‘คุณหนูเอาแต่ใจ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก เอาที่สบายใจแล้วกัน’ ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังมีโครงการที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร หรือหน่วยงาน ซึ่งท่านต้องแบกรับหน้าที่ที่หนักหน่วง ละเอียด และวุ่นวาย พวกงานบัญชี ตัวเลข วันนี้กรุณาเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา อย่าฝืนหรือดื้อ เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง ติดขัด อาจถูกหลอกจนต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : ไม่ดีเลย เศร้าหมอง อาจเพราะมีความรักที่ซ่อนเร้น แต่หากท่านแข็งใจให้หลุดจากภาวะนั้นก็จะมีโอกาสได้พบคู่ที่ดี คนโสด ความหึงหวงทำให้ท่านต้องเลิกรากัน จากบาดแผลครั้งนั้นทำให้เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักโดยไม่รู้จักพักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านต้องใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่เต็มตัว เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ นอกจากนั้นท่านยังต้องใช้พลังกาย พลังสมอง และความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูงในการทำงาน ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ลดทิฐิ อย่ามีอคติ ก็จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : วางแผนการลงทุนดี สามารถเป็นหลักให้กับบริวารได้ แต่จะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว

ความรัก : ท่านกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้ เพื่อให้ลืมความรักครั้งแรกที่ผิดพลาด เพราะแม้ปัจจุบันจะมีคู่ครองใหม่แต่ก็ยังเปรียบเทียบกับอดีตตลอดเวลา ชีวิตคู่จึงไม่มีความสุขเท่าที่ควร  คนโสด สวยมาก อ่อนโยน มีเสน่ห์รุนแรง แต่แฝงไว้ด้วยพิษร้ายในตัวเองสูงเช่นกัน

สุขภาพ :  เครียดจนปวดศีรษะต่อเนื่อง ระวังจะมีปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกแลข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงานที่ท่านทำร่วมกับทีมงาน ซึ่งอาจเข้าไปพัวพันกับอาชีพที่เสี่ยงและไม่ถูกต้อง ช่วงนี้มีปัญหามากมายเข้ามาวุ่นวาย จนอึดอัด กดดัน ไม่อยากทำงานแล้ว

การเงิน : โชคดี โดยเฉพาะการทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองจะประสบความสำเร็จ เพราะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์และทีมงานดีมีคุณภาพ วงเล็บว่าเป็นธุรกิจสีเทา

ความรัก :  ท่านต้องบาลานซ์ให้ได้ระหว่างการออกไปเริงร่ายามราตรีกับการอยู่ในกฎระเบียบของครอบครัว เพราะชีวิตแต่งงานของท่านหมายถึงหน้าที่และความเหมาะสม อยู่ด้วยกันก็มีแต่ขัดแย้งกันจนท่านต้องไปแสวงหาความสุขภายนอก    คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่สามารถแต่งงานกันได้อย่างเปิดเผย

สุขภาพ : หากวันนี้ยังไม่นัดหมอฟัน ต้องนัดแล้วละค่ะ เพราะปัญหาูเริ่มรุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหารแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้านนะคะ แล้วท่านก็ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้เลย ต้องสู้อยู่คนเดียว ซึ่งความกล้าท้าลุยจนน่ากลัวของท่านวันนี้ไม่มีประโยชน์ อยู่นิ่งๆ ดีกว่า ไม่เหนื่อยด้วย

การเงิน : การเงินติดขัด ไปออกปากขอหยิบยืมเงินใครก็ไม่ได้ รวมทั้งไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : ทิฐิรุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ประกอบกับความรักเริ่มโรยราน่าเบื่อหน่าย คู่ท่านเริ่มตีตัวออกห่าง หรือตีจากหนีไปโดยไม่ร่ำลา แม้ท่านจะอ้อนวอนขอให้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ แต่เขาก็ไม่กลับ คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก แต่สิ่งที่ได้กลับไม่เหมาะกับท่านเลยสักอย่าง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การเดินทางติดต่อประสานงานที่คาดหวังว่าจะได้รับข่าวดี จะพลิกล็อค มีปัญหารุมเร้าเข้ามาในทุกๆ ด้าน ซึ่งท่านก็พะวงเรื่องราวต่างๆ จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรฝืนหรือดันทุรัง เหนื่อยเปล่า

การเงิน  : เข้ามือซ้ายออกมือขวา จะหมดไปกับการลงทุน ความรัก และความสวยความงาม จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านทุกเดือน

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงแบบสุดโต่งมาก อาจเป็นเพราะครองคู่อยู่กันมานานจึงเริ่มเบื่อหน่าย หากหาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ก็ทำให้สดชื่นขึ้น คนโสด หากมีโครงการหมั้นหมายหรือแต่งงาน วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงจนถึงยกเลิก

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่อง หรือยาหอมไปด้วย เพราะอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานสายบุญ สายช่วยเหลือสังคม วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์สนับสนุนส่งเสริมให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝัน เพราะฉะนั้นวันนี้เดินหน้าไปติดต่องานได้ไม่ต้องลังเลใดๆ

การเงิน : หากลงทุนหรือทำธุรกิจอะไรก็ตาม หากมีลูกน้องและบริวารดีก็จะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้รุ่งเรือง ได้เงินมาท่านก็นำไปทำบุญและช่วยเหลือสังคม

ความรัก :  ท่านอยู่กับครอบครัวที่ตึงเป๊ะ จนทำให้เครียด ไม่ยึดหยุ่น ไม่มีความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นควรที่จะหาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศอยู่กันตามลำพังบ้าง จะช่วยยืดอายุการแต่งงานให้ยาวนานได้ คนโสด ท่านเป็นคุณหนูเอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีคู่ เดี๋ยวก็อยากทำงาน ตามนั้นแล้วกันค่ะ

สุขภาพ : ช่วงนี้อาจเอ็นจอยอาหารมากไปหน่อย จนน้ำหนักขึ้นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจทำงานกับครอบครัวหรือกับทีมงานในออฟฟิศ วันนี้เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาเพราะไม่มีการวางแผนงานล่วงหน้า โดยเฉพาะเรื่องการออกแบตกแต่งสถานที่และอาคารบ้านเรือน รวมถึงงานช่าง อย่าฝืนชนทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ เพราะท่านก็ไม่ชนะจริงๆ

การเงิน : ติดขัด  เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น อาจอยู่ในแวดวงรับเหมาก่อสร้าง

ความรัก :  ความรักเศร้าหมอง อาจเพราะไม่ทันได้ดูใจกันให้ถ่องแท้ก็ไปสร้างเรือนหออยู่กันเสียแล้ว จึงต้องทำใจ ค่อยๆ ปรับตัวกันไป คนโสด วันนี้ก็เช่นกันอย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ เพราะถึงกับบ้านแตกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ที่ต้องระวังมากๆ คือ อาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up