‘อดีตจะขอกลับมาคืนดี แต่อาจหวัง fun อย่างเดียว’ ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่กับงานใหม่ ท่านจะได้เดินทางไปทำงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งลูกค้าหรือคู่ค้าที่พบเจอวันนี้ก็จริงใจสามารถคบได้ยาวๆ

การเงิน :  จะได้เงินจากยวดยานพาหนะ ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกหลวง ชักชวนให้ไปลงทุนในธุรกิจการเงินด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน

ความรัก : เดิมท่านอารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว โมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่แล้ว เมื่อเข้าสู่ช่วงความรักโรยรายิ่งทำให้ท่านมีปัญหากันมากขึ้น ควรหาโอกาสไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง จะดีขึ้น คนโสด ท่านอาจมีโครงการจัดงานมงคล แต่เริ่มลังเล

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านอาจเกิดอาการวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเปรียบเหมือนกำลังสู้ศึก อาจเพราะท่านทำงานมานาน ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นพอที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างจึงทำให้ท่านต้องยิ่งขยัน เพื่อที่จะอยู่ให้ได้ แต่ด้วยทิฐิ ความเชื่อมั่นของท่านทำให้กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน : ได้เงินมาจากอาชีพที่ค่อนข้างเสี่ยง กล้าลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ ซึ่งการลงทุนก็มีความเสี่ยง อาจได้ทั้งกำไรหรือขาดทุน

ความรัก :  ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหาท่านยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัยประนีประนอม   คนโสด ไม่ค่อยแสดงออก เป็นความรักที่เริ่มจากความใกล้ชิดแล้วค่อยๆ พัฒนา

สุขภาพ :  ท่านไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากนัก จึงอาจสะสมจนกลายเป็นโรคเรื้อรัง ให้ระวังบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เป็นรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานมีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น วันนี้ต้องใช้จินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะท่านต้องรับหน้าที่เจรจาประนีประนอม เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน : ระวังอาจถูกญาติและคนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน รวมทั้งใช้เงินกับความรักและการแต่งตัว

ความรัก :  ท่านมีความรักมากมาย เอาใจเก่ง ใครๆ ก็อยากคุยด้วย เพราะฉะนั้นท่านต้องคุมให้อยู่ในขอบเขต เพราะอย่าลืมว่าท่านแต่งงานมีครอบครัวแล้ว คนโสด อดีตรักจะกลับมา แต่อาจหวังเพียงแค่รูปกายภายนอกท่านก็ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อย่ากล้าลุยหรือกล้าได้กล้าเสียกับใครมาก เพราะท่านจะมีปัญหาขัดแย้ง เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ก่อนทำอะไรควรพิจารณาถึงสิ่งที่จะตอบกลับมาให้ดี

การเงิน : หากท่านมีโครงการที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือคนรัก จะได้ผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์

ความรัก : จะมีปัญหาขัดแย้งกัน เพราะวันนี้อารมณ์ท่านขึ้นลงแบบสุดโต่งมาก ก็ควรบาลานซ์ให้ดี เพื่อไม่ให้ลุกลามบานปลาย คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ขณะเดียวกันก็พิถีพิถันในการเลือกมากมาย แต่หากท่านถูกใจก็ไม่คิดถึงความเหมาะสมทางสังคมมากนัก

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  รับผิดชอบงานหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจเป็นธุรกิจของครอบครัวหรือในแวดวงคนรู้จักชอบพอกัน ซึ่งท่านยังมีความเป็นเด็กเอาแต่ใจค่อนข้างสูง อยากทำงานก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทิ้ง ต้องพยายามอดทนอดกลั้นต่อสู้และแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องจึงจะผ่านไปได้

การเงิน  : จะหมดเงินกับเรื่องไร้สาระ เช่น ของกิน และขนมนมเนย

ความรัก :  ท่านมีภาระหน้าที่การงานผูกพันจนไม่สามารถมีเวลาอยู่กับครอบครัวได้เต็มที่ เพราะฉะนั้นเรื่องทายาทคงต้องรอไปก่อน คนโสด อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม เพราะผู้ใหญ่ของท่านอาจได้อุ้มหลานทันใจ

สุขภาพ :  ระวังทำงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ รวมถึงอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน จะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา จนท่านอาจไม่รู้ตัวว่า ตอนนี้หลังกำลังพรุน ขาเก้าอี้ก็เริ่มโยก ระวังลูกน้องให้ดี

การเงิน :  ท่านได้เงินจากผู้ใหญ่ แต่ก็อาจต้องเสียเงินเพราะเด็ก อาจถูกขโมยหรือถูกหลอก

ความรัก :  ดวงนารีอุปถัมภ์ แต่วันนี้ท่านอาจอุปถัมภ์คนผิด เพราะคู่ท่านอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ อาจซ่อนกิ๊กไว้โดยไม่บอกท่าน คนโสด ระวังนะคะ ถูกใจใครก็ดูให้ดี เขาอาจไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือยก็ได้

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  การทำงานเป็นทีมเวิร์คอาจมีปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ท่านต้องผิดหวัง และท้อแท้ ท่านอาจมีเรื่องกลุ้มใจ หรือวุ่นวายกับปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ควรใช้สติ เข้มแข็ง และใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าตัดสินปัญหาด้วยทิฐิมานะ วู่วามโดยเด็ดขาด

การเงิน : อาจหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือทีมงาน เพื่อซื้อใจให้ทำงานที่ดี

ความรัก :  ท่านแต่งงานกันเพราะความเหมาะสมเป็นหลัก ทั้งหน้าที่การรงาน และความเหมาะสม จึงมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา ไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตแต่งงานมากนัก คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก จึงยังไม่มีคู่เสียที วันนี้ก็เช่นกัน

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ อาจเพราะช่วงนี้ทานเยอะจึงทำให้ภายในช่องปากมีปัญหา จนลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up