‘นิยามความรักของท่านคือการแย่งชิง ใช่หรือไม่?’ ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 20 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านรู้สึกท้อแท้ใจบ้างในช่วงนี้ แต่หากท่านเปลี่ยนไปที่งานในแวดวงศิลปะ ดนตรี และการบันเทิงจะโดดเด่นมาก มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงเงินทองและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

การเงิน : จะมีผู้อุปถัมภ์เลี้ยงดู ยิ่งหากได้งานที่เกี่ยวกับคำพูดด้วยแล้วจะมาเรื่อยๆ เลยทีเดียว

ความรัก : ได้คู่ดี ทั้งสองฝ่ายเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ท่านก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ขณะที่สามีก็จริงใจ แต่ท่านก็ยังมีความคาดหวังสูงมากจนกดดันกันเอง จนเกิดปัญหาง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาติดพันมากมาย และทุกคนก็พร้อมที่จะจริงใจกับท่านทุกคน เลือกไม่ถูกเลยคราวนี้

สุขภาพ :  มีความสุขกับการรับประทานจนน้ำหนักตัวขึ้น ซึ่งเป็นการขึ้นแบบไม่มีคุณภาพ ยังขาดวิตามินและสารอาหารที่ร่างกายต้องการ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกระทันหัน แม้ลำพังตัวท่านจะมีพลังกายและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำ รวมถึงทีมงานด้วย แต่ก็อย่าฝืนชน เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน :  เงินที่เก็บออมไว้อาจถูกเพื่อนฝูงหยิบยืม หรือนำมาใช้เพื่อการแสวงหาความรู้

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกัน ด้วยความหวังที่อยากช่วยเหลือเกี้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงาน ความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว แต่วันนี้เกิดปัญหารุนแรงที่ยากจะกลับมาเหมือนเดิม คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้อาจมาเพราะถูกผู้ใหญ่แนะนำ ซึ่งมีอารมณ์รุนแรงมาก

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะโรคในช่องปากเริ่มรุกรานไปถึงระบบทางเดินหายใจแล้ว

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือการประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย หากทำได้ก็ถือว่า ท่านได้แสดงศักยภาพให้กับเพื่อนร่วมงานยอมรับ

การเงิน : ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก หมุนเงินเก่ง แต่จะหมดเงินไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  คู่ที่อยู่กับท่านโอเคที่สุดแล้ว อย่าได้สับสนหรือลังเลใจใดๆ แม้เขาจะกินดื่มเที่ยว ขี้หึงไปบ้าง แต่ก็รักครอบครัวและพยายามสร้างเนื้อสร้างตัว  คนโสด ความรักสำหรับท่านคือการแข่งขัน แย่งชิง ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ เน้นมีแฟนไว้เสริมบารมี

สุขภาพ :  ควรใส่ใจในเรื่องของอาหาร รวมถึงการทานอาหารไม่ตรงเวลาจะเสี่ยงต่อการเป็นลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากทำธุรกิจเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ทั้งหลาย ท่านจะถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองค่อนข้างมาก ลำพังท่านก็มีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย ระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบน ควรอยู่ให้ห่าง ไม่อย่างนั้นท่านอาจมัวหมองในหน้าที่การงานได้

ความรัก :  หากท่านคิดจะเริ่มต้นลงหลักปักฐานด้วยกัน คู่จะส่งเสริมช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน  ซึ่งท่านก็จะทุ่มเทให้อย่างสุดตัว แต่วันนี้ก็ยั้งๆ ไว้บ้าง เพราะมีกลิ่นไม่ค่อยดี คนโสด อาจมีความรักแบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย อาจไปสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่กินกันก่อนก็ได้

สุขภาพ :  หักโหมกับการทำงานจนเครียด รวมทั้งมีอาการป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาอย่างกระทันหัน ซึ่งท่านมีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย รวมถึงผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดที่เคยให้ความสนับสนุนช่วยเหลือท่าน จึงอาจถูกใส่ร้ายหรือมีปากเสียงกัน อย่าฝืนชนเพราะท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : มีหนี้สิน ไม่สามารถพึ่งพาใครได้ รวมถึงเงินที่เคยได้จากผู้ใหญ่อาจไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองละครานี้

ความรัก : ไม่ดีเลย ความรักมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ใจเย็นๆ นะคะ อยู่ห่างกันไว้รอให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน คนโสด  ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ อยู่เป็นโสดก่อนเลย

สุขภาพ :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับน้ำหนักและโรคที่จะตามมาอยู่นะคะ อาจลุกลามบานปลายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านลุยงานหนักใช้ทั้งพลังกาย พลังสมอง และทักษะส่วนบุคคลในการทำงาน เพราะจะได้รับงานที่มีเนื้อหาละเอียดวุ่นวาย เช่น บัญชี การเงิน การธนาคาร ระวังท่านจะอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่ได้ทำ

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคารมของคนที่มาหลอกให้ลงทุน เพราะอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ท่านทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ หาเวลาไปเที่ยวบ้าง เดี๋ยวจะเครียดเกินไป คนโสด ยังสนุกกับชีวิตกลางคืน ดื่ม กิน เที่ยว ก็น่าจะใช้ชีวิตโสดต่อไป

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องของหัวใจและเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก ในเรื่องของการติดต่อประสานงาน เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ จนท่านรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตาในช่วงนี้

การเงิน : อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองไ

ความรัก :  ท่านคาดหวังกับชีวิตคู่มาก อยากได้คู่ที่ช่วยส่งเสริมกันในทุกด้าน และเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ ซึ่งจริงๆ ก็ได้ตามนั้น แต่ท่านยังรู้สึกกดดันทั้งตัวเองและคู่ จนมีปัญหาขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด แม้ท่านจะเจ้าชู้ แต่ก็พิถีพิถันในการเลือก ควรแต่งงานช้านิดจะดี

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ไล่มาตั้งแต่ทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up