‘หากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ครั้งนี้จะได้เจอตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดี ความชอบ ซึ่งส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล และเบื่อหน่ายกับการทำงาน ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก อาจทำให้ท่านตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรืออาจได้รับทรัพย์มรดกประเภทที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ก็อาจได้มาแบบไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : ท่านมีโครงการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน แต่อาจมีอุปสรรคตรงที่ท่านยึดติดกับการกินดื่มเที่ยวมากไปจนเก็บเงินไม่ได้สักที คนโสด ท่านหลงดื่มกินเที่ยวจนลืมบ้านลืมช่องเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ลด ละ เลิก การดื่มกินเที่ยว เพราะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมาไม่ขาดสาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ที่เป็นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ควรหาเพื่อนร่วมงานหรือบริวารที่ดีมาร่วมงานจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : แม้ท่านจะบอกว่าสนใจเรื่องงานก่อนเงิน แต่วันนี้จากความสำเร็จจะทำให้มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก : โชคดีในเรื่องของคู่ครอง ซึ่งคู่ท่านวันนี้อยากได้ผู้ที่คอยสนับสนุนส่งเสริมทุกๆ เรื่องเหมือนช้างเท้าหลัง แล้วหากท่านอยากได้อะไรได้หมดทุกอย่าง คนโสด มีคนมาติดพันมากมายแต่ท่านไม่สนใจ สนใจแต่งานอย่างเดียว

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีไฟในการทำงานเต็มร้อย แม้จะมีอุปสรรคและปัญหาถาโถมเข้ามา ยิ่งวันนี้ให้ระวังหลังท่านอาจพรุน หรือเก้าอี้ขาอาจหัก เพราะคนใกล้ตัวคิดไม่ซื่อ

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะหรือขัดผลประโยชน์ระหว่างหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน

ความรัก : ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนหลงและคาดหวังในตัวคู่สูงจนกลายเป็นเย็นชา ก็ให้ระวังไว้หน่อยเพราะวันนี้เพื่อนสนิทคิดเผาเรือน   คนโสด หากท่านผิดหวังมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้จะเจอตัวจริง

สุขภาพ :  ควรหมั่นดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานสารพัดช่าง ซึ่งท่านมีพลังกายพลังใจและเปี่ยมไปด้วยความรู้ความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ

การเงิน : ได้จากการทำงานตามลำดับขั้น ไม่ค่อยมีโชคลาภอื่น ยกเว้นงานด้านออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน

ความรัก : ท่านอยู่ด้วยกันด้วยความพร้อมและเหมาะสมกันในทุกๆ เรื่อง เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนซึ่งกันและกัน แต่อาจไม่ใช่เรื่องของความรัก คนโสด หากไม่ได้พบกับชาวต่างชาติ ก็คงต้องอยู่เป็นโสดต่อไป

สุขภาพ : อาจปวดกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ซึ่งวันนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องในเรื่องบ้านที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีการขัดผลประโยชน์อย่างรุนแรงมาก ซึ่งท่านก็คาดหวังถึงผลสำเร็จสูงมากเช่นกัน

การเงิน  : ชอบเสี่ยงในการทำธุรกิจและชอบช่วยเหลือบุคคลอื่นมาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : เป็นคู่ที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน แต่บางเวลาก็อาจสู้กับความคิดตัวเองที่อยากอยู่คนเดียว เพราะคู่ทำได้ไม่ดีเหมือนที่ใจคิด คนโสด  ท่านกำลังลังเลว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะมีคู่ดี เพราะมีคู่แล้วก็ต้องไปแย่งชิงกัน

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ และมักมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไอเดียท่านบรรเจิดจนไม่มีใครตามท่านได้ทัน จนรู้สึกเหมือนตัวเองต้องแบกความรับผิดชอบไว้เต็ม 2 บ่าอยู่คนเดียว วันนี้จะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ท่านต้องผิดหวังเสียใจและท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ในลักษณะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติในหน้าที่การงาน และการใช้ชีวิตมากกว่าการมีความรักโรแมนติก คนโสด ท่านทำแต่งานมากกว่าให้ความสำคัญกับเรื่องรัก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักเกินไป แล้วเมื่อป่วยท่านไม่ชอบทานยา ไม่ชอบไปหาหมอ ยิ่งจะทำให้อาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากจะเดินทางไปติดต่อประสานงาน หรือประนีประนอมกับใคร ท่านจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะมีแต่ท่านนั่นละที่เอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทิ้งไปเสียเฉยๆ

การเงิน : หมดกับเรื่องของความรัก และใช้จ่ายในเรื่องของอาหาร ขนมนมเนย

ความรัก : เป็นเรื่องของความมีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกันในการในการใช้ชีวิตคู่ ท่านเอาแต่ใจตัว ซึ่งท่านจึงต้องได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่จึงจะอยู่ด้วยกันได้ คนโสด อาจมีผู้ใหญ่มามีส่วนในการให้คำปรึกษาในเรื่องคู่

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังมีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up