‘สตรองในสายตาผู้ชาย จนไม่มีใครกล้าแหยม หรือไก่กาใส่’ ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อสื่อสาร ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งอาจเป็นงานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ตั้งสติให้ดี อย่าใจร้อนวู่วามเด็ดขาดจะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต

การเงิน :  รายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน หมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : ช่วงนี้คู่ท่านมีงานเลี้ยง หรือฉลองความสำเร็จบ่อย จนอาจเป็นเป้าให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายได้ คนโสด ท่านอยากใช้เวลาอยู่กับคนรักมาก เพราะฉะนั้นเวลาห่างกันจึงหงุดหงิดหรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล ซึ่งอาจเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาได้

สุขภาพ : ระวังความเครียด จะทำให้ไมเกรนและความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างฉุกเฉิน จนยากจะแก้ไขได้ทัน วันนี้การกล้าคิดกล้าทำไม่ได้ทำให้เกิดผลดี มีแต่จะทำให้ทัศนคติขัดแย้งกัน สิ่งที่ดีที่สุดคือ อดทน รอคอย จังหวะ ใช้สติปัญญาทบทวนแก้ไขปัญหา ทอาจใช้เซ้นส์ด้วยก็ได้

การเงิน : ต้องบริหารจัดการการเงินค่อนข้างมาก มีโอกาสหมุนเงินหรือโยกย้ายทรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา

ความรัก : ควรอยู่ห่างๆ กันดีกว่า เพราะอยู่ใกล้กันก็มีแต่จะทะเลาะกัน จากที่เคยประนีประนอมกันได้กลายเป็นวันนี้ท่านปรับจูนกันไม่ได้เลย โดยเฉพาะเรื่องความคิดและอิสรภาพ คนโสด อย่าเพิ่งมีคู่เลย อยู่คนเดียวสบายใจกว่า

สุขภาพ :  อย่าเพิ่งทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด เพราะวันนี้ท่านจะปวดท้องหนักกว่าปกติ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เริ่มต้นวันใหม่กับการงานใหม่ ท่านจะเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานบริการ และการเดินทาง งานนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จ 100% และพยายามใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวเพื่อไปให้ถึงจุดนั้นมากที่สุด

การเงิน : มักเชื่อคำพูดที่ดูน่าเชื่อถือ แต่ระวังถูกหลอก

ความรัก :  ด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้ท่านไม่กล้าแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา ติดอยู่ในกรอบประเพณีจนทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปเยอะ  คนโสด วันนี้ท่านมี 2 ทางเลือกคือหากเจอคนเพียบพร้อมก็แต่งงานเลย แต่หากไม่เจอก็อยู่เป็นโสด

สุขภาพ :  หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องงาน จนปล่อยวางไม่ค่อยได้ จึงมักเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ต้องรู้จักพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ อาจเป็นเซ้นส์ก็ได้ เพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกะทันหัน

การเงิน : มีโชคลาภ แต่วันนี้ท่านจะใช้เงินมือเติบเหมือนที่ผ่านมาไม่ได้แล้ว เพราะจะประสบภาวะปัญหาการเงินติดขัด ไม่คล่องตัว

ความรัก : จากที่ท่านเคยเป็นหัวหน้าครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี แต่วันนี้ด้วยความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ อาจเป็นชนวนให้เกิดปากเสียงอย่างรุนแรง จนต้องแยกทางกัน   คนโสด ระวังคนที่เข้ามาติดพันจะมีแต่พวกอารมณ์รุนแรงมาก

สุขภาพ : ความเจ็บป่วยมักสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ จะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านจะรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงานกับทางราชการ อาจต้องเข้าไปคุยกับข้าราชการชั้นสูงในหน่วยงานนั้น ก็ระวังความใจร้อนที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า อาจทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรค มีศัตรูปองร้าย จึงควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร ไม่ควรให้ความสนิทสนมมากเกินไปจนเขาไม่เกรงใจ

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา หมดกับการลงทุน และเรื่องความรัก สุดท้ายก็จะเดือดร้อนผู้ใหญ่ตลอด

ความรัก :  ช่วงแรกจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่มักเบื่อหน่ายและวุ่นวายใจ หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันไปได้สักระยะหนึ่ง วันหยุดที่จะถึงนี้หาทริปสั้นๆ ไปเที่ยวกันจะช่วยให้ชีวิตครอบครัวกระชุ่มกระชวยขึ้น คนโสด  รักง่ายหน่ายเร็ว แต่หากท่านชอบใครแล้วต้องทุ่มเททรัพย์สินเงินทอง กายใจเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง

สุขภาพ : ระวังโรคลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ ที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ระวังการติดต่องานนอกสถานที่วันนี้อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ เพราะฉะนั้นก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรดูให้ดี

การเงิน :  หากท่านกำลังคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก : ก็ยังไม่พ้นอารมณ์ผันผวนสูง รักก็รักมากมาย ยามเบื่อหรือเกลียดก็เหม็นหน้ากันไปเลย อยู่ด้วยกันทุกวันคงต้องยึดทางสายกลางไว้ ชีวิตครอบครัวจึงจะไปรอด คนโสด ท่านเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งในสายตาผู้ชาย ท่านมีกฎเกณฑ์และเงื่อนไขมากมาย ก็รอไปก่อนนะ

สุขภาพ :  ดูแลการขับถ่ายให้เป็นไปตามเวลา เพราะไตและกระเพาะปัสสาวะจะได้ไม่ทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานในที่สถานที่ใหม่ๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การบริการ วันนี้ไอเดียของท่านเลิศล้ำจนไม่มีใครตามท่าน ประกอบกับความใจร้อน บุ่มบ่าม ยิ่งควรที่จะทำงานเดี่ยว หรือโครงการพิเศษ มากกว่าจะทำงานเป็นทีม

การเงิน :   ระวังคำพูดที่น่าเชื่อถือจะมาหลอกให้ร่วมลงทุน ซึ่งท่านก็ช่วยอย่างเต็มสตรีม

ความรัก :  ท่านอยู่ในโลกอุดมคติมากไปหน่อย จึงทำให้คุยแต่เรื่องงาน การมองโลก การใช้ชีวิตเรื่องหนักๆ มากกว่าจะกุ๊กกิ๊กๆ ประสาสามีภรรยา คนโสด รักความอิสระมาก เพราะฉะนั้นจึงไม่ชอบแฟนที่มาตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัด จึงทำให้อารมณ์ฉุนเฉียวและโมโหง่าย

สุขภาพ :  จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุทำให้เจ็บป่วยในโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up