‘อย่าเสียเวลากับคนที่เข้ามาวันนี้ เพราะเขาหวังเพียงผลประโยชน์’ ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 17 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : กำลังจะได้ริเริ่มงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานท้าทาย เพราะเป็นนวัตกรรมสร้างชาติเลยทีเดียว โดยต้องให้ความสำคัญกับการเลือกคนมาช่วยงาน เพราะท่านมั่นใจและอีโก้สูง ไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างจึงอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เกิดผลกระทบต่องานอย่างกะทันหัน

การเงิน : ท่านสนใจตัวงานมากกว่าเงิน ก็เข้ากันกับวันนี้ที่ต้องลงทุนสร้างชื่อไปก่อน แล้วเงินจะมาพร้อมชื่อเสียง

ความรัก : แม้ท่านให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว แต่ด้วยความที่ให้เวลากับการสร้างนวัตกรรมมากจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง จึงเป็นเวลาที่คู่ต้องทำหน้าที่แทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนโสด งานมาก่อน ขอสร้างผลงานอันยิ่งใหญ่แล้วค่อยคิดเรื่องแฟน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ จะได้ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรค

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานทางด้านความสวยงาม ศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท นอกจากงานของตัวเองจะหนักแล้วยังถูกไหว้วานให้ช่วยเหลืองานของคนอื่นอีก ท่านจึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน :  เงินทองหลั่งไหล แต่ท่านก็หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง เป็นคนรับผิดชอบครอบครัวรวมทั้งส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ส่วนมากชีวิตครอบครัวจะราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหา จะมีนิดๆ หน่อยๆ เรื่องจู้จี้จิกจิก ขี้น้อยใจ คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ สามารถสะกดจิตใจฝ่ายตรงข้ามให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจกับใครควรคุยกันให้ดี ปรับความเข้าใจกันก่อน

สุขภาพ : เดทบ่อย ระวังอ้วนนะคะ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ดุเดือดมากๆ รับมือให้ดี เพราะท่านจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งท่านต้องรับแบกภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยการทำทุกวิถีเพื่อให้ได้ชัยชนะมาโดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน : ก่อนลงทุนให้คิดให้รอบคอบ อย่าหวังน้ำบ่อหน้า เพราะจะสร้างหนี้ก้อนใหญ่ตามมา

ความรัก :  ท่านรักจริง ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่รัก เพราะฉะนั้นหากเคยมีบาดแผลมาก่อนจึงเจ็บปวดเกินกว่าจะลืมภาพในอดีตได้ วันนี้จึงอยากอยู่ด้วยกันแบบเพื่อน ซึ่งสามารถอยู่กันได้ยาวนานกว่า คนโสด ทำงานหนัก เพราะท่านไปชอบระดับซูเปอร์สตาร์ จึงต้องยอมทำทุกอย่าง เพื่อชนะใจให้ได้

สุขภาพ :  โดยทั่วไปมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังการโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน อาจล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการไปทำงานในที่ใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการบริการและการเดินทาง ซึ่งเป็นการไปแก้มือจากที่เคยทำงานผิดพลาดมาแล้ว วันนี้จึงทุ่มเทให้กับการทำงานมากจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลย

การเงิน : จะเดือดร้อนจากความใจอ่อนของท่านเอง

ความรัก :  วันนี้งานยุ่ง ท่านให้เวลากับการทำงานมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว มิไยที่สมาชิกในครอบครัวจะเรียกร้องความสนใจ แต่ท่านก็ยังทำงาน และจะไม่พอใจด้วยหากมาจำกัดความคิดและอิสรภาพในการทำงานของท่าน คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ไม่เหมาะสม เพราะท่านเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่เขาไม่ใช่

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ มีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง วันนี้ท่านต้องเจอกับการทำงานที่อยู่บนการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนท่านต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ท่านก็ยังไม่หมดพลังจนทำให้ลูกน้องให้การยอมรับนับถือ และนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : ท่านมีความสามารถในการใช้เงินทำงาน หาเงินเก่ง แต่หากท่านไม่ใช้เงินตามใจตัวเอง จะมีเงินเก็บมากกว่านี้

ความรัก :  มักมองความรักแบบอุดมคติ คือรักกันไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ เพราะฉันรับภาระหนักด้วยการหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว อาจมีแยกกันอยู่บ้างก็ต้องเข้าใจ คนโสด งานรัดตัวมากจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องคู่เลย

สุขภาพ :  หักโหมทำงานจนไม่ยอมลุกไปเข้าห้องน้ำเลย ระวังเรื่องการขับถ่ายด้วย เพราะจะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อยู่นิ่งๆ เลยค่ะ เพราะไม่ว่าท่านจะหันไปทางไหน ทุกอย่างดูตีบตัน เก็บกด ไปต่อไม่ได้ อาจเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา คดีความ ซึ่งท่านต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเพื่อออกจากสถานการณ์ตรงนี้ให้เร็วที่สุด

การเงิน :  ระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ทำให้ต้องสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก : ระวังมือที่สามจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เพราะฉะนั้นอย่าตกเป็นเหยื่อ เพราะท่านอาจเสียทั้งทรัพย์และคนรัก คนโสด ควรพิถีพิถันในการเลือกคู่ให้มากหน่อยนะคะ เพราะแต่ละคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์จากท่านทั้งนั้น

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ไตมีปัญหาและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องทำงานหนักมากขึ้น เพราะภายในองค์กรมีการปรับปรุงโครงสร้าง ทำให้มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาที่ทำอย่างต่อเนื่อง ท่านเริ่มวิตกกังวลว่าหลังอาจพรุน และเก้าอี้เริ่มสั่นคลอน

การเงิน :  อาจทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือคนใกล้ชิดโกง ทำให้สถานการณ์การเงินย่ำแย่และเกิดการผันผวน

ความรัก : คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจต่างๆ นานา อาจเที่ยวเก่งขึ้น เลิกงานไม่กลับบ้าน ซึ่งท่านก็อาจซักถามมากไปจนกลายเป็นมีปากเสียงกัน ควรใจเย็น ค่อยๆ ติดตามดูพฤติกรรมไปก่อน คนโสด ครบองค์เลยวันนี้ กิน ดื่ม เที่ยว นารี เพราะฉะนั้นชิลไปก่อน อย่าเพิ่งให้ความหวังกับใคร

สุขภาพ :  อาจเกิดบาดแผลตามร่างกายอันเกิดจากของมีคม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up