‘สูงวัยมาแรงอย่างต่อเนื่อง แถมสายเปย์ด้วยใครๆ ก็อยากดูแล’ ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้เดินทางไปติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน แต่วันนี้อย่าอีโก้หรือเชื่อมั่นในตัวเองสูงนัก เพราะอาจทำให้ท่านต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา

การเงิน :  จะทุ่มเงินก้อนใหญ่ในการทำธุรกิจ แต่อย่าลืมว่าการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ยั้งไว้บ้าง

ความรัก : ลดๆ ทิฐิและความเชื่อมั่นตัวเองลงบ้าง เพราะบางครั้งท่านก็ทุ่มเทกับความรักมากจนหลง และคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ เมื่อไม่ได้ก็ไม่มีความสุข คนโสด โรแมนติก ฝันเฟื่องเรื่องความรักค่อนข้างมาก ท่านจึงค่อนข้างเลือกคู่อย่างพิถีพิถัน

สุขภาพ : เครียดจนมีผลต่อระบบประสาท และระบบย่อยอาหาร เช่น โรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านสามารถเอาชนะสถานการณ์ความตึงเครียด และความกดดันในการทำงานที่ ต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างหนัก เนื่องมาจากองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างและมีการปรับปรุงเนื้อหางานที่ทำอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : ท่านจะมีลาภในการเสี่ยงโชค แต่หากได้มาก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอ

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ควรระวังความจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนคาดหวังและปรารถนา ซึ่งวันนี้สิ่งที่ท่านปรารถนาที่สุดคืออยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง คนโสด มีเสน่ห์มากมายและก็เลือกมากมายเช่นกัน กว่าจะได้แต่งงานก็อายุ 35-40

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเส้นเอ็นฉีกขาด

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นช่วงที่ท่านมีความสุขกับหน้าที่กางาน จะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสดีที่จะได้รับการพิจาณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ระวังการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจฝีมือดีมาช่วย จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นในอนาคต

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ขณะเดียวกันท่านนำเงินไปเลี้ยงบริวาร เพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงานเป็นหลัก แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะท่านอาจรับภาระหนี้สินนั้นเอง

ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมกันหน้ากัน เพราะฉะนั้นท่านควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้างจะทำให้มีความสุขขึ้นอีกเยอะ คนโสด ผู้ใหญ่มาแรงอีกแล้ววันนี้ ยิ่งเป็นผู้ใหญ่สายเปย์ใครเห็นก็อยากเข้าไปดูแล

สุขภาพ :  โรคหัวใจจะเป็นปัญหาใหญ่ และควรไปตรวจเช็คสุขภาพตาบ้าง เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านใช้พลังกาย พลังสมอง และทักษะส่วนบุคคลอย่างมากไปกับการทำงานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย จนท่านเหนื่อย อยากพักสักแป๊บแล้วค่อยเริ่มต้นใหม่

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดเวลา แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก : ท่านติดอยู่ภายใต้กรอบของขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ซึ่งท่านอาจได้คู่ที่มีอายุอ่อนกว่า จึงมีปัญหาที่ช่องว่างระหว่างวัย มีความคิดแบบเด็กๆ มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังกับคู่ครองค่อนข้างสูง คนโสด ท่านมี ทางเลือก 2 ทาง หากเจอคนที่พร้อมก็แต่งงานเลย แต่หากไม่เจอคนที่เหมาะสมก็ไม่แต่งงานเลย

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยให้ระวังติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านขยันตั้งใจทำงาน และช่วยเหลืองานผู้อื่น ซึ่งวันนี้จะเข้าข้องเกี่ยวกับงานบริการและสถานบันเทิงยามราตรี ก็ระวังท่านอาจถลำลึกจนยากที่จะถอนตัวได้

การเงิน : ระวังถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก : ให้ระวังมือที่สาม ซึ่งเป็นผู้ไม่หวังดีมาแกล้งให้รัก เพราะต้องการหวังเพียงผลประโยชน์ต่างๆ นานา  รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าหึงหวงจนไม่มีเหตุผลนะคะ ต้องช่วยกันสกัดคนที่ไม่หวังดีออกจากครอบครัว คนโสด ผิดหวังมาแล้วหรือยัง หากใช่ วันนี้ท่านจะได้พบรักแท้

สุขภาพ :  สนใจในการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดเว้นอาหารพวกแป้ง น้ำตาล ไขมัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังไม่พ้นช่วงเวลาที่ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน วันนี้จะไปร่วมกับทีมเวิร์ค แต่ก็ระวัง เพราะองค์กรมีการปรับโครงสร้าง รวมทั้งเนื้อหางานมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ท่านอาจถูกหักหลังจนหาทางออกไม่เจอ

การเงิน :  หมดไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : ท่านอาจเริ่มต้นจากการถูกบังคับให้แต่งงานกัน ด้วยหน้าที่และความเหมาะสมจนไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตสมรถ มีทัศนคติที่ขัดแย้งกับคู่ตลอดเวลา มักจะจู้จี้จุกจิกและขี้บ่น คนโสด ท่านจะยอมทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่หมายปอง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านคงต้องปล่อยวางบ้าง อย่าแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือชิงดีชิงเด่นกันนักเลย เพราะงานวันนี้เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล งานช่วยเหลือสังคม

การเงิน :   อย่าลงทุนโดยเห็นกับผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนบ้าง

ความรัก :  เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เพราะต่างก็มาจากครอบครัวไฮโซกับทั้งสองคู่จึงยากที่ใครจะลงให้กันก่อน ก็ควรจะยึดทางสายกลาง ไม่อย่างนั้นก็จะต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างไป คนโสด ท่านเป็นคุณหนูไฮโซมีแต่คนแย่งชิงอยากเป็นคู่ครอง แต่ก็ต้องผ่านด่านเจ้าคุณแม่ให้ได้ก่อน

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up