‘เห็นเงียบๆ แต่อย่ามาแหยม พร้อมเปิดศึกได้เลย!!!’ ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกับทีมงานกำลังร่วมกันทำงานที่แปลกใหม่และท้าทาย ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น งานประชาสัมพันธ์ หรือสื่อสารมวลชนจะโดดเด่นมาก ซึ่งท่านก็ได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ นับเป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  หาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ควรทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าเข้าหุ้นกับผู้อื่น

ความรัก : อาจแต่งงานกันด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ หรือด้วยเหตุผลบางประการ ความรักความสัมพันธ์จึงต้องปรับตัวเยอะมาก แต่ด้วยทิฐิมานะ อารมณ์เรียกร้องแบบเด็กๆ จึงทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด จะพบคนถูกใจแบบสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ไม่ต้องรอ ไม่ต้องลังเล เข้าไปแลกไลน์เลย

สุขภาพ :  เดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย ควรระมัดระวังของหรืออาหารที่ต้องทานร่วมกับส่วนรวาม อาจติดเชื้อไวรัสหรือโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด เพื่อกอบโกยตักตวงลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ซึ่งท่านเหมือนเด็กเอาแต่ใจ นึกอยากทำงานก็รับอาสาและบริการเขาไปหมด แต่หากเจออุปสรรคและปัญหาก็ทิ้งเลยเช่นกัน จึงควรระวังการทะเลาะวิวาทและการก่อศัตรูไว้หน่อย

การเงิน : กล้าได้กล้าเสีย เพราะอาจมองถึงผลประโยชน์ล่วงหน้าไปนิด แต่การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยงจึงไม่ควรผลุนผลัน

ความรัก : อาจมีการแย่งชิงตัวกันเกิดขึ้น หรือเปิดศึกแย่งลูกหรือเด็กในบ้าน  คนโสด รักใครท่านไม่ค่อยแสดงออก แต่เมื่อได้รักแล้วหากมาแหยมคนที่หมายปองไว้ ท่านก็พร้อมเปิดศึกได้เลย

สุขภาพ : เสี่ยงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัส รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ด้วยความที่ท่านตั้งใจทำงานอย่างมาก หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงานตลอดเวลา คาดหวังถึงความสำเร็จ 100% แต่เพราะความเอาแต่ใจที่วันนี้รู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านายจนอยากจะลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ซะงั้น ใจเย็นๆ อย่าวู่วาม เพราะความเสียหายจะมากกว่าสิ่งที่ได้รับ

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะท่านนำไปซื้อของที่ไร้สาระ เช่น ขนมนมเนย หรืออาหาร

ความรัก : ช่วงนี้งานท่านเยอะ อย่าว่าแต่เรื่องของครอบครัวเลย ขนาดตัวเองก็ยังไม่มีเวลาใส่ใจในชีวิตประจำวันเลย จึงมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องมือที่สาม โดยเกี่ยวข้องกับลูกหลานด้วย  คนโสด ท่านไม่สนใจความรักหรือครอบครัว ขอทำงานครองตัวอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านควรใช้จินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ แล้วจะประสบความสำเร็จ แต่ก็จะแค่ให้ท่านพอเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ได้อย่างปลอดภัย

การเงิน :  เป็นหลักของครอบครัวและบริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา แต่วันนี้จะใช้เงินโดยใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ จึงอาจเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : ท่านมีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้คู่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนในทุกๆ ด้าน เหมือนกับเป็นช้างเท้าหลัง หากยอม ท่านรักตายเลย คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ท่านกลัวเจ็บซ้ำๆ จึงต้องมีมายาปกป้องตัวเอง

สุขภาพ : ปกติไม่ค่อยสนใจเอาใจใส่กับการดูแลสุขภาพมากนัก เพราะฉะนั้นหากเป็นก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : แม้ท่านจะมุมานะในการทำงาน ซึ่งวันนี้ใกล้สิ้นเดือนอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทา สถานบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรี ก็ให้ระวังหลังไว้บ้าง เพราะวันนี้จะมีโอกาสหลังพรุนและเก้าอี้ก็กำลังง่อนแง่นเต็มที

การเงิน  : ร้อนเงินต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้อง เพราะเป็นเงินร้อนอยู่กับท่านได้ไม่นาน

ความรัก :  คู่ท่านยังคงใช้ชีวิตดื่มกินเที่ยว ปาร์ตี้ไม่เลิก ซึ่งก็อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของท่านได้ ต้องทำใจ คนโสด วันนี้ท่านจะได้เจอประเภทแบ๊ดบอย ดื่มกินเที่ยว นารี กีฬาบัตร ครบ ตั้งสติพิจารณาให้ดีว่า รับไหวไหม

สุขภาพ :  เพลาๆ การดื่มแอลกอฮอลล์ หรือสูบบุหรี่ลงบ้าง เพื่อป้องกันสุขภาพโทรมเร็วกว่าที่ควร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เหมือนจะเริ่มต้นด้วยความโชคดีมีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู คนใกล้ชิด คนรักก็สนับสนุนช่วยเหลือให้ท่านได้ทำตามที่ฝัน แต่พอไปๆ จะมีปัญหาและอุปสรรคเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันที ต้องเตรียมรับมือให้ดี อย่าฝืนหรือดันทุรัง เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน : ระวังเงินที่ได้จากผู้ใหญ่จะมีปัญหา เกิดการขัดแย้ง ซึ่งท่านต้องอดทนเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

ความรัก : จากช่วงเวลาของครอบครัวที่จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็กลายเป็นหายกันไปทีละคนสองคน รวมถึงครอบครัวท่านด้วยอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีคู่ เดี๋ยวก็อยากทำงาน วันนี้ขอเชียร์ให้ทำงานก่อนค่ะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้บ้างนะคะ รวมถึงการเจ็บป่วยจากโรคเรื้อรัง เช่น น้ำหนักตัวเกิน ซึ่งอาจลดลำบาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก เพราะฉะนั้นท่านควรคัดเลือกทีมงานที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะจากอีโก้ และความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจทีมงาน หากทีมงานไม่เข้าใจธรรมชาติของท่าน ท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีได้

การเงิน :  ทำงานเก่ง สนใจงานมากกว่าตัวเงิน อาจเข้าไปเกี่ยวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งซึ่งท่านก็ให้เวลากับงานมากกว่าเรื่องครอบครัว ก็ต้องอาศัยคู่ชีวิตช่วยแบ่งเบาภาระในส่วนนี้ไปก่อน คนโสด ไม่ผูกพัน เพราะงานต้องมาก่อน

สุขภาพ :  อย่าประมาท ท่านอาจได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up