‘อย่าเพิ่งใจร้อน ด่วนตัดสินใจรับรัก รออีกนิดคนที่ใช่กำลังจะมา’ ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 13 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ๆ ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน แต่อย่าคาดหวังนักว่า เขาจะให้ผลตอบแทนมากกว่าที่เคยได้รับ เพราะสิ่งที่ท่านเรียกร้องต้องอาศัยการพิสูจน์ผลงานให้เป็นที่ยอมรับก่อน

การเงิน :  ควรระมัดระวังในการใช้เงิน หลีกเลี่ยงการพนัน เพราะอาจทำให้การเงินติดลบ หรือต้องสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างมาก บางทีอาจมากเกินจนกลายเป็นความอึดอัด จนคู่ตีตัวออกห่างหรือตีจากไปโดยไม่ร่ำลาทำให้ท่านต้องเสียน้ำตาฟูมฟาย ร้องไห้ อ้อนวอน คนโสด ทำตัวโดดเด่นมาก บุคลิกดี  แต่คนที่เข้ามาหาท่านกลับไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ รวมทั้งอาจเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อรา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านยังต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เกี่ยวข้องกับเรื่องเรือกสวนไร่นา ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร ทุกอย่างที่เกี่ยวกับพื้นดินหรือที่ดิน วันนี้ท่านต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง ต้องพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ รวมถึงใช้เซ้นส์มาช่วย

การเงิน :  มีรายได้จากทุกช่องทาง แต่หากไม่มีก็ไม่มีเลย อาจต้องสูญเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก : ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว หึงหวงสูง สุดท้ายคู่ท่านก็แยกย้ายไปโดยไม่ร่ำลา ซึ่งหากท่านทำให้เขากลับมาได้ก็จะเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ คนโสด วันนี้คนที่เล็งไว้ไม่เหมาะกับท่านเลย รอนิดท่านจะเจอคนที่ใช่ สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายจากไป

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังคิดจะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน หรือร่วมกับคนในบ้าน แต่วันนี้มีการขัดแข้งขัดขา แย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ กับคนที่ท่านร่วมหุ้นด้วย จนถูกกดดันให้ทำงานบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัด จนอาจมีปากเสียงทะเลาะกัน

การเงิน :  แม้ท่านจะมีโชคลาภจังอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่อย่าเพิ่งลงทุนเต็มสตรีม โดยยังไม่เห็นผลตอบแทนที่จะได้กลับมา เพราะการเงินของท่านผันผวนขึ้นลงตลอดอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  แม้คู่ท่านจะเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างดี แต่ด้วยความที่ท่านให้ความสำคัญในการเคารพสิทธิซึ่งกันและกันค่อนข้างมาก จึงทำให้การมีความรักแบบอ่อนหวาน อ่อนโยน และโรแมนติกเป็นเรื่องยาก คนโสด ต่อสู้เพื่อให้ได้เธอมา แต่สุดท้ายกลายเป็นทัศนคติเข้ากันไม่ได้อีก

สุขภาพ :  ไม่ดูแลตัวเองและไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสอาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการตกแต่งอาคารสถานที่หรืองานช่างต่างๆ ซึ่งจะเป็นการทำงานหนักเพื่อการกุศลหรือช่วยเหลือคนอื่น แต่ขอให้ดูดีๆ ว่าเดือดร้อนจริง หรือหลอกลวงเพื่อผลประโยชน์

การเงิน : จะหมดกับการกุศลและการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนค่อนข้างมาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ท่านอาจกำลังเริ่มต้นลงหลักปักฐานให้กับครอบครัว อาจเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการก่อสร้างตกแต่ง หรืองานช่าง แต่วันนี้ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้อาจหลอกให้รัก เพื่อปอกลอกหรือต้องการเพียงผลประโยชน์

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายรับไม่ไหว มีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ด้วยอีโก้ ความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำให้ท่านเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างกะทันหันไม่สามารถที่จะรับมือได้ จนเกิดความท้อแท้ อย่าฝืนทำคนเดียว ควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันแก้ไขจะทำให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ท่านอาจถูกหลอกให้ลงทุนจนขาดสภาพคล่อง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้

ความรัก : ความรักเศร้าหมอง ต่างคนต่างก็มีทิฐิและความเป็นตัวตนสูง พอมีปัญหาก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้และไม่หันหน้าเข้าหากัน จึงอาจต้องแยกกันอยู่เลยทีเดียว  คนโสด อย่าเพิ่งมีใครเลย อยู่เป็นโสดสบายใจกว่า

สุขภาพ :  ระวังโรคหัวใจกำเริบ รวมทั้งควรไปตรวจเช็คตาได้แล้ว เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ใจเย็นๆ นะคะ วันนี้งานที่ต้องติดต่อประสานงานกับต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี อิเลคทรอนิกส์ จนถึงงานด้านสายบุญ การกุศลต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลง โดยที่ท่านอาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำงานในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :  ใช้เงินกับงานบุญงานกุศล หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายคนใกล้ตัว รวมถึงการลงทุนที่ผิดพลาดด้วย

ความรัก : พวกท่านอาจอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ จนรู้สึกเครียด วีคเอ็นท์นี้หาเวลาไปเที่ยวกันดีกว่าจะได้เปลี่ยนบรรยากาศ และได้อยู่กันตามลำพังบ้าง คนโสด เจ้าเสน่ห์ เอาใจเก่ง แต่กว่าจะเข้าถึงตัวท่านต้องฝ่าด่านครอบครัวให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  หลายโรครุมเร้า ทั้งวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดตาลาย อาจเป็นไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จนถึงต่อมทอลซินอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ รวมถึงทักษะส่วนบุคคล อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบริการหรือแหล่งบันเทิง ซึ่งท่านต้องใช่ความเป็นศิลปินในตัวมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก

การเงิน :   มีโชค มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ท่านชอบซื้อความสุขบำรุงบำเรอตัวเองมากไปจนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  ท่านลัลล้า กินดื่มเที่ยว จนอาจมีความรักซ่อนเร้นไม่เปิดเผย คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก จะเลือกก็ต่อเมื่อคนๆ นั้นทำให้ท่านมีความสุขที่สุด

สุขภาพ : ระวังเรื่องการรับประทาน เพราะท่านชอบเสาะหาของอร่อยจึงทำให้มีปัญหากับน้ำหนักตัว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up