‘โลกกำลังเป็นสีชมพูอมม่วงนิดๆ เพราะเพิ่งรู้ว่าชอบเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย แต่ความกดดันสูง เพราะได้ค่าตอบแทนที่สูงกว่างานเดิม ดังนั้นท่านจึงต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก ทุ่มเทกายใจเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้ได้ บางทีอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือเป็นงานในสถานบันเทิง

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวพันกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ก็อย่าได้ยุ่งเกี่ยว จะทำให้เสียงานได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ซึ่งคู่ท่านก็จะช่วยเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือในทุกๆ ด้านเช่นกัน คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์ เป็นนักรักตัวยง จึงไม่น่ารีบแต่งงาน เพราะท่านขี้เบื่อ ใหม่ๆ ก็รัก ไปๆ ก็เบื่อ

สุขภาพ : จะเป็นโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดสูง ซึ่งท่านอาจเพิ่งได้รับบรรจุเป็นพนักงานใหม่จึงค่อนข้างไฟแรง อีโก้สูง จึงอาจมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่นทำให้ท่านผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ อย่าวู่วามใจร้อนโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินที่จะแก้ไข

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา เพาะฉะนั้นหากมาแบบง่ายๆ เช่น การพนันหรือเงินที่ไม่ถูกไม่ควร จะทำให้ท่านมัวหมองต่อหน้าที่

ความรัก : จะมีพวกหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบท่านว่า คู่ท่านมีกิ๊ก แม้ท่านจะใจหนันแน่นปานหินผา แต่กระซิบบ่อยๆ ก็สั่นคลอนได้เหมือนกัน มีทางเดียวปิดหู ปิดปาก แล้วเดินหนีไป คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว เจอปุ๊บรักปั๊บราวกามนิตหนุ่ม บ่อยครั้งที่ต้องเปิดศึกหน้านาง ท่านก็ทุ่มไม่อั้น สุดท้ายก็แค่ชั่วคืนแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหารด้วย ฝนตกทุกวัน อาหารอาจเพาะเชื้อได้ง่าย เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ ก่อนทานอาหารทุกครั้งควรล้างมือ ทานร้อน ช้อนกลาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เหมาะกับงานที่ต้องเจรจาประนีประนอมเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโดฯ ผู้ใหญ่จะเมตตา ทั้งผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานช่วยสนับสนุน และส่งเสริมเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว แต่ก็ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากจะทำให้การตัดสินใจเลือกอาชีพผิดพลาด หรือเกิดจุดพลิกผันแบบไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : มีดวงนารีอุปถัมภ์ ได้ซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับทรัพย์มรดกประเภทที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ท่านก็จะไปอุปถัมภ์คนอื่นอีกที

ความรัก : ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างฐานะด้วยกัน อาจเกี่ยวกับงานอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดินก็ได้  คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ทุ่มให้ทุกอย่าง ทั้งบ้าน ที่ดิน และเงินทอง

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก จนถึงความซุ่มซ่ามเผอเรอจนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวและบาดแผลเล็กๆ ตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ขอให้ท่านใช้ชีวิตอย่างสงบที่สุด ถอยออกมาจากความขัดแย้งใดๆ ทั้งปวง แล้วเจ้านายกับเพื่อนร่วมงานจะเห็นใจพร้อมให้การสนับสนุน

การเงิน :  ใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก หมดไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้คน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จึงเก็บเงินไม่ค่อยได้

ความรัก : ท่านอยู่กันอย่างผู้ใหญ่ นิ่งสงบ เช่นเดียวกับพระ มองตาก็เข้าใจกันโดยไม่ต้องพูดหรือไม่ก็กำลังมีโครงการที่จะไปปฏิบัติธรรมกัน คนโสด ท่านเคยผิดหวังมาก่อน จนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ วันนี้อาจได้มีผู้ใหญ่ช่วยทำหน้าที่กามเทพแผลงศรให้นะคะ

สุขภาพ : ระวังหกล้ม แล้วเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ต้องคิดพิจารณาให้ดี ระหว่างการเป็นที่รักของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานก็สนับสนุนให้ได้มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ กับปัญหาและอุปสรรคและการทำงานหนักที่จะเพิ่มขึ้น

การเงิน  :  หากท่านทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรักจะดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก :  เป็นเวลาแห่งความสุขที่จะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว คนโสด ต้องเลือกระหว่างคนที่ชอบ แต่ต้องแย่งชิงจึงจะได้มา กับคนที่ชอบท่านพร้อมเปย์ให้ทุกอย่าง แต่ท่านไม่ชอบ

สุขภาพ :  พยายามอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะเสี่ยงต่อกรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะ

อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อาจต้องทำหน้าที่เจรจาประนีประนอม ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 แต่ก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลาจนท่านลังเล ตัดสินใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนรู้ใจที่เป็นเสมือนมือขวามาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ใช้ไปกับเรื่องของความรัก ความสวยงาม ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญาเงินกู้ยืมแทนบุคคลอื่น มีโอกาสผิดพลาดสูง อาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรหมั่นลดทิฐิ ความคาดหวังในตัวกันและกันลง เพราะเวลาทะเลาะกันท่านคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่หันหน้าเข้าหากัน ต้องการการเอาชนะจึงทำให้การครองคู่ไม่ราบรื่น คนโสด โลกกำลังเป็นสีชมพูอาจมีอมม่วงนิดๆ เพราะท่านกำลังลังเลว่าชอบเพศเดียวกันหรือเปล่า

สุขภาพ : อย่าลืมไปตรวจตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อเริ่มมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  พลังในการทำงานที่แรงกล้า ความเป็นผู้นำต่างๆ กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก ก็อย่าเพิ่งวู่วาม ใช้วิธีลาพักร้อนก่อนดีกว่า แม้จะยากก็ตาม แต่ก็ยังเป็นทางออกที่ดีกว่า ณ ตอนนี้

การเงิน :  เคยมีความสามารถในการหาเงินนอกบ้าน แต่สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ เริ่มร้อนเงินจนต้องหยิบยืมเงินมาต่อชีวิต

ความรัก :  ท่านจะมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องมือที่สาม ซึ่งแต่ละคนจนถึงตอนนี้ก็มีทิฐิ อีโก้สูง ไม่ลงให้กันเลย เพราะฉะนั้นแทนที่สถานการณ์จะมีโอกาสดีได้บ้างกลับมีแต่จะแย่ลง คนโสด ยังไม่ทันแต่งงานก็เจ้าชู้ มีปัญหาเรื่องกิ๊กเสียแล้ว ยังมีโอกาสตัดสินใจได้อีก

สุขภาพ :  หากท่านเดินทางแล้วต้องไปใช้ของร่วมกับคนอื่น ระวังจะเกิดโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up