‘สตรองเกิน อาจเสี่ยงต่อการเป็นมือที่สาม’ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ โดยที่ไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนไม่ได้สนใจเพื่อนร่วมงาน วันนี้ท่านจึงยังไม่ไม่หลุดจากการถูกใส่ร้ายจนเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกระทันหัน

การเงิน :  สนใจงานมากกว่าเงิน ซึ่งท่านก็มักจะเงินพิเศษเสมอๆ

ความรัก : ช่วงนี้งานท่านอาจเยอะจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องครอบครัวเลย เพราะฉะนั้นคงต้องเป็นหน้าที่ของคู่ที่จะช่วยแบ่งเบาหน้าที่ตรงนี้ โดยเฉพาะเรื่องเงิน หากคู่ท่านสามารถบริหารเงินได้ดีก็จะมีฐานะการเงินที่มั่นคงตลอดไป  คนโสด แก่งแย่งแข่งขันเยอะเหลือเกิน ขอทำงานก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังจะริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์และท้าทาย ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่สนใจเพื่อนร่วมงานเลย จึงมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี จนท่านอาจต้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ซึ่งเขาจะเชื่อหรือไม่ อยู่ที่คำพูดของท่านว่าจะสามารถโน้มน้าวใจได้หรือเปล่า

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก : ช่วงนี้งานเยอะ ซึ่งท่านก็ทำแต่งาน จนไม่สนใจครอบครัวเลย ปรากฏว่าคู่อาจน้อยใจจนหนีไปกลับไปอยู่บ้านของตัวเองแล้ว คนโสด แม้ความรักจากไป แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะช่วงนี้งานมาก่อนค่ะ

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะเริ่มส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลมและปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังจะริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ ซึ่งจะเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างต่างๆ วันนี้ท่านควรนำจินตนาการที่มีอยู่เต็มตัวออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับความชื่นชมและยอมรับ

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง เกี่ยวกับการปรับปรุงอาคารบ้านเรือน

ความรัก :  ท่านอาจอยากปรับปรุงบ้านใหม่ แต่ยังมีความลังเลโลเลสูงมาก จนคู่ท่านก็เริ่มลังเลไปด้วย จากความไม่มั่นใจไปเสียทุกเรื่องนี่ละ จึงมีปัญหาให้ต้องขบคิดและแก้ไขกันตลอดๆ คนโสด ท่านน่ารัก มีคนมาจีบเยอะแต่ท่านอ่อนไหว ลังเล ไม่แน่ใจไปหมด บ่อยครั้งที่เลือกคู่ผิด

สุขภาพ :  ระวังแนวเส้นกระดูกสันหลัง อาจมีอาการปวดหลัง ปวดเส้นเอ็น กล้ามเนื้ออักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แม้ท่านจะสตรอง ลุยงานโดยไม่เกรงกลัวใคร แต่วันนี้ท่านอาจเจอของแข็งจนรู้สึกอึดอัดทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ จนอยากลาออก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม

การเงิน : อย่าเสี่ยงเยอะ เพราะไม่ใช่วันของท่าน นอกจากจะขาดทุนแล้วอาจทำให้เกิดความมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : จำใจร่มๆ เพราะวันนี้ท่านอาจถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ร้ายให้ท่านเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว อย่าเพิ่งลุยเลยนะคะ ค่อยๆ สืบก่อน คนโสด หากท่านถูกใจก็ไม่สนใจว่า จะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า จึงเสี่ยงต่อการเป็นมือที่สามได้

สุขภาพ : ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ อย่าแซ่บเวอร์มาก อาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : อาจต้องเดินทางติดต่องานหรือต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วิจัยปรับปรุง เกี่ยวกับเรื่องศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม เรื่องผู้หญิงๆ วันนี้ท่านต้องให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดีให้ความสนิทสนมมากไปจนบริวารไม่เกรงใจ

การเงิน  : เงินทองหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็หมดไปกับการลงทุน การซื้อของหรูหราราคาแพง

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ไม่จำเป็นต้องเป็นภรรยาอย่างเดียว อาจเป็นแม่ ลูกสาว หรือพี่สาว ซึ่งเป็นหลักให้กับครอบครัว ดูแลส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานให้กับทุกคนในครอบครัวได้อย่างดี  คนโสด ความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่ลูกสาว พี่สาวน้องสาวอาจห่างเหินไปบ้าง หยุดเสาร์อาทิตย์นี้พาไปทานข้าวกันบ้างก็ดีนะ

สุขภาพ : ควรพกยาลม ยาดม ยาหม่องไว้บ้าง เพราะท่านอาจมีอาการหน้ามืดตาลาย  เวียนศีรษะ หรือความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะได้เข้าไปติดต่อประสานงาน หรือให้คำปรึกษาในธุรกิจเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้ท่านถูกใส่ร้ายป้ายสี เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไรควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือสอบถามผู้รู้หรือมีประสบการณ์จะทำให้ประสบความสำเร็จขึ้น

การเงิน : กล้าเสี่ยงเพราะหวังผลตอบแทนก้อนใหญ่ วันนี้ไม่ผิดหวัง

ความรัก : มีโครงการทำธุรกิจร่วมกัน เช่น พัฒนาที่ดินของครอบครัวหรือที่ได้รับมรดกตกทอดมา แต่ควรลดทิฐิมานะของตัวเองลงบ้างจะทำให้การทำงานด้วยกันราบรื่นขึ้น คนโสด ฟันเฟื่องเรื่องความรักค่อนข้างมาก และพิถีพิถันในการรเลือก เพื่อหวังมาสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ แต่ความที่ท่านมีอีโก้สูงไม่ได้สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จึงต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักอยู่คนเดียว ซึ่งอาจกระทบต่อหน้าที่การงานได้

การเงิน : อย่าเพิ่งลงทุนหรือใช้จ่ายเต็มสตรีม โดยหวังผลตอบแทนสูงที่ยังมาไม่ถึง เพราะวันนี้ก็มาไม่ถึงจริงๆ

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นก็ต้องทำใจหน่อยว่า อาจไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาตลอด คนโสด เปิดศึกหน้านางอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่พอได้มาก็ทิ้งขว้าง

สุขภาพ :  อาจล้มป่วยเพราะโหมงานหนัก แล้วท่านก็ไม่ไปหาหมอจึงอาการหนักขึ้น และให้ระวังมีภาวะเสี่ยงต่อการทะเลาะวิวาทกับคนแปลกหน้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up