‘มีรักต้องแย่งชิงก็ว่าเหนื่อยแล้ว ยังไม่รู้ว่าชอบเพศไหนยิ่งช้ำกว่า’ ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านโดดเด่นในเรื่องการเจรจาประสานงาน อาจเป็นเรื่องบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่เตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้ไอเดียท่านบรรเจิดจนไม่มีใครตามทัน ควรขอไปทำเป็นโครงการพิเศษ หรือธุรกิจส่วนตัวจะประสบความสำเร็จกว่า เพราะวันนี้ลูกค้าหรือคู่ค้าจริงใจสมควรคบกันยาวๆ

การเงิน :  จะหมดไปกับการให้และซื้อของสวยงาม จนตัวเองเก็บเงินไม่ได้ ควรเก็บเงินเป็นพันธบัตร หรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ท่านไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ อาจรู้สึกหงุดหงิดบ้าง หากหยุดยาวนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะคู่ท่านอาจให้เวลากับเพื่อนหรือญาติผู้ใหญ่แทน คนโสด อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวก็อยากอยู่กับแฟน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับสังคม

สุขภาพ :  จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเป็นโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านคาดหวังอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็มีปัญหาให้ต้องคอยแก้ไขอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ท่านต้องใช้สมองและสติปัญญาอย่างหนัก ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือบุคคลฝีมือดีคอยให้การช่วยเหลือเป็นเสมือนมือขวา ก็สามารถสร้างผลงานที่ดีได้

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการทำบุญทำทาน กับเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก : คู่ท่านจะเป็นผู้ที่ช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงาน รวมถึงครอบครัวด้วยที่มาด้วยการเป็นแพ๊คคู่ ซึ่งท่านต้องดูแลเอาใจใส่ทั้งคู่และครอบครัวด้วย ควรลดอีโก้ตัวเองลงจะช่วยให้ครองรักได้ยืนนานขึ้น คนโสด ท่านอาจดูเหมือนคุณหนูไฮโซ จึงไม่ค่อยมีใครกล้าจีบ ก็ดีค่ะ เพราะดวงวันนี้น่าจะแต่งงานสัก 35-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ : ผลจากการทำงานและใช้ชีวิตสมบุกสมบัน อาจทำให้ท่านป่วยเรื้อรัง ต้องรักษาตัวยาวนานต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอด เพื่อให้พ้นจากเรื่องร้ายๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต โดยอาจเลือกทำงานที่บ้าน ซึ่งวันนี้ท่านมีวิญญาณศิลปินอยู่เต็มตัว งานขีดๆ เขียนๆ เรื่องความสวยงาม สามารถทำได้หมด

การเงิน : ระวังต้องเสียเงินในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง เช่น กิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้หมด

ความรัก :  อย่าเก็บตัวอยู่แต่กับบ้านเลยค่ะ พากันออกไปเที่ยวหาความสุขสำราญใส่ตัวบ้าง หยุดยาวแบบนี้ไปต่างจังหวัดเลยค่ะ คนโสด เข็ดกับความรัก ขอดื่มกินเที่ยว ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องดูแลและใส่ใจอย่างมากคือ ช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เพลาๆ ลงบ้าง แต่ก็ยังมีการแย่งชิงผลประโยชน์กันอยู่ ซึ่งวันนี้ไม่สู้กันในที่แจ้ง แต่เหมือนในธุรกิจสีเทา เช่น สถานบันเทิงยามราตรี ทำให้ท่านลังเล ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี

การเงิน : จะมีเหตุขัดแย้งในเรื่องของเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเข้าไปยุ่งกับอาชีพเสี่ยงๆ อย่างหลีกเลี่ยงไมได้

ความรัก : ท่านสับสนลังเลจะทำอย่างไรดี เพราะคู่ท่านมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จะไปแย่งชิ

งตัวกลับมา หรือว่าจะปล่อยเลยตามเลยดี  คนโสด ความรักที่ต้องแย่งชิงก็ว่าเหนื่อยแล้ว แถมยังไม่รู้ว่าชอบเพศไหนด้วยยิ่งช้ำกว่า

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่หน่อยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุ และทะเลาะวิวาท มาครบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านได้สร้างนวัตกรรมใหม่กับองค์กร แต่ท่านก็เอาแต่ใจตัวไปนิด อยากทำก็ทำ หากขี้เกียจก็ไม่ทำ ถึงอย่างไรก็อย่าให้เสียที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจนะคะ

การเงิน  :  ท่านมีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ท่านก็ใช้เงินอย่างไม่เป็นแก่นสาร หมดกับอาหารการกิน และขนมนมเนย

ความรัก :  วันหยุดยาวและเป็นวันแม่ ครอบครัวลูกเล็กเด็กแดงก็มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่อาจมีแค่ครอบครัวท่านที่ยังไม่มีลูกเล็กเด็กแดงมาให้ผู้ใหญ่ได้ปลื้มใจ คนโสด มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ท่านโลกส่วนตัวสูงจนไม่สนใจใดๆ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ซึ่งวันนี้ท่านรับอาสาเจ้านายไปเจรจาประนีประนอมก็ระวังอาจโดนฝ่ายตรงข้ามพลิกแผนได้

การเงิน :  จะหมดเงินไปกับการปรนเปรอความรัก หรือซื้อของสวยๆ งามๆ หรูหราราคาแพง

ความรัก :  ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต และเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว หากผิดไปจากนี้ก็ไม่ใช่ คนโสด ท่านเป็นผู้หญิงที่ดูมีอำนาจ จนผู้ชายให้ความเกรงใจ ไก่กาไม่กล้าแหยม

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้บุกเบิกหรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ในระยะเวลาอันใกล้ เป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง อาจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน ซึ่งสามารถทำงานที่บ้านได้เลย

การเงิน : หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่ง ชอบลงทุนแบบใจใหญ่ ระวังเรื่องการเสี่ยงโชคด้วย

ความรัก : ท่านได้คู่ครองดี จะช่วยกันทำมาหากินในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ อาจเป็นที่ดินมรดกก็ได้  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่คนที่เข้ามาวันนี้ต้องมีหลักฐานบ้านและที่ดิน ตัวเปล่าไม่เอา

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจมีปัญหาเรื่องซี่โครง กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อต่อ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up