‘วันนี้ต่างชาติไม่ใช่คู่ หากมาจีบก็ระวังถูกหลอก’ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกให้เข้าหุ้นลงทุนในอาชีพที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หรือประเภทสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งวันนี้ท่านลุย ไม่เกรงกลัวใครด้วย เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจควรรับฟังความเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์

การเงิน :  มีโชค แต่อาจได้มาจากงานที่ไม่ถูกต้อง วันนี้อย่าเพิ่งทุ่มหมดเพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คู่ครองอาจไปกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์ฉลองวันศุกร์หรรษา แล้วอาจได้เจอกับผู้หญิงที่มีเสน่ห์ร้อนแรง มืพลังดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้อาจเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นได้ คนโสด เจ้าชุ้กรุ้มกริ่มไม่อิ่มกับความรัก หากท่านชอบก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องของสังคม

สุขภาพ : ควรดูแลระวังอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เจ้านายให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ  ทำให้ท่านกล้าลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร ก็ควรระวังอาจทำให้ถูกอิจฉาตาร้อนโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด และการลงทุน รวมถึงการกินดื่มเที่ยวด้วย

ความรัก : ท่านต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น มีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกัน แต่สิ่งที่ท่านได้คือผู้ชายที่กินดื่มเที่ยว ลั้ลล้ามากมาย คนโสด ผู้ใหญ่อาจเตรียมหาคู่ไว้ให้ หากท่านถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังการหกล้มบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะมีการติดต่อประสานงาน หรือรับเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำในเรื่องของศาสนา ซึ่งท่านมีควมมั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนบางครั้งอาจทำให้ถูกอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : สนใจตัวงานมากกว่าตัวเงิน หากท่านสนใจ อาจทำเป็นงานกุศลก็ยังได้

ความรัก :  ท่านมองหาเพื่อนที่จะช่วยดูแลชีวิตส่วนตัวได้สมบูรณ์และเพียบพร้อม เพื่อให้ท่านได้มีเวลาทำงานอย่างเต็มที่   คนโสด งานมาก่อน ตามด้วยการปฏิบัติธรรม ส่วนความรักมาสุดท้าย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ต้องเปิดการเจรจาประนีประนอมกับผู้ใหญ่ เพราะท่านอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน ถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปและก่อให้เกิดความเสียหายกับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่

การเงิน : จะหมดเงินไปกับความรัก หรือเสียรู้เพราะรัก ทำให้ท่านหมดตัวได้

ความรัก : อาจเกิดความเบื่อหน่ายจนคู่ท่านต้องขอแยกไปอยู่คนเดียวโดยไม่ล่ำลา ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ตามไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่แน่นะว่าเขาจะกลับมา   คนโสด โลกท่านกำลังเป็นสีชมพู แต่ก็ทำใจหน่อยว่า ชาวต่างชาติวันนี้ไม่ใช่สเป๊คของท่านอาจต้องผิดหวัง ถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท โรคซึมเศร้า และการมีสภาวะทางจิตที่ผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา ซึ่งท่านใช้พลังกาย พลังสมอง และทักษะส่วนบุคคลเพื่อบุกเบิกงาน และแก้ไขปัญหา แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นในและทิฐิในตัวที่มีมากจนไม่สนใจเพื่อนร่วมงานเลย เพราะฉะนั้นกว่าจะทำให้พวกเขายอมรับคงอีกนาน

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และมิตรสหาย

ความรัก :  หากท่านได้คู่ดี เป็นแม่ศรีเรือนก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จและร่ำรวย แต่ก็ควรไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างจะได้ไม่เบื่อกันเสียก่อน คนโสด มีเด็กมาชอบ แต่ท่านลังเลไม่แน่ใจ จึงไม่แสดงออก ก็ยังไม่ต้องรีบ

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  การติดต่อประสานงานอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา และธุรกิจกลางคืน ท่านควรหลีกเลี่ยง เพราะวันนี้จะมีความขัดแย้ง ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ซึ่งจะส่งผลร้ายแรงต่ออนาคตเป็นอย่างยิ่ง

การเงิน :  มาจากการทำงานเป็นหลัก แต่วันนี้อาจมีปัญหาขัดแย้งเรื่องหนี้สิน

ความรัก : พวกท่านจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แล้วแต่ละคนก็มีทิฐิและมั่นใจในตัวเองสูงมาก ไม่ยอมกันเลย ทางออกก็คือต่างคนต่างแยกย้ายกันออกไปกินดื่มเที่ยวให้สบายใจ แล้วค่อยกลับ คนโสด โรแมนติก พิถีพิถันในการเลือกคู่  แต่วันนี้ท่านเจอแต่คนขัดตลอดเวลา คงจะไม่ได้แล้วละ

สุขภาพ :  เรื่องหัวใจเป็นใหญ่ พวกเส้นเลือดในหัวใจตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด หรือมีอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านควรบาลานซ์ให้ดี ระหว่างการเจรจาติดต่องานทางด้านการขาย การข่าว กับงานทางด้านสังคมสงเคราะห์ เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ประโยชน์เท่าเทียมกัน

การเงิน :   หากจะทำธุรกิจร่วมกับคู่หรือหุ้นส่วนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ท่านต้องจัดสรรเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วย

ความรัก :  อารมณ์ผันผวนขึ้นลงสูงมาก ก็คงต้องรักษาระดับความพอดี ระหว่างความอยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา กับการอยู่กับครอบครัวของแต่ละฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา คนโสด อยากอยู่ด้วยกันนานๆ แต่ก็ติดที่ครอบครัวไม่ยอม ก็ควรต้องแบ่งเวลาให้ดี

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up