‘รักชอบใครไม่บอกให้เสียเวลา จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย’ ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องเดินทางไปติดต่องานนอกออฟฟิศทั้งวัน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรีเหมาะกับจริต แต่ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : เชื่อใจคนง่าย หลงคารมคำพูดที่ดูมีหลักการ จึงทำให้โดนหลอก ควรระวังในการคบเพื่อนหรือเลี่ยงอาชีพเสี่ยงๆ ทั้งหลาย

ความรัก : ท่านรักใครรักจริง หลงมาก แต่หากเกลียดก็เกลียดจริง แสดงออกชัดเจนเลย  คนโสด ชอบใครไม่ค่อยบอก แต่จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่จะเป็นความรักแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของเสื้อผ้า ห้องนอน และบ้าน  เพราะ เป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อยู่ในช่วงที่ถูกพิจารณาความดีความชอบ และผลงาน เป็นผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล เบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ปิดฉากการทำงานไปแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : อาจเสียรู้ ตกเป็นเหยื่อ ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : ท่านเคยให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่วันนี้หลงอยู่กับการกินดื่มเที่ยวจนไม่สนใจครอบครัวเหมือนเช่นทุกวัน  คนโสด สำหรับผู้หญิงที่ไปดื่มกินเที่ยวตามสถานบันเทิงก็ระวังตัวไว้หน่อย คนที่เจออาจแค่สนุกชั่วข้ามคืนแล้วก็ผ่านไป

สุขภาพ : อย่าดื่มและสูบหนักนะคะ เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านอาจต้องทำใจ และขอความเป็นธรรม เพื่อขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป จนท่านถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ต้องเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงสถานที่ที่เกี่ยวกับศาสนาด้วย

การเงิน : ท่านอาจหมดเงินไปกับการทำบุญจนหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก :  ระวังความจุกจิก  ขี้บ่น เป็นสาเหตุสำคัญให้ชีวิตครอบครัวมาถึงจุดแตกหัก คู่อาจหนีไปโดยไม่บอก มิไยที่ท่านจะอ้อนวอนขอร้อง เขาก็ไม่กลับมา คนโสด จะได้เจอคนที่นิ่งสงบเหมือนพระดูแล้วไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ :  จะมีปัญหาตั้งแต่ทอลซินอักเสบถึงหลอดลมอักเสบ จนไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะประสบความสำเร็จในเรื่องบริวาร วันนี้ควรเลือกบริวารที่ดีมีคุณภาพ หรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นเหมือนมือขวาให้กับท่านมาทำงานจะทำให้งานประสบความสำเร็จ ควร

การเงิน :  วันนี้ก็เช่นกัน ท่านยังให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าเงิน ควรหาหุ้นส่วนมาช่วยบริหารจัดการการเงินก็จะทำให้ฐานะมั่นคงขึ้น

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงมาก และมาพร้อมกับทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเอง ท่านจึงพอใจกับการมีคู่ที่เป็นเสมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนให้ความช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน หากทำได้ท่านเปย์ไม่อั้น คนโสด งานท่านกำลังสำเร็จ จึงไม่อยากแชร์เวลาไปคิดเรื่องความรัก

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจได้รับบาดเจ็บโดยไม่คาดคิดได้เสมอๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังรู้สึกกดดัน ต้องใช้พลังสมองและกำลังกายอย่างหนัก วันนี้ท่านเดินทางไปติดต่องานนอกออฟฟิศ มีเกณฑ์ลงทุนที่ต้องใช้เงินสูงมาก จึงต้องรอบคอบก่อนที่จะเซ็นเอกสารหรือรับปาก อาจมีทัศนคติหรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน จนเกิดปากเสียงกันได้

การเงิน  : ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออกสะพัด พยายามหลีกเลี่ยงกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบนทุกประเภท  เพราะจะทำให้ชื่อเสียงการงานมัวหมอง

ความรัก :  จริงๆ ท่านโชคดีได้คู่ที่ช่วยเสริมบารมีและให้คำปรึกษาได้ในทุกๆ เรื่อง แต่ท่านก็ยังอดไม่ได้ที่จะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกัน  แล้วเวลาท่านรักก็รักและลุ่มหลงมาก แต่หากท่านเบื่อแล้วหน้ายังไม่อยากจะมองเลย คนโสด อย่าพยายามเปลี่ยนโลกของเขาให้เป็นโลกของท่าน เพราะเขาจะอยู่กับท่านไม่นาน

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งไปหรือยัง หากยังควรทำ เพราะช่วงนี้อากาศชื้นแฉะ เสื้อผ้า หมอนที่นอนผ้าห่มอับ อาจทำให้เกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่ทำงานในแวดวงศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ทั้งหลาย วันนี้จะรู้สึกกดดัน ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ ควรเชื่อเซ้นส์ตัวเอง เพราะแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบนทุกรูปแบบ เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ถือว่าสุดยอดของชีวิตคู่เลยทีเดียว เพราะท่านมีความเป็นผู้นำสูง ขณะเดียวกันคู่ก็เป็นผู้ที่เสริมบารมีท่านคอยให้ความช่วยเหลือและคำให้ปรึกษาในทุกๆ ด้าน หากตัดความหึงออกไปบ้างจะยิ่งเพอร์เฟ็คท์ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ เลือกได้ มีคนมาเข้าคิวขออุปถัมภ์เยอะแยะ แต่ท่านยังไม่เลือกใครเลย

สุขภาพ : ว่าด้วยเรื่องการกินอาหาร กินเยอะ กินไม่ตรงเวลา หรือกินยาเป็นระยะเวลานานจะเป็นสาเหตุของอีกโรคหนึ่งได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยแผนงานใหม่ที่สร้างสรรค์และท้าทาย ได้ไปในสถานที่แปลกใหม่ นับเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนยอมรับ ระวังการตกเป็นแพะรับบาป จึงควรรับฟังความคิดเห็นและขอคำปรึกษาจากผู้รู้ก่อนที่จะทำอะไรลงไป

การเงิน :  อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่ดูให้ดี อย่าหลงเชื่อคำพูดหวานๆ หรือน่าเชื่อถือ เพราะท่านอาจเสียเปรียบได้

ความรัก :  ได้เจอคู่ที่ดี เอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่ท่านโลเล ตัดสินใจไม่ขาด แต่ก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ท่านจะได้พบรักแบบกระทันหัน ไม่ต้องคิดมากแล้ว โอเคได้เลย

สุขภาพ :  หมกมุ่นกับการทำงานระวังจะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up