‘เจอปุ๊บ!!! จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ทำใจนะว่า ไม่นาน’ ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ท่านได้พิสูจน์ศักยภาพให้เพื่อนร่วมงานยอมรับ แต่อย่าห้าวเป้ง ลุย โดยไม่เกรงกลัวใคร เพราะเสี่ยงต่อการถูกหักหลัง

การเงิน :  ชอบเสี่ยง จึงลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย จึงมีโอกาสผันผวนสูงมาก

ความรัก : ร้อนแรง ขึ้นลงแบบสุดโต่ง เหมือนคนสองบุคลิก เวลาหวานท่านก็เหมือนเด็กน้อยขี้อ้อน แต่เวลาที่ท่านไม่พอใจ ก็เหมือนนางเสือดีๆ นี่เอง คนที่อยู่ด้วยหากไม่ใจเย็นพอ มีสิทธิ์ทะเลาะกันได้ตลอดเวลา คนโสด มีเสน่ห์ มีพลังดึงดูดทางเพศค่อนข้างสูง แต่วันนี้มาแบบฉาบฉวยเดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ :  ระวังสมองและหัวใจที่จะมีปัญหาต่อเนื่องอยู่ตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความสามารถในการคิด การเขียน และการจินตนาการ เพราะฉะนั้นงานทางด้านวงการบันเทิง นักแสดง นักเขียน ดีไซเนอร์ หรือที่เกี่ยวกับความสวยงามทุกรูปแบบ วันนี้จะสำเร็จเป็นไปตามเป้าที่ท่านวางแผนไว้

การเงิน :  หมดไปกับความสวยความงาม หรือของหรูหราฟุ่มเฟือย การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดไว้มาก แล้วเขาก็ขยันนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จึงควรปล่อยวางบ้าง เลือกช่วยเท่าที่จะช่วยได้ไม่อย่างนั้นท่านจะแย่ คนโสด ท่านจะได้เจอคุณหนูเอาแต่ใจ หากจะจีบอาจต้องคบกับพ่อแม่เขาด้วย

สุขภาพ :  ท่านเดินทางบ่อย ทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน ระวังช่วงขา ตั้งแต่สะโพกจนถึงเท้าจะบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีเกณฑ์จะได้บุกเบิกงานที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ท้าทาย และมีผลประโยชน์สูงกว่างานเดิม ซึ่งท่านจะในตำแหน่งผู้บริหารเลยทีเดียว แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด หรือมีจุดหักเหอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้งานประสบปัญหาได้

การเงิน : มีโชคในการเดินทางไปทำงานนอกบ้าน หมุนเงินเก่ง แต่ระวังเรื่องความเสี่ยงและธุรกิจที่ไม่ถูกต้องจนทำให้เงินติดลบ

ความรัก :  ให้ความรักและความสำคัญกับครอบครัวมาก และกำลังวางแผนที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน มากกว่าที่จะมองเรื่องความรักอย่างเดียวแล้ว จนอาจดูแข็งและจริงจังอยู่ตลอดเวลา คนโสด ท่านโดดเด่น เป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง สามารถเลือกได้เลย

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : พวกงานรับเหมาก่อสร้างตกแต่งอาคารบ้านเรือน และงานช่างต่างๆ ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะส่วนบุคคลค่อนข้างสูง อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจะทำให้ท่านสามารถซื้อใจลูกน้องได้

การเงิน :  ประหยัด รู้จักใช้เงินทำงาน มีโชคกับการเดินทางหาเงินนอกบ้าน จึงไม่น่าวิตกนัก

ความรัก : คาดหวังกับความสำเร็จของครอบครัวจนท่านกลายเป็นคนแข็ง จริงจัง และเย็นชา  ไม่ค่อยแสดงออกความรู้สึกของคนรักเท่าไหร่ อาจทำให้เหินห่างกันได้ คนโสด ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเรื่องความรัก จึงพลาดโอกาสดีๆ ไปหลายครั้งแล้ว

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลังหรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก ยังเจ็บป่วยเรื่องความดันและอันตราย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านจะได้บุกเบิกงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ อาจเป็นธุรกิจของครอบครัว หรือของคนใกล้ชิดสนิทสนม เป็นงานที่ท้าทาย และได้ผลตอบแทนสูงกว่า จะได้ทีมเวิร์คที่ดีและได้รับความเชื่อใจจากผู้บังคับบัญชา แต่ควรวางแผนล่วงหน้า เพราะท่านอาจตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน : แปรปรวนสูง แต่ท่านมีความสามารถหาเงินได้จากหลายทิศทาง เหมาะสมกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่า

ความรัก :  แม้ท่านอาจอยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม หรือเพราะหน้าที่การงาน แต่ท่านก็ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก คนโสด  วันนี้อาจเจอปุ๊บรักปั๊บ แล้วไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่แคร์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่ความรักเช่นนี้ก็อย่าคาดหวังอะไรมาก

สุขภาพ :  ระวังการหมุนเวียนเลือดมีปัญหา อาจมาจากการขาดสารอาหารทำให้ท่านมีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านแบกรับภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษาทางด้านเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร อดทนอดกลั้นต่อสู้และเผชิญปัญหามาอย่างยาวนาน จนวันนี้ท่านประสบความสำเร็จ จึงอยากขอเวลาไปพักร้อน เพื่อกลับมาเริ่มต้นสู้กับงานใหม่

การเงิน : อาจกำลังใช้เงินในการตั้งหลักปักฐานและการสร้างครอบครัว ก็ได้รับการอุปการะ อุปถัมภ์ ทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก : คู่ครองดี เอาจริงเอาจังในการทำงานสร้างครอบครัว แต่ท่านยังมีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ค่อนข้างสูงจึงมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นกลางคันอยู่เสมอ คนโสด ให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้าม ชอบดูใจกันยาวๆ มากกว่า

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องอาหารและการใช้ของส่วนรวมจะทำให้ติดเชื้อมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่เกี่ยวกับงานทางด้านออนไลน์ ในสถานที่ที่ท่านไม่คุ้นเคย อาจเกี่ยวข้องกับงานด้านการเดินทาง การบริการ หรือเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ท่านต้องระวังอย่าไว้ใจพนักงานมาก เพราะเขาจะเอาแต่ใจ นึกอยากทำงานก็ทำงาน แต่หากไม่ทำก็ทิ้งเลย

การเงิน : ท่านจะหมดไปกับการอุปการะลูกหลาน บริวาร ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ

ความรัก : ท่านอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งก็คาดหวังเรื่องสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ก็ยังไม่มาเสียที จนท่านรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้ที่ต้องโดนจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด ท่านเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ กว่าจะฝ่าด่านผู้ใหญ่เข้าถึงตัวอีก วันนี้คงลำบากหน่อย

สุขภาพ :  ระวังภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหารและอากาศ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up