‘สตรอง เพื่อสร้างเกราะความรักให้กับตัวเอง’ ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 21 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ท่านจึงต้องเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถ แต่ความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจนำไปสู่การใส่ร้ายป้ายสีได้ ควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพมาร่วมงาน จะช่วยกันส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  สนใจเนื้องานมากกว่าตัวเงิน เพราะแค่ท่านพูดคำเดียว เงินก็มาแล้ว

ความรัก : ท่านงานยุ่ง ไม่เวลาสนใจดูแลครอบครัวและตัวเอง เพราะฉะนั้นคู่จึงเหมือนเพื่อนคู่คิดหรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์เพียบพร้อม คนโสด มนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีคนสนใจรักใคร่มากมาย แต่ท่านโลเล จึงเลือกผิดๆ ถูกๆ ยังไม่ต้องรีบ พิจารณาให้ดี เพราะผิดแล้วทุกข์ถนัด

สุขภาพ :  รับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง แย่งชิงผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานอย่างดุเดือด รอบตัวมีแต่ความตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน กะทันหัน เพื่อค้นหาทางออกให้ตัวเอง ซึ่งท่านพร้อมลุย โดยไม่เกรงกลัวใครเช่นกัน

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา วันนี้อย่าเพิ่งลงทุนก้อนโตในผลประโยชน์ที่ยังมองไม่เห็น เพราะอาจสูญเงินและเป็นหนี้ตามมา

ความรัก : รักใครก็ทุ่มให้หมด ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา แต่เมื่อได้มาอยู่ด้วยกันแล้วความรัก ความดูแลเอาใจใส่กลับไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ คนโสด หากท่านชอบ แม้ว่าเขาจะมีแฟนแล้ว แต่ท่านก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ :  ระวังบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท เรื่องผลประโยชน์ และเรื่องความรัก

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาของการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แม้จะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้ท่านทำได้แค่เพียงเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ อาจเป็นเพราะยังติดสัญญา ทั้งลายลักษณ์อักษร หรือวาจาที่ทำให้ท่านไปต่อไม่ได้

การเงิน : ได้เงินมาก็นำไปเลี้ยงเพื่อนฝูงหมด ระวังไว้นิด อาจเจอแต่เพื่อนกิน

ความรัก :  ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ตั้งใจมาปอกลอกและหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เพราะฉะนั้นควรลดทิฐิมานะและให้อภัยกันจะได้ไม่เปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาอย่างง่ายดาย   คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่พิษรอบตัวเลยทีเดียว

สุขภาพ :  โรคหัวใจจะเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน รวมทั้งโรคที่เกี่ยวกับสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ เตรียมตัวมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยที่ท่านยังคิดแก้ปัญหาไม่ทัน จึงทำได้ดีที่สุดคือใช้ความสามารถในการเอาตัวรอดไปก่อน อย่าเพิ่งกล้าท้าลุยกับใครทั้งนั้น เพราะท่านจะไม่ชนะ

การเงิน :  อาจให้เงินผู้อื่นหยิบยืมไปลงทุนจนการเงินสะดุด หรือผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

ความรัก :  ท่านยึดติดกับความซื่อสัตย์ในความรัก แม้ที่ผ่านมาจะผิดหวังอย่างรุนแรงมาหลายครั้ง นับวันก็จะมีแต่รุนแรงขึ้น วันนี้ก็เช่นกันท่านอาจต้องเจอกับความไม่ซื่อสัตย์อีก คนโสด มีเสน่ห์แพรวพราว แต่เพราะผิดหวังมาเยอะ จึงทำให้ท่านต้องสตรองเป็นเกราะป้องกันตัวไว้ เพื่อสกรีนคนที่จะเข้ามาถึงตัว

สุขภาพ :  ท่านไม่เอาใจใส่การดูแลสุขภาพมากนัก เพราะฉะนั้นหากเจ็บป่วยก็จะล้มหมอนนอนเสื่อให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : อดทน และรอคอย จังหวะและเวลาน่าจะเหมาะกับท่านที่สุด ทำอะไรต้องคิดและพิจารณาให้รอบคอบ เพราะท่านอาจตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องแบกรับภาระหน้าที่อย่างหนักหน่วง มีเนื้อหาที่ค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย ก่อนทำอะไรควรปรึกษาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ ไม่อย่างนั้นท่านอาจตกอยู่ในสภาวะแพะรับบาปได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต เพื่อให้หลุดพ้นจากสถานการณ์วิกฤติ

ความรัก :  หากท่านกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจกับคู่ ควรคุยกันให้ดี เพราะท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จะได้ไม่ต้องแตกคอกันตั้งแต่ยังไม่เริ่ม คนโสด  มีเสน่ห์และมีคนรักมาก ซึ่งท่านก็พิถีพิถันในการเลือกคู่มากจนไม่ค่อยสมหวังกับความรักมาก

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทานอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ อาจแจ๊คพ็อตได้รับพยาธิ์เข้าไปในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงลุยงานหนักอย่างต่อเนื่อง จะเน้นที่การเดินทางติดต่อหรืองานทางด้านออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งวันนี้ท่านมีเป้าหมายชัดเจน และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะพุ่งไปให้ถึงเป้าหมายนั้น

การเงิน : มีโชคลาภแต่เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญที่บ้านทุกเดือน

ความรัก : ท่านรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก ซึ่งก็นำเรื่องวุ่นวายและเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ค่อนข้างมาก ท่านควรปล่อยวาง ช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด วันศุกร์ท่านยังสนุกกับการดื่ม กิน เที่ยว เพลย์บอย เพลย์เกิร์ล

สุขภาพ :  ไปปาร์ตี้ก็อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพื่อมึนเมาจะได้มียาช่วยบรรเทา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงที่ใช้ความสามารถ ความวิริยะ ในการสะสางและแก้ปัญหาต่างๆ ที่ท่านรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก อาจเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานด้านบริการ แม้จะต้องใช้เวลานาน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : เงินที่เข้ามาไม่ค่อยโปร่งใสเท่าที่ควร โปรดตรวจสอบก่อนรับ

ความรัก :  อาจมีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบบอกว่า คู่ท่านมีกิ๊ก แต่จะจริงหรือไม่ ก็อยู่ที่ท่านจะพิจารณา คนโสด ศุกร์หรรษา ไปกินดื่มเที่ยวปาร์ตี้ที่ไหน ก็ระวังเรื่องชู้สาวไว้หน่อย

สุขภาพ :  ใส่ใจกับการทานอาหารที่สะอาด ถูกอนามัย เพราะท่านอาจมีอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up