาหาร ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมทั้งเจ้านายที่มีแต่การแข่งขัน แล้วกดดันให้ต้องชนะโดยไม่คิดถึงความชอบธรรม จนท่านอยากลาออก แต่วันนี้ทำได้แค่พยายามรักษาสถานการณ์การเอาตัวรอดให้ดีที่สุด

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะท่านอาจเป็นหนี้จากการแข่งขัน

ความรัก :  จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สามมาแทรกแซง จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งโกรธเคือง เพราะความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน   คนโสด ท่านพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแย่งชิงคนที่หมายปองกลับคืนมา แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ด้วย

สุขภาพ :  พยายามปล่อยวาง สงบจิตสงบใจ รู้จักให้อภัยและอโหสิให้กับศัตรูมากๆ จะทำให้จิตใจมีความสุขขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานสารพัดช่างที่ท่านตั้งเป้าหมายว่า จะทำเป็นนวัตกรรมเพื่อสังคม วันนี้งานต่างๆ ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ยังอยู่แค่50-50

การเงิน : สนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ในช่วงเริ่มต้นอาจหนักหน่อย แต่เงินจะมาพร้อมชื่อเสียง

ความรัก :  จริงจังกับความรักมาก แต่วันนี้งานก็รัดตัวมากเช่นกัน ท่านจึงแบ่งเวลาครอบครัวกับการทำงาน 50-50  ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนก็น่าจะดีขึ้น คนโสด เป็นความรักในอุดมคติมากเลย ค่อยๆ เพาะ ค่อยๆ ปลูก ค่อยๆ รดน้ำจนกระทั่งต้นรักงดงามแล้วก็เคียงคู่อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ :  นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ จึงมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอกถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านก็ยังคงอยู่กับกองตำรับตำราค้นคว้าหาข้อมูล วันนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้วยดี เพื่อนร่วมงานให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงควรใช้จินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : ส่วนมากอยู่กับรายได้ประจำ หรือรายได้ที่มาตามระบบเป็นขั้นตอน แต่ขณะที่ท่านชอบสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จึงเก็บเงินไม่ได้เสียที

ความรัก :  ท่านต้องการเวลาในการอยู่คนเดียวเพื่อทบทวนในสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ซึ่งคู่ท่านเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของท่านวันนี้  คนโสด ก็ยังอยู่ที่ชาวต่างชาติสูงวัยนะคะ หรืออาจเป็นอดีตคนรักเก่าแล้วกลับมาคืนดีกันก็ได้

สุขภาพ : ทานอาหารหรือวิตามินบำรุงเลือดหน่อยนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดเริ่มมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำในสิ่งที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนท่านด้วยดี เพื่อนร่วมงานก็ให้ความเอ็นดู ทุกอย่างดีหมด แต่เสียเรื่องบริวารนี่ละ จึงควรเลือกบริวารที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงานจะช่วยส่งเสริมงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายและบริวาร

ความรัก : งานยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจครอบครัว รวมถึงตัวเอง วันนี้คงต้องให้คู่ช่วยทำหน้าที่นี้แทนก่อน คนโสด ท่านลังเลและเปรียบเทียบกับความรักครั้งเก่า จนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่เสียที

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการปฏิบัติงานหรือการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านครุ่นคิดถึงเรื่องการติดสื่อสาร การทำประชาสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำในสิ่งที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ วันนี้ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  ระวังใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง ซื้อของมีค่าหรูหรา ฉลองเงินเดือนออกเลยทีเดียว

ความรัก : ท่านให้เวลาทั้งหมดกับงาน เพราะฉะนั้นจึงต้องการให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง หากไม่เป็นไปตามนี้ก็เป็นต้นเหตุให้มีปัญหาตามมา   คนโสด มีเสน่ห์ เฟรนด์ลี่ แต่ท่านก็มีความคิดที่สุดโต่ง หากไม่ได้คู่ที่ดีพร้อม ท่านก็พร้อมที่จะอยู่คนเดียว สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหารและลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up