‘เชื่อเซ้นส์ตัวเอง หากเจอใครแล้วรักปุ๊บปั๊บ…นั่นคือตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะ พากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แต่วันนี้อาจหมดความอดทนอยากลาออกแล้ว ใจเย็นๆ เพราะหากท่านผ่านไปได้จะมีรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : ระวังทรัพย์สินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : จะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก แต่เอ อาจมีจริงก็ได้ใครจะรู้ ต้องลองสืบ คนโสด ท่านอาจต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มา ขอแนะนำว่า ต้องแย่งแบบซอฟท์ๆ คือเอาใจทุกอย่างเพื่อให้เขาใจอ่อน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการทานอาหาร ควรทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานที่ทำมานานจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหางาน ท่านจะมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในระยะเวลาอันใกล้นี้ เพื่อไปทำงานที่ต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูง ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานทั้งวัน ก่อนที่ท่านจะรับปากหรือเซ็นเอกสารก็ดูดีๆ เพราะอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : จัดสรรการเงินได้ดี แต่จะสะดุด เพราะเชื่อคนง่าย อาจถูกหลอกให้ลงทุน หรือถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกและอารมณ์ที่แท้จริง ชีวิตครอบครัวจึงเหมือนต้นกล้าที่ค่อยๆ เจริญเติบโต ซึ่งหากท่านรักแล้วก็รักจริง ทุ่มเทกายใจจนกลายเป็นความลุ่มหลง ปรนนิบัติพัดวีอย่างดี แต่หากเบื่อก็เบื่อจริงๆ  คนโสด อาจได้เจอคนที่เป็นกันเอง อารมณ์ดี แต่ก็เจ้าชู้มากมาย

สุขภาพ :  พายุเข้า ฝนตกหนัก ห้องนอนและเสื้อผ้าอับชื้น ควรทำความสะอาดได้แล้ว เดี๋ยวจะเกิดภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : นอกจากท่านยังคงมีพลังกายและพลังใจในการต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาอย่างไม่ผ่อนลงเลย  ยังคาดหวังถึงความสำเร็จ 100% แต่จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา รวมถึงเรื่องการแย่งชิงผลประโยชน์ทั้งทางธุรกิจและส่วนตัว ควรเข้าหาผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดไว้เป็นที่ปรึกษาก็จะช่วยให้เบาขึ้น

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวารจนหมด เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน

ความรัก :  ท่านคาดหวังว่าคู่จะเป็นผู้ที่มาเติมเต็มทุกๆ ด้านของชีวิต ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ด้วยทิฐิมานะที่แรงกล้าทำให้เวลาที่ทะเลาะกัน ท่านก็พยายามจะเอาชนะจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ จะเป็นสาเหตุให้ชีวิตรักไม่มีความสุข คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่วันนี้ท่านเหมือนคุณหนูเอาแต่ใจ เดาใจยากมาก อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักหน่อยนะคะ เพราะจะทำให้ท่านเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านจะต้องแบกรับภาระธุรกิจของครอบครัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกี่ยวกับงานที่มีเนื้อหาละเอียด เช่น การเงิน การบัญชี การธนาคาร ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี หรือรับฟังความคิดเห็นจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะท่านเชื่อคนง่าย ซึ่งวันนี้จะมีเกณฑ์เสียรู้หรือถูกหลอก

การเงิน : มีโชคด้านการเงิน แต่ก็จะหมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และอาจตกเป็นเหยื่อให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ท่านอาจศึกษาดูใจกันยังไม่ดีเท่าไหร่ จึงยังไม่ค่อยเข้าใจกัน หรือแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมโดยที่ไม่ได้รักกัน วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาในการใช้ชีวิตคู่ คนโสด ท่านอาจได้พบรักกับชาวต่างชาติ แล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : พกยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วยนะคะ ท่านอาจมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังมีโครงการที่จะริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์และท้าทายความสามารถ ซึ่งเกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนยอมรับ แต่ควรเตรียมตัวหาข้อมูลไว้ล่วงหน้าจะได้ไม่ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  : ระวังตกเป็นเหยื่อคำพูดที่น่าเชื่อถือที่มาหลอกให้ลงทุน จนต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้น

ความรัก :  ท่านกับคู่อาจเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัวทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดิน เรือกสวนไร่นา อาจเป็นที่มรดก ซึ่งอาจยังลังเลไม่เชื่อมือ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย  คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจแบบเจอปุ๊บรักปั๊บทีเดียว อย่าโลเล เชื่อเซ้นส์ตัวเองบ้าง

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้ว เพราะจะส่งผลมาถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน ได้รับความรัก ความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา จนถึงอาจมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่วันนี้ทุกอย่างจบ ทำให้ท่านต้องหันเหหางเสือไปเรียนต่อ หรือใช้เวลาอยู่กับตำรับตำรา ค้นคว้าข้อมูลเพื่อทำงานด้วยตัวเอง

การเงิน : จากนารีที่เคยอุปถัมภ์จะหยุดการอุปถัมภ์ ทำให้เงินขาดมือ ท่านต้องอดทนเพื่อให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้

ความรัก : วันเสาร์จากที่เคยเป็นเวลาของครอบครัว ทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่วันนี้ก็ต้องงดโดยปริยาย ท่านเก็บตัวอยู่คนเดียว หรือไปปฏิบัติธรรม คนโสด ท่านอาจปลีกตัวไปปฏิบัติธรรมหรืออยู่กับกองตำรับตำราจนไม่สนใจเรื่องคู่

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหารจะแปรปรวน เกิดการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านควรบาลานซ์ ระหว่างหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส กับการมองโลกในแง่ดี เพราะท่านยังต้องทำงานนี้ไปอีกนานเลย ฉะนั้นหากไม่ผ่อนคลายอาจเครียดได้

การเงิน :  ช่องทางการเสียเงินอยู่ที่เชื่อคนง่าย และระวังอย่าหลงคารมการหว่านล้อมในการลงทุนจะทำให้ถูกหลอกได้

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์ท่านก็ยังต้องทำงานหนัก ควรบาลานซ์เวลางานกับเวลาครอบครัวให้ดี อย่าให้เสียอย่างใดอย่างหนึ่งไป คนโสด ขอทำงานก่อนค่ะ

สุขภาพ :  แข็งแรงดี แต่อาจล้มได้เพราะโหมงานหนัก นอกจากนี้ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเข่า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up