‘เคยติดอยู่ในบ่วงรักจนแทบเอาตัวไม่รอด เมื่อหลุดแล้วก็ไม่ขอเฉียดใกล้อีก’ ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังมีโครงการที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับองค์กร หรือระดับประเทศเลยทีเดียว โปรดจงใช้ความเป็นศิลปินที่อยู่ในตัว และความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แล้วลุยไปข้างหน้าอย่าได้ยั้ง

การเงิน :  หมดเงินกับการลงทุน และซื้อความสุขให้กับตัวเอง ในเรื่องของการกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก : ท่านสตรอง หาเลี้ยงตัวเองได้ เพราะฉะนั้นจึงมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง อยากไปกินดื่มเที่ยวที่ไหนก็ไป โดยไม่แคร์ใคร หากอยู่คนเดียวก็ไม่เป็นไร แต่หากมีคู่ก็คงต้องคุยกันหน่อย คนโสด วันนี้ท่านกินดื่มเที่ยว โดยไม่แคร์ว่าจะมีคนมาชอบท่านหรือไม่

สุขภาพ : ท่านชอบเสาะหาร้านอาหารอร่อยๆ ก็ระวังน้ำหนักจะขึ้น แล้วตามมาด้วยโรคไขมันอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีโอกาสได้ริเริ่มงานที่แปลกใหม่และท้าทายในช่วงเวลาอันใกล้นี้ จะเป็นช่วงที่ท่านมีความสุขกับการทำงานมาก ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู คนใกล้ชิดและคนรักสนับสนุน  อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็นำไปช่วยเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้างจนเกือบไม่พอ

ความรัก : ในครอบครัวอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้ญาติพี่น้องได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจกำลังรอต้อนรับสมาชิกใหม่หรืออย่างไร คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก จนเลือกผิดเลือกถูก เลือกแล้วก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือไม่ ที่สุดแล้วก็อยากอยู่เป็นโสดอีก

สุขภาพ : ท่านเอ็นจอยกับการรับประทานมาก เมื่อทานแล้วก็ต้องแปรงฟัน รักษาความสะอาดในช่องปาก เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้ริเริ่มงานที่แปลกใหม่และท้าทายที่เกี่ยวกับงานบุญ หรือช่วยเหลือสังคม ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ท่านได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ยอมรับ แต่ต้องระวังเรื่องอีโก้หากมีมากไปจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย ระวังจากที่จะดีกลับกลายเป็นร้ายได้

 การเงิน : หมดกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือสังคม จนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ท่านเกิดในครอบครัวที่มีฐานะทางสังคมเพียบพร้อม ชีวิตคู่ก็อาจเกิดมาจากความเห็นชอบของผู้ใหญ่และเครือญาติ จึงมักถูกจำกัดให้อยู่แต่ในกรอบ  ความรักจึงไม่ค่อยสมหวังดังที่ตั้งใจไว้มากนัก คนโสด เวลามีความรักก็ทุ่มเทให้ทั้งกายใจอย่างไม่ลืมหูลืมตา เพราะฉะนั้นหากผิดหวังก็เจ็บช้ำปางตาย

สุขภาพ :  วันนี้ทานอาหารให้ระวังจะเกิดโรคภูมิแพ้ จนลามไปถึงไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาทำงาน เพราะวันนี้ท่านจะสตรอง กล้าลุย ไม่กลัวใคร และไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จึงเสี่ยงที่จะมีทัศนคติที่ขัดแย้ง

การเงิน : ลุยงาน แต่ไม่สนใจตัวเงิน แต่เพื่อนร่วมงานไม่คิดเช่นนั้นจึงตกลงกันไม่ลงตัว จนถึงกับมีปากเสียงกัน

ความรัก : ท่านสตรอง สามารถดูแลตัวเองได้ เพราะฉะนั้นคู่ครองของท่านจึงเป็นเพียงเพื่อนที่ช่วยเติมเต็มชีวิตส่วนตัวที่ขาดไปให้สมบูรณ์ แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีปัญหาขัดแย้งกัน คนโสด เรื่องงานมาก่อนนะคะ แต่หากท่านถูกใจใครก็ใส่เลย ไม่รอใดๆ

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : กำลังคิดว่าจะเปิดธุรกิจที่บ้าน หรือทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งท่านก็มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน หมกมุ่นครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องงานตลอดเวลา จนไม่สามารถไปไหนหรือทำอะไรเพื่อตัวเอง

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จนมีโอกาสสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สาม หรือคนที่ไม่หวังดีมาแกล้งให้รัก เพื่อปอกลอกหรือหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เพราะฉะนั้นก็อย่าตกเป็นเหยื่อของเขา  คนโสด ท่านอาจเคยติดอยู่ในบ่วงรักจนรู้ฤทธิ์ของความเจ็บช้ำและทรมาน จนไม่อยากผิดหวังซ้ำ

สุขภาพ :  โหมทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตนเอง กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็แทบรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เป็นหัวหน้าทีมนำทีมลุยอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่วันนี้ท่านคงต้องพักก่อน หรือไปหาที่เรียนเพิ่ม เพราะวันนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่ท่านจะลุยต่อ ต้องอดทน รอคอย อย่างสุขุมรอบคอบ ใจเย็นๆ ห้ามใจร้อนเด็ดขาด

การเงิน :  ควรบริหารการเงินให้ดี อาจหมดไปกับการแสวงหาความรู้ หรือการเรียนต่อ ท่านมีโชคในการทำธุรกิจ แต่ต้องทำคนเดียว เข้าหุ้นไม่เวิร์ค

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสมด้านหน้าที่การงาน ฐานะ หรือครอบครัว แต่ไม่ใช่เพราะความรัก เพราะฉะนั้นจึงมีปัญหาเกิดขึ้นกลางครันเสมอ ด้วยความคิดเห็นแบบเด็กๆ มีความคาดหวังและเรียกร้องสูง คนโสด ท่านอาจผิดหวังมาหลายครั้ง จนวันนี้เข็ดกับการเริ่มต้นใหม่แล้ว

สุขภาพ : หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังอาหารการกิน และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะท่านอาจติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ไม่ใช่วันของท่าน เพราะท่านต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้านอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งท่านไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนทำให้งานทุกอย่างเลวร้ายลงหมด จนต้องปิดจ็อบ

การเงิน :   ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นหนี้ อาจต้องเสียเงินกับการรักษาตัว หรือแย่งชิงมรดกหรือแย่งชิงผลประโยชน์กับหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก :  มีปัญหารุนแรงจนอาจต้องจบเกมหรือแยกกันอยู่ คนโสด อยู่คนเดียวดีกว่าค่ะวันนี้ เรื่องเยอะเกิน

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ เพราะทั้งอุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย มาครบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up