‘ผิดหวังมาอย่าได้แคร์ เพราะวันนี้จะได้เจอตัวจริง พร้อมแต่ง’ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 14 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องแบกรับภาระการหาข้อมูลอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ เพราะงานวันนี้ต้องใช้ความคิดและความจำค่อนข้างสูง รวมถึงใช้เซ้นส์ หรือไม่แน่ ท่านอาจเปลี่ยนอาชีพเป็นนักพยากรณ์ก็ได้

การเงิน : จะมาจากรายได้ประจำ หากอยากมีรายได้เพิ่มก็ต้องทำงานหนักขึ้น อาจเก็งกำไรจากอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ท่านอยู่แต่กับกองตำรับตำรา อยู่กับการทำงาน อาจมีความจำเป็นต้องแยกกันอยู่ แม้ว่าจะหึงหวงบ้าง แต่คู่ท่านก็เข้าใจ คนโสด อยากปลีกวิเวกอยู่กับตัวเอง อยู่กับการทำงานเพราะฉะนั้นเรื่องคู่รอไปก่อน

สุขภาพ : สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ ทำงานหนักก็ระวังบาดเจ็บหรือล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องเรือกสวนไร่นา ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร ทุกอย่างที่เกี่ยวกับพื้นดินหรือที่ดิน ซึ่งวันนี้จะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ใช้กำลังข่มขู่ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา หากจะตัดสินใจทำอะไร ควรคิดถึงความถูกต้องบ้าง

การเงิน : มีโชคลาภ หรือได้เงินพิเศษจากหน้าที่การงาน ควรแบ่งไปทำบุญบ้าง

ความรัก : อาจผ่านการผิดหวังมาก่อนจนมีบาดแผลลึก ทำให้ไม่สามารถลืมได้ แต่วันนี้ท่านจะมีชีวิตครอบครัวที่ดีมีความสุขจนถึงบั้นปลายชีวิตเลยทีเดียว   คนโสด มีคนมากมายพร้อมจะหยิบยื่นความรักที่แท้จริงและมั่นคงให้ตลอดเวลา หากเจอแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก แต่งเลย

สุขภาพ : คิดมากจนไมเกรนถามหาแล้ว

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : การติดต่อประสานงาน หรือให้คำปรึกษา จะมีการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียง ด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจะทำให้ท่านกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว วันนี้ท่านจะได้เจอเด็กรุ่นใหม่ที่อีโก้แรงด้วยแล้ว จะเกิดการปีนเกลียวกันขึ้น

การเงิน :  เล็งผลตอบแทนสูงจึงทุ่มเงินก้อนใหญ่ลงไป แต่ระวังอาจเป็นธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ความว่าคู่ท่านมีกิ๊ก หากเป็นเช่นนั้นก็ควรลดทิฐิและลดความตัวเองลง อย่าตกเป็นเหยื่อลมปากที่เข้ามาเพื่อหวังให้ท่านทะเลาะกัน คนโสด คนที่ท่านหมายปองอาจมีเจ้าของแล้วจึงอาจมีการเปิดศึกแย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ :  ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้เสี่ยงต่อการเกิดอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังกลุ้มใจว่า หากท่านย้ายไปทำงานเกี่ยวกับการบริการหรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน ผู้ใหญ่จะยังให้การสนับสนุนอยู่หรือเปล่า รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจะเอ็นดูเหมือนเดิมหรือเปล่า

การเงิน : หมดเงินไปกับกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้ท่านอาจต้องเลี้ยงเพื่อนฝูงด้วย

ความรัก :  อยู่ด้วยกัน ท่านต้องการคนที่มีเหตุผลและมีทัศนคติที่ตรงกัน ไม่สนใจว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือไม่ แต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น และจริงใจ คนโสด ระวังจะมีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ เพราะแอบรักคนมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีข้อได้เปรียบตรงที่สามารถใช้ความคิดและความสามารถ ความจำ และรู้จักการพลิกแพลงกลยุทธ์ได้ดีกว่าคนอื่น แต่ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี ระวังจะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น

การเงิน : หากเป็นงานที่ต้องเสียเหงื่อจะประสบความสำเร็จมาก

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง จึงอยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลังคอยช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง จึงกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคู่ จึงทำให้มีปัญหากันอยู่ตลอด คนโสด ท่านมีเสน่ห์ แต่ค่อนข้างเลือกมากจึงยังไม่สามารถลงเอยกับใครได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ความเครียดส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านคาดหวังความสำเร็จ 100% แต่ต้องเรียกร้องจึงจะได้มา ท่านต้องใช้ความสามารถในการเจรจาแล้วจะได้รับการตอบรับที่ดี รวมทั้งได้คู่ค้าที่จริงใจทำงานกันได้ในระยะยาวๆ ด้วย แต่หากให้ดีควรพาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยด้วยก็จะทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  อาจต้องใช้เงินเลี้ยงเพื่อน หรือบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : ท่านปาร์ตี้เยอะไปนิด จนครอบครัวถามหาเวลาสำหรับพวกเขา ท่านอย่ายึดแต่ทิฐิหรือความเป็นตัวตน แต่ควรพากันไปเที่ยววันหยุดวีคเอ็นท์นี้ก็ได้ คนโสด หลังจากที่ท่านคืนดีกันแล้วอาจมีงานมงคลเกิดขึ้น

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบ โดยไม่ส่งสัญญาณให้รู้ล่วงหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กดดัน เพราะต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะส่วนบุคคลมาใช้ในสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ

การเงิน :  อย่าหลงคารมของบุคคลอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงงผลประโยชน์

ความรัก :  จะเป็นวันที่คุยกันรู้เรื่องที่สุด จะมีทัศนคติ มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันและรักครอบครัวมาก  คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่ท่านก็หึงหวงมากมายจึงไม่ค่อยตกลงปลงใจกับใครได้มากนัก

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะทำให้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up