‘เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว แล้ววันนี้ท่านก็ไม่ได้ถูกเลือกด้วยสิ’ ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : โดดเด่นในการเดินทางติดต่องาน หรือเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งต้องใช้ความสามารถทางการเขียนและการออกแบบ ระวังความเชื่อมั่นในตัวทำให้ท่านกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะมีโชคลาภ ธุรกิจก็จะได้รับผลกำไร ชีวิตสุขสบาย มีผู้อุปถัมภ์ตลอดๆ

ความรัก : ท่านโชคดีได้ครอบครัวดี เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจ แต่หากท่านลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง ยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล ก็จะทำให้ครอบครัวมีความสุขขึ้น คนโสด พิถีพิถันเลือกคู่อย่างมาก แต่สุดท้ายก็จบที่เพื่อนนี่ละ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก จึงควรดูแลสุขภาพ เน้นการออกกำลังและการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวอย่างมาก เพราะวันนี้ท่านจะถูกกดดันอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนให้ท่านทำงานที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะทำให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ สามารถหาเงินได้คล่อง จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวารพี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอ ท่านจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบน ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : คู่ครองจะส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง มีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะคู่ครองเป็นหลัก คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน เพราะฉะนั้นกว่าจะลงตัวก็น่าจะอายุ 30+

สุขภาพ :  น้ำหนักเกินแล้วค่ะ จะส่งผลไปที่กระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ภายในองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานถูกเปลี่ยนแปลง ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด จนอยากลาออก ซึ่งก็พอดีว่าท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือทำงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ด้วย

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะต้องช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องและคนรอบข้าง จนขาดสภาพคล่อง

ความรัก :  วันนี้อาจวุ่นวายใจเพราะบุคคลที่สาม ซึ่งท่านก็ถามจู้จี้ด้วย ก็เลยทำให้ยิ่งจะแตกหักง่ายขึ้น คนโสด ท่านมนุษยสัมพันธ์ดีจึงมีคนสนใจรักใครมากมาย แต่ท่านก็เลือกมาก โลเล ไม่กล้าตัดสินใจจนอาจพลาดช่วงเวลาดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : ระวังต่อมทอลซินอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องเข้าไปเจรจาประนีประนอมเรื่องธุรกิจที่กำลังขัดผลประโยชน์กันอยู่ เพราะฉะนั้นท่านควรต้องเตรียมงานให้พร้อม ป้องกันทุกประตูที่เขาจะยิงตรงได้

การเงิน : หมดกับเรื่องความรัก หรือการลงทุนที่เล็งผลเลิศ เสี่ยงต่อการก่อให้เกิดหนี้

ความรัก : วันนี้อาจต้องแย่งชิงคนของท่านคืนมา ซึ่งหากถามว่า อยากได้จริงหรือ ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน เพียงแต่รู้สึกหึงหวง คนโสด แย่งชิงๆๆ เปิดศึกหน้านางอย่างชัดเจน

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจในเรื่องการทานอาหาร หลีกเลี่ยงแป้ง น้ำตาล ไขมัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การต่อสู้อุปสรรคและการแก้ไขปัญหาได้จบสิ้นลงแล้ว ท่านต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง เพราะเป็นงานที่พลิกแพลงหรือต้องใช้กลยุทธ์ สามารถทำงานได้หลากหลาย บ่อยครั้งที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน จนถึงเป็นหมอดูก็มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา แต่วันนี้ท่านอาจหมดไปกับการดื่มกินเที่ยวก็ได้

ความรัก :  อาจทนกันจนมาถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งท่านก็อาจเข็ดจนไม่กล้ารักใครอีกเลย คนโสด หากท่านเป็นหนึ่งในตัวเลือก วันนี้จะไม่ถูกเลือก

สุขภาพ :  มักสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ ระวังการกินอาหารไม่ตรงเวลา หรือทานยาต่อเนื่องเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาพักหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ซึ่งเป็นการพักเพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ ก็จะอยู่ในสายงานการเกษตร เรือกสวนไร่นา ที่ดิน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและค่าตอบแทนสูง

การเงิน :  จะมีโชคด้านการลงทุน จะประสบความสำเร็จ

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน ท่านโชคดีเรื่องครอบครัว ได้คู่ดี มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน มีแค่เรื่องเดียวที่ต้องระวังคือ ทิฐิที่ไม่ลงรอยกันจึงมีปัญหากันตลอดเวลา คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่น เนื้อหอม จึงยังไม่อยากรีบมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ : หากต้องเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศเข้าไปอยู่ในสวนหรือไร่นา ระวังการกินการอยู่จะติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านตั้งใจทำงาน เดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน จนอาจไม่รู้ว่าตอนนี้หลังกำลังพรุน เก้าอี้ที่นั่งก็ขาโยกเต็มทน เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ก็ดูให้รอบคอบ ระวังจะเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่น จนอาจถูกชักดาบ หรือรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  ชีวิตแต่งงานราบเรียบมานาน จนกระทั่งวันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ก็ลองดู เพราะหากท่านรักก็รักจริง แต่หากเบื่อก็เบื่อแรง คนโสด คนที่หมายปองเจ้าชู้ ไม่น่าไว้ใจ ซึ่งท่านทำใจไม่ได้อาจทำอะไรเพื่อประชดรัก

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งกันค่ะ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดภูมิแพ้ ต่อเนื่องถึงระบบทางเดินหายใจ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up