‘สวยรวยเสน่ห์ มีคนมาชอบเยอะ แต่มีคู่แล้วทั้งนั้น’ ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ช่วงเวลาของการรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสกำลังจะจบลง แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงกว่านี้อีก เป็นงานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด และวุ่นวาย  ควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนทำหรือตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ซึ่งท่านจะหลงคารมคนง่ายจนอาจตกเป็นเหยื่อ ต้องรับภาระหนี้สินแทน ความรัก : หลังจากที่ทนกับชีวิตคู่ที่ทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ถึงวันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งท่านจะได้พบรักใหม่ที่เข้ากันได้ทุกอย่าง ทั้งทัศนคติ ฐานะ และรักครอบครัวมาก คนโสด ช่วงเวลาของการทำงานหนักอาจจบลง ถึงเวลาของการมีคู่ แต่ระวังความหึงหวงจะเป็นอุปสรรคสำคัญของความรัก

สุขภาพ :  ระวังหักโหมทำงานหนักมากเกินไป อาจทำให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ รวมถึงอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  แม้ท่านจะมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพ ซึ่งวันนี้จะได้เข้าไปดูแลธุรกิจของครอบครัว หรือวงศ์วานว่านเครือ แต่จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ผิดหวังเสียใจและรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตา

การเงิน : หากทำธุรกิจกับคู่หรือครอบครัว กว่าจะได้แต่ละบาทต้องเหนื่อยมาก

ความรัก : ท่านอาจไม่ทันได้ศึกษาดูใจให้ขาดก่อนแต่งงานจึงค่อนข้างต้องปรับตัวอย่างมาก ซึ่งท่านชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ จึงเกิดมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันตลอดเวลา คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ ก็เสี่ยงต่อการชิงสุกก่อนห่ามได้เหมือนกัน

สุขภาพ :  ค่อนข้างเครียด อาจทำให้เกิดปัญหาท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ รวมถึงระวังหกล้ม ตกจากที่สูง จนเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานด้านเรือกสวนไร่นา ที่ดิน การเกษตร จะมีปัญหา ซึ่งท่านก็มีทั้งพลังกายและพลังใจในการต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามา แต่อาจหลงอยู่กับความเชื่อมั่นในตัวเองจนมองข้ามความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานจนทำให้งานสะดุดกลางคัน หากท่านล้มเมื่อไหร่จะถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับที่ดินที่ไม่ถูกต้องหรือได้มาจากการทุจริต

ความรัก :  ท่านคาดหวังว่าคู่จะเป็นผู้ที่มาเติมเต็มทุกๆ ด้านของชีวิต ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แต่วันนี้เขาไม่เป็นแบบนั้น อาจมีใครอื่นหรือสิ่งอื่นที่เขาสนใจมากกว่าจึงทำให้ท่านผิดหวัง เสียใจ จนอาจทำอะไรประชดรักได้ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่วันนี้ท่านอาจมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ผู้หญิงให้ระวังการมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ เนื้องอกที่มดลูก ส่วนผู้ชายก็ให้ระวังโรคไต และโรคต่อมลูกหมากอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกันอย่ากล้าลุยหรือกล้าได้กล้าเสียกับใครมาก เพราะท่านอาจโดนแทงหลังจนพรุน ขาเก้าอี้ก็กำลังถูกเลื่อยออกทีละข้าง ก้มหน้าทำงานที่ได้รับมอบหมาย พร้อมกับอดทนที่จะแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ก็จะพบหนทางและมีโอกาสประสบความสำเร็จได้

การเงิน : อาจทะเลาะกับคนใกล้ชิด เรื่องการหยิบยืมเงินหรือหนี้สิน อาจถูกชักดาบได้

ความรัก : ท่านทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว วันนี้อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย อาจไม่ได้มีท่านคนเดียวแล้ว คนโสด หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงว่าจะเป็นมือที่สามหรือไม่

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดจนเป็นเกิดบาดแผลตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีพลังและมีไฟในการทำงานอย่างยิ่ง พร้อมที่จะเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งหากเป็นงานด้านศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ความบันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน  : มีโชคลาภ อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่ดูให้ดีๆ อย่าหลงเชื่อคำหวาน หรือคำพูดที่น่าเชื่อถือ เพราะท่านอาจถูกย้อมแมวได้

ความรัก :  มีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งเรื่องเศรษฐกิจและเสริมหน้าที่การงานของสามี ซึ่งท่านไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จะทำให้ท่านหงุดหงิดทันที ทำให้มีผลต่อความสัมพันธ์ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ ซึ่งวันนี้จะมีผู้ใหญ่เป็นข้าราชการระดับสูงมาขอดูแลใจ ยอมไหมๆ

สุขภาพ :  เดทบ่อยระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ แล้วจะตามด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  จากที่ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงาน หรือความดีความชอบ วันนี้จะได้รับข่าวดี ขอให้เดินหน้าติดต่อสื่อสารต่อไป อย่าพะวง เพราะจะทำให้ไม่สามารถตัดสินใจใดๆ ได้เลย ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดีจนบริวารไม่เกรงใจ

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามาไม่ขาด แต่จะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว หรือลงทุนในธุรกิจสีเทา จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เสมอ

ความรัก : ศุกร์หรรษา ท่านอาจไปกินดื่มกับเพื่อนๆ ที่ออฟฟิศให้สมกับเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ จนลืมคนที่บ้าน ซึ่งท่านพอใจที่จะให้เขาเป็นช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง พรุ่งนี้วันเสาร์ก็พากันไปเที่ยวหรือไปดินเนอร์บ้าง ก็จะช่วยให้บรรยากาศและความสัมพันธ์ดีขึ้น  คนโสด สำหรับผู้หญิงไปดื่มกินหรือปาร์ตี้ที่ไหน ระวังตัวระวังใจด้วยนะคะ

สุขภาพ : อย่าดริ๊งค์มาก ท่านจะมึนเมาโดยไม่รู้ตัว เตรียมยาหม่อง ยาดมติดตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  รู้สึกกดดันและอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานจนไม่อยากทำงานแล้ว เพราะเหมือนท่านต้องอุ้มหน่วยงานหรือพนักงานที่ไม่แอคทีฟไว้ด้วย

การเงิน : มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ก็อาจหมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเครื่องประดับหรูหราราคาแพง

ความรัก :  ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำในครอบครัวสูง แม้ท่านจะดูแลครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ท่านก็มิอาจหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องมือที่สามได้  คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ มีคนหมายปองเยอะ แต่ไม่มีใครเลยที่จะมีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  เครียด จนเป็นไมเกรน ควรสงบจิตสงบใจ สวดมนต์ไหว้พระบ้างก็ดีค่ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up