‘ทุกอย่างเกิดขึ้นสายฟ้าแลบ เจอกัน อยู่ด้วยกัน มีน้องเลย’ ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน หรือเตรียมประมูลโครงการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน วันนี้ท่านมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนด้วยดี

การเงิน :  อาจได้เงินค่าตอบแทนจากการเป็นนายหน้า

ความรัก :  ท่านเน้นการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันมากกว่าหวานแหววแบบหนุ่มสาว อยู่ด้วยกันต้องมีเหตุผลและวางเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจนแน่นอน  คนโสด เจ็บมาเยอะ วันนี้ขอเซฟ ด้วยการยกสเตตัสจากเพื่อน ขึ้นเป็นเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  อย่าโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำนะคะ อาจล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันอาทิตย์แท้ๆ แต่เหมือนจะมีการแข่งขันหรือประมูลงาน โดยที่ท่านเคร่งเครียดกับความสำเร็จของงานมาก หวังผลเกิน 100%  ระวังจะมีการฟ้องร้องหรือมีคดีความ ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยกันทำงานจะผ่อนหนักเป็นเบา

การเงิน : ได้เงินพิเศษจากอำนาจและบารมี ซึ่งท่านก็นำไปเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวารหมด

ความรัก : ท่านรับภาระสมาชิกในครอบครัว แล้วแต่ละคนก็ขยันสร้างเรื่องราวให้ปวดหัว เพราะฉะนั้นควรรับเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นท่านจะแย่ คนโสด แม้จะเจ็บปวดมาเยอะ แต่ด้วยทิฐิที่แรงกล้าทำให้ท่านเลือกอยู่คนเดียวมากกว่าแย่งชิง

สุขภาพ : หากท่านยืนหรือเดินมากๆ ให้ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะบาดเจ็บจากข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง เป็นงานที่เกี่ยวกับเด็ก เกี่ยวกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่แปลกใหม่ ก็ถือเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน : วันอาทิตย์ไปช็อปปิ้งของเข้าบ้าน ซึ่งท่านจะหมดไปกับขนมจุกจิกๆ หรือของใช้เด็กอ่อน

ความรัก :  ท่านอยู่ในช่วงไม่แน่ใจว่า ถึงเวลาที่ควรจะมีสมาชิกใหม่ได้หรือยัง เพราะยังรู้จักกันน้อยมากแล้วก็จูงมือมาอยู่ด้วยกันเลย  คนโสด วันนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นสายฟ้าแลบมาก เจอปุ๊บ อยู่ด้วยกันปั๊บ แล้วมีน้องเลย

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ หากปล่อยทิ้งไว้จะลามไปถึงระบบทางเดินอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันอาทิตย์ทั้งที แต่ท่านก็ลุยติดต่องานทั้งวัน ก่อนจะตกปากรับคำหรือทำสัญญากับใครควรดูให้ถ้วนถี่ เพราะหากพลาดถึงกับปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน : ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย แต่วันนี้ไม่เวิร์ค เพราะท่านอาจหมดตัวได้

ความรัก :  ท่านรักใครรักจริง แต่วันนี้ดูเหมือนกำลังเบื่อๆ กันอยู่ พร้อมจะแตกได้เสมอ หากมีอะไรสะกิดนิดหนึ่งอาจมีโอกาสปิดจ็อบได้เหมือนกัน คนโสด สตรอง หากท่านถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ฝนตกหนักเสื้อผ้าอับชื้น ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว เพราะท่านอาจเป็นโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังค้นคว้าหาข้อมูล อยู่กับกองตำรับตำรา เพื่อเป็นที่ปรึกษาในโครงการสร้างนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อส่วนรวม ซึ่งท่านมีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนกลายเป็นความดื้อรั้น ซึ่งจะเป็นต้นเหตุให้เกิดอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ตามมา

การเงิน : จะได้จากผลของานซึ่งมาตามระบบ หากท่านอยากมีรายได้เสริมก็ควรลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  เป็นช่วงที่ต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว เพราะท่านต้องเก็บตัวเพื่อเตรียมข้อมูลในการทำงาน ซึ่งครอบครัวก็ต้องเข้าใจ  คนโสด ท่านโดดเด่น วันนี้หากไปเข้าตาชาวต่างชาติในที่ทำงานก็ถือว่า โดน ค่ะ

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่มีสาเหตุมาจากความอ้วน เช่น หัวใจ ไขมันอุดตัน จนถึงกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลค่อนข้างสูง ซึ่งหากท่านทำได้ก็จะแสดงถึงศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  ท่านชอบทำบุญและช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายหมด

ความรัก : ราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันมากนัก จะมีที่ยังแก้ไม่ได้ก็ตรงขี้หึงนี่ละ คนโสด เจอปุ๊บรักปั๊บเลยล่ะ

สุขภาพ : นัดหมอฟันได้แล้ว เพราะเริ่มส่งผลไปถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานทางด้านออนไลน์และงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ วันนี้ท่านทำได้แค่เอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้นก็พอ

การเงิน :  เป็นหลักให้กับครอบครัวและบริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ก็หมดกับการทำบุญทำทาน

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานเพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามด้วย ซึ่งท่านยังไม่สามารถลืมคนรักเก่าได้แม้จะครองคู่กัน แต่ก็ยังคงเปรียบเทียบกับรักใหม่อยู่ตลอดเวลา คนโสด ท่านผิดหวังมาเยอะจนต้องสร้างกำแพงไว้เพื่อป้องกันตัวเอง อาจอยู่กับครอบครัวไปตลอดก็ได้

สุขภาพ :  ปกติแข็งแรง แต่หากไม่สบายก็จะมีอาการหนักมากจนถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up