‘เพื่ออยากชนะใจ จึงยอมได้ทุกอย่าง ขนาดชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้’ ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อย่าเพิ่งรับอาสาไปช่วยงานใคร เพราะท่านอาจเจอกับปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทัน ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์ แต่อย่าฝืนเอาชนะ เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน :  ระวังถูกหลอกจากคนใกล้ชิดเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน หรือการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : อาจเป็นเพราะตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยกันให้ดี จึงมีปัญหาไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นบ่อยๆ คงต้องใช้เวลาปรับตัวกันนานหน่อยจึงจะดีขึ้น คนโสด อดีตรักจะกลับมาแต่แค่ครั้งคราวเท่านั้น

สุขภาพ :  จะมีปัญหาที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านตั้งใจและขยันทำงานมาก นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังไปช่วยงานของคนอื่นด้วย แต่ด้วยเนื้องานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่ตลอดเวลา อาจมีช่องว่างที่ทำให้ท่านถูกแทงจนหลังพรุนหมดแล้ว เก้าอี้ก็ง่อนแง่นเต็มที

การเงิน : ต้นเดือน ภาระที่ต้องจ่าย ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจเข้าคิวรอเลยทีเดียว

ความรัก : โดยรวมท่านโชคดีในชีวิตครอบครัว แต่เพราะความหึงหวงที่สงสัยในพฤติกรรมของคู่ว่า จะมีกิ๊ก ก็เลยทำให้เขามีจริงๆ  คนโสด ท่านขี้หึงมากเกิน จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขามีคนอื่น

สุขภาพ : จะมีปัญหาตั้งแต่ทอลซินอักเสบ จนถึงทางเดินอาหารอักเสบ ต่อเนื่องลงไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านก็ได้หยุดกับเขาสักที หลังจากทำงานติดต่อกันมานานหลายอาทิตย์ ถึงเวลาที่จะพักผ่อนบ้างแล้ว อาจใช้เวลานี้ไปปฏิบัติธรรมก็ได้ หรืออยู่กับกองตำรับตำรา ศึกษาข้อมูล

การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ชิด

ความรัก :  ท่านอาจผ่านการล้มเหลวด้านชีวิตคู่มากันทั้งคู่ จึงอยู่ด้วยกันแบบผู้ใหญ่ มีเหตุผล และทัศนคติที่ตรงกัน แต่ก็ระวังทิฐิของแต่ละคนที่จ้องจะเอาชนะ เดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ที่ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย  คนโสด ท่านอาจกำลังชอบชาวต่างชาติในที่ทำงาน บอกไปเลย เพราะนั่นคือคนที่ใช่

สุขภาพ :  หากไปเที่ยวไหนที่ต้องใช้สิ่งของร่วมกับคนอื่น ระวังจะติดเชื้อไวรัส หรือโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่เต็มตัว เดินทางไปเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด ในสถานที่ๆ แปลกใหม่ แต่ก็ควรระวังความเชื่อมั่นจะทำให้ท่านตัดสินใจประกอบอาชีพผิด ทำให้ชีวิตหักเหโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  ระวังท่านจะเสียรู้หรือถูกหลอกด้วยคำพูดที่น่าเชื่อถือ

ความรัก : ท่านกำลังเริ่มต้นธุรกิจด้วยกันอาจเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง หรือบ้านและที่ดินในสถานที่ที่เพิ่งเปิดใหม่ ก็ระวังอย่าจำกัดความคิดอิสระของกันและกัน อนาคตของท่านอาจถึงกับล้มครืนเลยทีเดียว คนโสด อีกคนก็ลัลล้า อีกคนก็เอาจริงเอาจังมาก จะไปกันไหวไหมเนี่ย

สุขภาพ : ท่านหมกมุ่นในการทำงาน ไม่ค่อยปล่อยวาง ระวังความเครียดลงกระเพาะ จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอาจได้รับการบรรจุเข้าทำงานใหม่ จากอีโก้ที่แรงทำให้เกิดทัศนคติขัดแย้งกับเจ้านาย จึงต้องใช้พลังกาย พลังใจ และสติปัญญาในการสะสางปัญหาที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก หากผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา

การเงิน  :  อาจมีการทะเลาะกับหุ้นส่วนด้วยเรื่องเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก :  จะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาใส่ไฟว่า ครอบครัวท่านกำลังมีมือที่สามเข้ามาในชีวิต เป็นจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ แต่ท่านทะเลาะกันไปใหญ่โตแล้ว คนโสด แม้ทัศนคติไม่ตรงกันอย่างไร แต่วันนี้ท่านยอมทุกอย่าง ชี้นกเป็นนก เพื่อชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : ล้างมือ ทานร้อน ช้อนกลาง ท่องไว้ ป้องกันอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะสวยซ้อฟท์ อยู่กับความบันเทิงเริงรมย์อย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องสตรอง กล้าลุยเป็นผู้นำ ไม่กลัวใคร เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสมกับงานที่ต้องใข้ทักษะความสามารถส่วนบุคคลจะดีกว่าทำงานเป็นกลุ่มคณะ

การเงิน : โชคลาภที่เคยมีเข้ามาง่ายๆ ก็ต้องเสี่ยง ต้องลุ้น เพราะท่านเอาไปลงทุนหมดแล้ว

ความรัก : จากที่ท่านเคยเป็นผู้นำในครอบครัว ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคู่ในเรื่องของหน้าที่การงาน วันนี้คนนั้นหายไป เหลือแต่คนที่โปรยเสน่ห์ตลอดๆ  คนโสด คนที่อยู่ทุกวันนี้อาจกำลังมีปัญหา ท่านพยายามที่จะหาคู่ใหม่ หากอยากได้ก็ไม่คำนึงถึงความเหมาะสมทางสังคม

สุขภาพ :  ระวังน้ำหนักจะทำพิษนะคะ แล้วเดี๋ยวโรคต่างๆ จะตามมา

 

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้จะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100% ขณะที่ปัญหาก็เข้ามา 108 พันประการร เพราะฉะนั้นควรหาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาเป็นเหมือนมือขวาก็จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะเกิดการขัดแย้งผลประโยชน์กับผู้ใหญ่

ความรัก : ก็ยังต้องลดๆ ทิฐิในตัวเองลงบ้างและพยายามให้อภัยกัน เพราะคู่ท่านอาจไปแสวงหาที่สงบ หรืออาจไปอาศัยอยู่กับผู้ใหญ่ คนโสด ท่านอาจต้องยื้อแย่งเปิดศึกชิงฝรั่งตัวเป็นๆ ก็ได้

สุขภาพ :  โรคหัวใจจะเป็นปัญหาใหญ่ที่จะตามมาอีกหลายโรค ควรออกกำลังกายเพื่อที่จะลดความเสี่ยง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up