‘หากยังสนุกอยู่กับรักซ่อนเร้น วันนี้ต้องเปิดเผยแล้วล่ะ’ ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ซึ่งท่านก็ลุย ไม่เกรงกลัวใคร ระวังท่านอาจตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตกลงรับปากหรือทำสัญญากับใครควรดูให้ละเอียดรอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจถูกเอาเปรียบได้

การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ปรึกษาใคร ระวังจะหลงคารมบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงหาผลประโยชน์

ความรัก :  มีครอบครัวดี เข้ากับท่านได้ทุกเรื่อง ทั้งฐานะ ทัศนคติ แต่ก็ต้องระวังว่าอย่าทำให้ท่านเบื่อ เพราะเวลาเบื่อก็จะไม่มองหน้ากันเลย คนโสด รักใครรักจริง แต่ก็จะเอาใจยากหน่อย แต่หากถูกใจแล้วท่านก็ไม่แคร์ใดๆ

สุขภาพ :  เดินทางบ่อยควรดูแลอวัยวะ และกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านเปี่ยมไปด้วยเมตตา กำลังสร้างนวัตกรรมเพื่อมวลมนุษยชาติ อาจเป็นงานทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวกับต่างประเทศ ซึ่งวันนี้จะประสบความสำเร็จ ไปติดต่องานก็จะได้รับความจริงใจกลับมา สามารถติดต่องานกันได้ในระยะยาว

การเงิน : นำเงินส่วนตัวมาทำงาน เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม แล้วเงินนั้นก็จะกลับมาในรูปของชื่อเสียงและความสำเร็จ

ความรัก : เป็นความรักที่ต้องค่อยๆ  ปลูกต้นรักกันไป อาจเป็นเพราะท่านแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม อยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่หรือเครือญาติตลอดเวลา  คนโสด ท่านอาจถูกผู้ใหญ่รวบรัดจัดงานแต่งงานให้นะคะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหารและอากาศ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กำลังจะได้เริ่มต้นงานทางด้านการติดต่อประสานงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และผลตอบแทนสูงกว่า ท่านจะทำงานอย่างมีความสุข ผู้บังคับบัญชาให้ความเมตตา ยอมรับ และสนับสนุน หากท่านศึกษาต่อมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : มีความคล่องตัวสูง ซึ่งท่านอาจใช้ในการศึกษาหาความรู้ หรือเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวารลูกน้อง เพื่อนสนิท

ความรัก :  ที่บ้านมีงานเลี้ยงสังสรรค์อาจเป็นการฉลองส่งลูกหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ พี่ป้าน้าอาทุกคนมากันพร้อมหน้า ทำให้เกิดความทรงจำที่ดี คนโสด มีคนมาจีบมากมาย แต่เหมือนท่านมีคนที่หมายตาไว้แล้วเป็นต่างชาติที่อยู่ในที่ทำงาน

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส ทำงานอย่างไม่มีอิสระ อยู่ภายใต้ความกดดันของสัญญาใจและสัญญาทาส ซึ่งอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับอาชีพหรืองานที่เสี่ยงและไม่ถูกต้อง จนท่านอาจต้องเดือดร้อนในอนาคต

การเงิน : เงินร้อน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง ทั้งเงินในระบบและนอกระบบ ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ระวังมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งมาแบบหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อย่ายอมเสียทรัพย์ที่ได้มาจากความเหนื่อยยากให้เขาหลอกได้ง่ายๆ นะคะ คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก ทำงานหนักเพื่อมาปรนเปรอกับความรัก แต่ต้องบอกว่าเป็นความรักที่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  ทำงานก็หนัก แล้วเวลาเที่ยวก็ดื่มหนักด้วย ระวังร่างกายจะรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างกะทันหันจนท่านไม่สามารถแก้ไขได้ทัน ท่านทำได้แค่ รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : มีโชค แต่วันนี้จะขาดสภาพคล่อง ถูกหลอกให้ต้องเสียเงิน ซึ่งท่านไม่สามารถขอความช่วยเหลือใครได้

ความรัก : ครอบครัวจากที่เคยดีจะมีปัญหากัน เพราะความหึงหวงอย่างไร้เหตุผล จนทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ แต่ก็มีมายาสูง เพราะท่านเจอกับความผิดหวังมาเยอะ วันนี้ก็เช่นกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาภายในช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับสถานบริการหรือแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาโดยที่ท่านไม่สามารถรับมือได้ทัน นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ท่านก้าวเข้าสู่งานด้านสายบุญก็ได้

การเงิน :  จากที่เคยหมุนเวียนคล่องตัววันนี้จะติดขัด มีปัญหา โดยที่ท่านอาจต้องขอหยิบยืมเงินจากทางบ้านมาอุดไว้ก่อน

ความรัก : ท่านใดที่แอบซ่อนกิ๊กไว้วันนี้ความลับอาจแตกนะคะ เป็นเรื่องราวใหญ่โต มีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องเลยทีเดียว คนโสด หากยังเป็นความรักที่แอบซ่อนๆ อยู่ วันนี้ขอให้ทำให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีนะคะ

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรระวังและดูแลตัวเองให้ดีในทุกๆ ด้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้เปลี่ยนไปแล้ว งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ ความสวยงาม อาจมีการขัดแย้งแย่งชิงผลประโยชน์จนต้องปิดจ็อบใดจ็อบหนึ่ง เพื่อมาทำงานทางด้านสถานบริการยามราตรี

การเงิน : มีหนี้สิน ประสบกับวิกฤติการทางการเงินอย่างรุนแรง

ความรัก : หากท่านต้องไปดื่มกินปาร์ตี้ในสถานบันเทิงยามค่ำคืน อาจมีข่าวอื้อฉาวเรื่องผู้หญิงจนท่านอาจต้องจบความสัมพันธ์ลง คนโสด วันนี้อย่าเพิ่งคิดเรื่องคู่เลย สนุกอยู่กับเพื่อนไปก่อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำในหูไม่เท่ากัน ไข้หวัด ปอดบวม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up