‘เจอปุ๊บ!!! จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่อยู่กันน้านนาน’ ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการติดต่อประสานงานในงานของครอบครัวหรือของคนรู้จัก อาจต้องใช้ทั้งการต่อรอง และผ่อนปรน เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง แต่ควรระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบจะทำให้ผิดพลาด

การเงิน :  มีโชคลาภตลอด แต่เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการเดินทางและการเข้าสังคม กินดื่มเที่ยว

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก แล้วพวกเขาก็ขยันให้ท่านต้องวุ่นวายและเดือดร้อนใจ จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น  คนโสด ท่านอาจได้เจอคู่ในที่เที่ยว แล้วก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เร็วขนาด แต่อยู่ด้วยกันนานนะออเจ้า

สุขภาพ : ยืนหรือเดินนานๆ  อวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขาอาจบาดเจ็บเนื่องจากข้อเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี อย่าเพิ่งด่วนใจร้อนชิงลาออกก่อน เพราะจริงๆ แล้วท่านมีโอกาสเปลี่ยนงานและโยกย้ายงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร และค่อนข้างท้าทาย

การเงิน : เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ทุกเดือน

ความรัก : ท่านเครียดกับงานแล้วไปลงกับครอบครัว แล้วหากยิ่งแต่งงานกันมานานแล้วความอดทนก็เหลือน้อยลง ทำให้ขาดกันง่ายมาก ท่านควรเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเที่ยว หรือย้ายหลักแหล่งบ้างจะทำให้ชีวิตคู่ตื่นเต้นขึ้น คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่นอยู่ในสังคม แต่พอมีคนวิ่งเข้าหาเยอะๆ ท่านกลับตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่อง ติดตัวไว้ตลอดนะคะ เพราะจะมีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย รวมถึงโรคความดันด้วย

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งใดแล้วมักเดินหน้า ไม่ย่อต้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่วันนี้เดินทางไปติดต่องานข้างนอกอย่ากล้าคิดกล้าทำมาก เพราะอาจเสียผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว ควรอดทนและรอคอยจังหวะที่จะเข้ามาอย่างใจเย็นๆ รวมถึงเซ้นส์ ใช้ได้หมด ยกเว้นอารมณ์ ไม่งั้นมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง

การเงิน : ต้องบริหารจัดการเงินค่อนข้างมาก มีโอกาสหมุนเงินหรือโยกย้ายทรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  ระวังจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวท่าน เขาต้องการแค่ผลประโยชน์ล้วนๆ เพราะฉะนั้นอย่าเปิดโอกาสให้เขาเข้ามาได้ คนโสด กำลังติดอยู่ในบ่วงรัก แล้วท่านรักใครรักจริงก็ยิ่งลุ่มหลงมากขึ้นจนไม่เป็นอันทำมาหากินเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เดินทางไปแปลกที่แปลกถิ่น ระวังเรื่องอาหารและการใช้ของร่วมกันในที่สาธารณะ เพราะท่านติดเชื้อได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ก็ยังมีความโชคดี สำเร็จอยู่นะคะ หากท่านคิดจะบุกเบิกงานใหม่หรือโยกย้ายงานใหม่ในช่วงนี้ ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางต่างประเทศสูงมาก แต่ท่านควรเคลียร์เรื่องเอกสารสัญญาให้ดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ควรจัดการการเงินให้เป็นระบบก็จะทำให้เก็บเงินได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่ก็ระวังจะมีบุคคลที่สามเข้ามา ซึ่งหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อย่าไปสนใจ   คนโสด เจ็บมาเยอะ จึงถูกบังคับให้คบกับคนที่ผู้ใหญ่เลือกให้ เป็นความอึดอัดเหมือนติดอยู่ในบ่วง สุดท้ายแล้วท่านก็ผิดหวังอีก

สุขภาพ : ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี มีโอกาสเป็นโรคเลือดหรือดีซ่าน ควรพักผ่อนเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จะบอกว่าทุกขลาภก็ได้ เพราะวันนี้งานที่ต้องใช้คำพูดจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน แต่หลังจากนี้ท่านต้องทำงานอย่างหนักเลย และถูกกดดันให้ต้องอยู่กับความสำเร็จตลอดเวลา จนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย

การเงิน : ท่านชอบทำบุญสุนทาน และใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อน โชคดีได้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : ในครอบครัวจะมีวาระโอกาสพิเศษได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจมีข่าวมงคลขึ้นในครอบครัว แต่ท่านมีงานเยอะจนอาจต้องขอบาย คนโสด  งานกำลังเดินหน้า ผู้ใหญ่ก็เมตตา ความรักพักไว้ก่อนแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น เน้นเกี่ยวกับอวัยวะของผู้หญิง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านขยัน และทำงานหนัก ทำงานตัวเองไม่พอยังไปช่วยงานคนอื่นอีก วันนี้จะเดินทางไปติดต่องานข้างนอกออฟฟิศทั้งวัน ก่อนที่จะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรก็ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  ทางสายกลางนะคะ เพราะวันนี้ท่านจะทำบุญทำกุศลช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ยามรักก็รักมากมาย ยามเบื่อหรือเกลียดก็เหม็นหน้ากันไปเลย อยู่ด้วยกันทุกวันคงต้องยึดทางสายกลางไว้ ชีวิตครอบครัวจึงจะไปรอด คนโสด พยายามควบคุมความหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอนไว้ในระดับที่น่ารักๆ นะคะ

สุขภาพ : ฝนตกหนักทุกเย็นขนาดนี้ ก็คงต้องรักษาความสะอาด ความแห้งของเสื้อผ้า ที่หลับที่นอนไว้ จะได้ไม่เกิดภูมิแพ้ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  โครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง เนื้อหางานจึงมีเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา วันนี้ควรรับมืออย่างปล่อยวาง อย่าเจ้าระเบียบ หรือคาดหวังว่าจะเก็บรายละเอียดได้หมดทุกเรื่อง ปวดศีรษะแย่

การเงิน :  มีเมตตาสูง ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรช่วยแต่พอดีๆ อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ท่านคงต้องผสมผสานระหว่างความเป็นผู้ใหญ่ คุยกันด้วยเหตุผลและมีทัศนคติที่ตรงกัน กับช่างเอกอกเอาใจ เพื่อสร้างเสน่ห์มัดใจให้ชีวิตคู่อยู่กันได้นานๆ  คนโสด ท่านช่างเอาอกเอาใจ ร้อนแรง จนมัดใจเพศตรงข้าม แต่วงเล็บคนที่เหมาะกับท่านวันนี้คือ สว.สูงวัย จะอยู่กันได้นาน

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาตั้งแต่ต่อมทอลซินอักเสบ ยันหลอดอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up