‘หากทำบุญมาดี ชีวิตก็จะดี๊ดี ได้รับอุปถัมภ์เป็นบ้านและที่ดิน’ ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงที่ต้องพิจารณาทบทวนเพื่อตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด หรือเกิดความผิดพลาดน้อยสุด ระหว่างเด็กใหม่อีโก้แรง กับผู้นำที่มีไฟในการทำงานคุโชนตลอดเวลา

การเงิน :  หากกำลังคิดทำธุรกิจกับหุ้นส่วนจะมีโชค ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้จากการพนัน เพราะจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก : หนักแน่นไว้ค่ะ เพราะจะมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายพูดกรอกหูท่านว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ก็อย่าได้สนใจเดินหน้าต่อไป ตรงกันข้ามหากทำธุรกิจร่วมกันผู้ใหญ่จะช่วยอุปถัมภ์ คนโสด มีคนเข้ามาหามากมาย ทำให้ท่านมีโอกาสพิจารณาเลือกสรรได้อย่างไม่มีที่ติ

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : การประนีประนอม หรือการรับเป็นที่ปรึกษากำลังเข้าสู่สถานการณ์ชิงดีชิงเด่น แย่งชิงผลประโยชน์ ซึ่งท่านพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษหรือโบนัสจากการทำงานหนัก ซึ่งท่านก็นำไปใช้จ่ายกับเรื่องความรักจนหมด

ความรัก : ช่วงนี้งานยอะ ถูกกดดันอย่างหนัก จึงไม่ได้ให้เวลากับครอบครัวเหมือนเดิม ซึ่งท่านก็คาดหวังว่าคู่จะช่วยดูแลบ้านแทนก่อน คนโสด ท่านกำลังคิดมากว่า หากมีคู่แล้วต้องแย่งชิงอยู่ตลอดเวลา อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ทางกายไม่มีอะไร แต่ทางใจ…หนักค่ะ อย่าคิดมาก อย่าเครียด ปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี ชีวิตก็จะดี๊ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังไม่เปลี่ยน ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการทำงานค่อนข้างสูง เพื่อไปสู่ความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ วันนี้อาจเกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานบริการ ท่านก็ยังเชื่อมั่นในตนเองสูงจนไม่ค่อยสนใจความรู้สึกนึกคิดของบุคคลอื่น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเป็นทวีคูณ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ สะพัดอย่างรวดเร็ว อาจพาเพื่อนไปดื่ม กิน เที่ยว เพื่อเสริมสร้างบารมี

ความรัก :  ด้วยทิฐิและความเป็นตัวตนสูงจนไม่สามารถคุมตัวเองได้เวลาที่ทะเลาะกัน ไม่หันหน้าเข้าหากัน จากความกลุ้มใจนอกบ้านจึงทำให้ท่านออกไปกินดื่มเที่ยว จนอาจเกิดเรื่องอื้อฉาวได้ คนโสด ระวังอาจเข้าไปเป็นมือที่สามของคนอื่น

สุขภาพ :  เครียดจนเป็นไมเกรนแล้ว รวมไปถึงปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ถือว่าโชคดีในการติดต่อประสานงานในธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และโครงการเรียลเอสเตททุกประเภท ผู้ใหญ่จะสนับสนุนท่านให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน ก็อย่าเพิ่งนำไปลงทุนเก็บไว้ก่อน

ความรัก : เป็นวันรวมญาติ เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้มาเจอกันพร้อมหน้า หากท่านกำลังเบื่อๆ กันอยู่ก็ใช้เวลานี้ชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกันเป็นครอบครัวใหญ่ การเปลี่ยนบรรยากาศก็จะช่วยให้อะไรดีขึ้น  คนโสด มีดวงนารีอุปถัมถ์ อาจได้เป็นบ้านและที่ดินทีเดียว หากทำบุญมาดี

สุขภาพ : วิงเวียนศีรษะหน้ามืด ควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างเร่งด่วน จนท่านแก้ปัญหาไม่ทัน อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาที่ทำไว้กับราชการที่มีผลให้ท่านไม่สามารถไปต่อได้

การเงิน  :  เข้าตาจน เพราะถูกหลอกเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : ติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำงานกันละ วันนี้ท่านไม่ได้มีความสุขเลยนะเนี่ย ทุกข์ล้วนๆ แต่ก็ต้องทนอยู่ด้วยกัน เพราะรักเขามาก คนโสด มีเด็กมาชอบ แต่ไม่ใช่เด็กโลกสวย แต่เป็นเด็กเจ้าปัญหามากกว่า

สุขภาพ : ฝนตกหนักขนาดนี้ ระวังติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เจ็บคราวนี้หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังจะสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร ทางด้านงานศิลปะ งานบันเทิงเริงรมย์ทั้งหลาย ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ ใจเย็น อดทน และรอคอยจังหวะแล้วท่านจะประสบความสำเร็จ อย่าใจร้อนวู่วามอย่างเด็ดขาด อาจทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นภายหลัง

การเงิน :  ผลงานจะสร้างชื่อเสียงและเงินทองมาให้ แต่ก่อนถึงตรงนั้นท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาลงทุนสร้างงาน

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งเศรษฐกิจภายในครัวเรือน ทั้งส่งเสริมหน้าที่ของสามี แต่ให้ระวังอีโก้และความเป็นตัวตนสูง ทำให้ท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด มีคนเข้ามาคิวรอเลยทีเดียว แถมสรรหาของสวยของงามมากำนัลเพื่อเอาชนะใจให้ได้

สุขภาพ : หน้าฝนควรงดของสุกๆ ดิบๆ อาหารรสจัดแซ่บเว่อร์ไปก่อน เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านต้องเข้าสู่สนามการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จากอีโก้และความมั่นใจในตัวเองทำให้ท่านไม่สนใจความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง เป็นสาเหตุทำให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน :  ทรัพย์ร้อนที่เกิดจากการทุจริต ทำให้เกิดความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  ไม่ได้ดังที่หวังว่า อยากให้คู่มาช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัว แต่ตรงกันข้ามกลับกลายเป็นจะมาช่วงชิงแสวงหาผลประโยชน์ซะนี่ คนโสด ท่านทำงานเก่งจึงมีแต่คนอยากได้เป็นคู่ แต่จะเป็นคู่ชีวิต หรือคู่ทำงานก็ไม่รู้

สุขภาพ :  ระวังเกิดอุบัติเหตุอย่างปัจจุบันทันด่วน อาจสืบเนื่องมาจากปมขัดแย้งทางธุรกิจและผลประโยชน์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up