‘อีกฝ่ายชี้นำ อีกฝ่ายอินดี้ จะไปกันรอดไหมเนี่ย!!!’ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องเดินทางไปติดต่องานข้างนอกทั้งวัน เป็นงานที่เกี่ยวกับสายบุญ ช่วยเหลือสังคม ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ ไม่อย่างนั้นท่านอาจเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

การเงิน :  หมดกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือคนอื่น อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ เพราะเขาเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากท่าน

ความรัก : ท่านอยู่กับครอบครัวที่ตึงเป๊ะ ได้คู่ครองที่ดี เหมาะสมกันทั้งฐานะ ทัศนคติ ความคิด คนโสด  เป็นคุณหนูเอาแต่ใจสุดๆ รักใครรักจริง เบื่อใครก็เบื่อจริง

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยจากการเดินทางบ่อย ควรใส่ใจดูแลอวัยวะและกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หมดเวลาอยู่ในมุมที่ปลอดภัยแล้วค่ะ เพราะท่านอาจต้องเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายจากงานที่ทำมานาน แต่ก็ถือว่าโชคดี เพราะที่ใหม่ท่านได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเป็นเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน : อย่าเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่ชักชวนลงทุนทำธุรกิจ เพราะท่านจะถูกหลอก

ความรัก : ท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกและอารมณ์ที่แท้จริงจึงทำให้อยู่กันแบบเครียด  เพราะคู่ต้องการผู้ใหญ่ที่อบอุ่น ขณะที่ท่านเย็นชาเกิน จึงอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาแนะนำ คนโสด มีเกณฑ์แต่งงานช้า คู่ครองน่าจะอายุมากกว่าหลายปี หากเป็นต่างชาติจะถูกโฉลกมาก

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านต้องออกไปติดต่อประสานงาน จากความมั่นใจในตัวเองสูงและไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด ต้องการการตัดสินใจอย่างรีบด่วน

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวา หมดไปกับการซื้อของสวยงามและซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  อารมณ์ท่านเหวี่ยงมาก อยู่ด้วยกันท่านก็จู้จี้ คาดหวังอยากให้คู่ทำอย่างที่ใจตัวเองต้องการ แต่พอไม่อยู่ด้วยกันก็หงุดหงิด หึงหวงโดยไร้เหตุผล เอาใจยากจริงจัง คนโสด หลงรักคนง่ายถึงง่ายมาก ระวังถูกหลอกนะจ๊ะ แต่ท่านก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์  หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านหมกมุ่นอยู่กับงานใหม่ที่จะไปทำ อาจเพราะเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึก ซึ่ง  ท้าทาย และมีค่าตอบแทนที่สูง จึงทำให้ท่านคาดหวังความสำเร็จมากมายจนไม่ได้สนใจวิถีชีวิตประจำวันเลย

การเงิน : หมดไปกับความสวยความงาม หรือข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ท่านรักและให้ความสำคัญกับครอบครัว แต่ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่สามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้ ก็ต้องพึ่งคู่ช่วยทำหน้าที่นี้แทน คนโสด ท่านชอบที่จะเป็นที่โดดเด่นในสังคม จึงคิดว่า อยู่เป็นโสด อยู่กับพ่อแม่พี่น้องเพื่อนฝูงก็มีความสุขดี

สุขภาพ : ระวังป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือความดัน จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หลังจากกรำงานหนักมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้ท่านอยากพักเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้พักอย่างที่ใจคิด เพราะจะมีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้น ขอให้ท่านใช้สติให้มากๆ อดทน และรอคอยจังหวะ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาจะทำให้เรื่องลุกลามบานปลาย

การเงิน  : มีเหตุขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ ทำให้ต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายทรัพย์สินตลอดเวลา

ความรัก : ด้วยอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำให้ท่านมีทัศนคติไม่ตรงกัน อยู่ใกล้กันก็จะมีปากเสียงกันตลอดเวลา วันนี้ควรแยกกันอยู่คนละมุม  คนโสด มีเสน่ห์ แต่ท่านค่อนข้างชี้นำ อยากให้คู่เป็นอย่างที่ตัวเองเป็น ขณะที่อีกฝ่ายก็อินดี้ จึงไปด้วยกันไม่รอด

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยน ทานอาหารหรือใช้ของร่วมกับคนอื่นระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาพักหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ อาจปลีกวิเวกไปอยู่กับการปฏิบัติธรรม หรือตำรับตำรา ค้นคว้าหาข้อมูล เตรียมการณ์ในการเปิดธุรกิจในอนาคตก็ได้ ใครจะรู้

การเงิน : จะได้จากความรู้ความสามารถเป็นหลัก เป็นเงินเดือนที่แน่นอน ไม่ค่อยมีโชคลาภ หรือเงินพิเศษ อาจลงทุนด้านอสังหา หรือเปิดสอนภาษาที่บ้านก็เป็นช่องทางเพิ่มรายได้

ความรัก : ท่านโชคดีเรื่องครอบครัว ได้คู่ดี มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน มีแค่เรื่องเดียวที่ต้องระวังคือ ทิฐิที่ไม่ลงรอยกันจึงมีปัญหากันตลอดเวลา คนโสด มองใครในที่ทำงานไว้บ้างไหมคะ วันนี้ดวงเปิดทางยิ่งหากเป็นต่างชาติก็ใช่เลย

สุขภาพ : หากต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังการกินการอยู่จะติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ไอเดียของท่านบรรเจิดจนเพื่อนๆ ร่วมงานตามไม่ทัน จึงทำให้ต้องปิดจ็อบงานนั้นไปอย่างน่าเสียดาย แต่ท่านก็มีโครงการที่จะได้งานใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม แลกกับผลตอบแทนที่สูงกว่าด้วย แอบกระซิบว่าน่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวมากกว่างานประจำ

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือคนอื่นและเข้าสังคม จนท่านอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว ยึดมั่นในอุดมการณ์มาก วันนี้อาจมีปัญหากันเพราะท่านคุยแต่เรื่องงานเป็นหลัก ไม่ค่อยโรแมนติก คนโสด ท่านชอบโดดเด่นอยู่กลางแสงไฟ ชอบอยู่กับสังคม จึงไม่ค่อยมองเรื่องแต่งงาน

สุขภาพ :  ท่านไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up