‘คนที่เคยจริงใจเริ่มจะเปลี่ยนใจ เผยธาตุแท้ออกมา’ ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านกำลังเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งกำลังมีการปรับเนื้อหางานอยู่ตลอดเวลา ท้าทายความสามารถ จนท่านเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุด แต่ในที่สุดแล้วก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา หมุนเงินเก่ง ระวังการเข้ายุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคจะทำให้การเงินติดลบ

ความรัก :  ให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว สไตล์ของท่านคืออยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง ช่วยสนับสนุนในทุกๆ ด้าน แต่ต้องระวังความจู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ คนโสด รักคนง่ายและรวดเร็ว แล้วทุ่มกายทุ่มใจให้หมด ที่ผ่านมาแม้เคยถูกหลอก แต่ท่านก็พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำงานทางด้านติดต่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งงานนี้ต้องดูจังหวะให้ดี ขอให้เชื่อเซ้นส์แล้วจะประสบความสำเร็จ ทุกคนยอมรับในศักยภาพของท่าน

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะท่านช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องหมด

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงง่ายมาก บางทีก็เข้าใจ ยืดหยุ่น ประนีประนอมสูง แต่ก็ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดอิสรภาพมากนัก คนโสด ท่านจะพบรักตั้งแต่แรกเห็น แล้วแต่งงานเลย

สุขภาพ :  ช่วงนี้งดอาหารสุกๆ ดิบๆ สักนิด เพราะท่านอาจเสี่ยงกับโรคพยาธิ์ในลำไส้ ซึ่งจะนำโรคปวดหลัง ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังคิดที่จะออกมาทำธุรกิจที่บ้าน ซึ่งท่านวางเป้าหมายไว้เรียบร้อยแล้วว่า จะไปทางด้านงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ความสวยงาม หรืองานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน ซึ่งท่านทำได้ดี

การเงิน : การลงทุนอาจถูกคนใกล้ชิดหลอก อย่าไปกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร ท่านอาจต้องชดใช้แทน

ความรัก :  แม้ครอบครัวจะดูแลอย่างดี แต่ท่านก็รับภาะเรื่องราวคนใกล้ชิดและบริวารไว้ค่อนข้างมาก แล้วพวกเขาก็ขยันนำความเดือดร้อนมาให้ คงต้องปล่อยวางบ้างแล้ว เลือกช่วยในเรื่องที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นท่านจะรับไม่ไหว คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งอาจแต่งงานเลย

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวัง ตั้งแต่ช่วงขาลงมามีโอกาสบาดเจ็บจากโรคข้อและเข่าเสื่อม เนื่องจากต้องยืน เดิน ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่ท่านรับเป็นที่ปรึกษา วันนี้อาจมีการเปิดโต๊ะเจรจาประนีประนอมซึ่งผลสุดท้ายอาจไม่เป็นอย่างที่ท่านคิด จนทำให้รู้สึกอึดอัดไปหมดอยากลาออกไปทำงานใหม่ที่ท้าทายกว่านี้ ใจเย็นๆ ค่ะ เอางานข้างหน้าให้ผ่านไปได้ก่อน

การเงิน : หมดกับเรื่องของความรัก จนการเงินสะดุด หลีกเลี่ยงการแสวงโชคในสิ่งที่ไม่ถูกต้องจะยิ่งทำให้การเงินติดลบ

ความรัก : แม้ท่านจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ระวังอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จนทำให้ทะเลาะกันด้วยความหึงหวง  คนโสด โดดเด่นในสังคมจึงมีคนเข้ามาหามากมาย แต่วันนี้ท่านมีดวงมือที่สามขึ้น

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ เพราะจะทำลายสุขภาพทั้งกายและจิต จนปวดไมเกรน และความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  โชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิ เศษ ท่านจึงขอลาพักร้อน ไปเดินทางหาประสบการณ์ตามที่ต่างๆ อาจได้ไปถึงต่างประเทศ ก่อนที่จะกลับมาเริ่มต้นงานใหม่

การเงิน : มีเงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ยังต้องระวังถูกหลอก ถูกโกงมีโอกาสเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก :  ท่านอยู่กับคนที่มีความคิดและทัศนคติที่ตรงกันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งเขาเข้ามาหวังผลอย่างเดียวเลย ก็ไม่ต้องไปแคร์ใดๆ คนโสด สว.มาแรงค่ะ ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้แล้วท่านก็หลงรักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับศิลปะ งานบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดสูง ซึ่งท่านมีพลังและไฟในการทำงานอยู่เสมอ ไม่หวั่นเกรงปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ จนเป็นที่ยอมรับของผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน : มีโชคกับการหาเงินนอกบ้าน เงินทองไหลมาเทมา หากจะให้ดีต้องให้ผู้หญิงช่วยบริหาร

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ท่านดูแลครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ระวังความขี้หึง แสดงความเป็นเจ้าของจะทำให้อยู่ด้วยกันไม่มีความสุข คนโสด อาจเป็นเพราะท่านมีเสน่ห์ สวยเลือกได้จึงมีคนหมายปองเยอะ ซึ่งท่านก็รักง่ายหน่ายเร็วเหมือนกัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องทานอาหาร เพราะจะทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านอยู่ในสายงานด้านศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ แฟชั่น หากท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100%  วันนี้นอกจากไม่ได้แล้ว ยังต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ก็อย่าฝืนชน เพราะท่านจะไม่ชนะ

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวาร จนติดขัด ขาดสภาพคล่อง

ความรัก : ท่านเคยมีภาวะผู้นำในครอบครัว แต่วันนี้เนื่องจากทิฐิและความคาดหวังในตัวคู่สูงทำให้เกิดปากเสียงกันค่อนข้างรุนแรง แล้วท่านก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่ด้วยก็เลยโกโซบิ๊ก   คนโสด คนที่เคยจริงใจเริ่มจะเปลี่ยนใจ แสดงธาตุแท้ออกมาให้ท่านเห็น

สุขภาพ :  ควรไปตรวจเช็คสายตาบ้าง อาจมีตระกูลต้อเข้ามาเยี่ยม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up