‘ศุกร์หรรษา…เจอผู้ชายลั้ลลา มายั่วให้รักแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่าเร่งด่วนเสียจนลืมให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้งานบางอย่างต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย ควรเลือกบริวารที่ดีมาร่วมงานจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน :  ท่านสนใจเรื่องเนื้องานก่อน ระวังอาจมีการแย่งชิงมรดก หรือแย่งผลประโยชน์ภายในหมู่ญาติหรือเพื่อนฝูง

ความรัก : จากคู่ที่เป็นแม่ศรีเรือนและเป็นนักบริหารเงินที่ดี วันนี้เหมือนชีวิตรักเริ่มจืดชืด เริ่มจู้จี้ขี้บ่น และกดดันในสิ่งที่ตัวเองคาดหวังอยากให้เป็นมากขึ้น จนเริ่มไม่มีความสุข คนโสด อย่าเพิ่งมีแฟนเลยค่ะ วันนี้เรื่องดกมาก

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ หรือพวกโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีวิญญาณศิลปินอยู่เต็มตัว ซึ่งวันนี้อยากช่วยงานด้านศาสนา หรือศาสตร์ต่างๆ แต่ท่านก็ยังทำได้ไม่เต็มที่ เพราะยังติดกับสัญญาหรือข้อผูกมัดอะไรบางอย่าง

การเงิน : มีเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ระวังถูกหลอกถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ทำให้สูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : จากผู้ชายลั้ลลา พอแต่งงานปุ๊บก็เปลี่ยนท่าทีกลายเป็นนิ่งสงบเหมือนพระ จากที่แม้แต่งงานกันโดยไม่ได้รักจำต้องอยู่ด้วยกันต่อไป เพราะแพ้ทาง คนโสด ระวังพวกผู้ชายลั้ลลาจะเข้ามาหลอกให้รัก หวังเพียงผลประโยชน์แล้วก็จากไป

สุขภาพ :  โหมงานหนัก ระวังเป็นโรคเลือด หรือดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นช่วงที่ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสาง และแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญา อดทนต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้

การเงิน : หมดเงินไปกับการกินดื่มเที่ยว และปรนเปรอเรื่องความรัก จนอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เสี่ยงต่อการมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : วันศุกร์หรรษาชวนกันไปดินเนอร์ ดื่มกินเที่ยว ผ่อนคลายบ้าง แต่ก็ระวังจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาใส่ไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก  ก็อย่าได้แคร์ค่ะ คนโสด อาจถูกใจแบ๊ดบอย แต่ไม่ได้มีท่านชอบคนเดียว ก็ต้องเปิดศึกแย่งกันหน่อย

สุขภาพ :  พยายามทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ระวังจะมีอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดุเดือดค่ะวันนี้ ท่านจะอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงหรือแข่งขันในเรื่องผลประโยชน์ โดยที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ให้ความสำคัญความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ทำให้การเจรจาไม่ลงตัว อาจถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้ง ควรเปิดใจรับฟังเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อลดการปะทะ

การเงิน : เจรจากันไม่ลงตัว ท่านมองเรื่องงานเป็นหลัก แต่เพื่อนร่วมงานอาจต้องการเงินเป็นหลัก จึงงัดง้างกันอยู่

ความรัก : จากที่คู่จะสามารถเป็นที่พึ่งเรื่องบัญชีภายในครัวเรือน หรือบริหารเงินให้ท่านได้ วันนี้กลายเป็นขัดแย้งกัน ผลประโยชน์ไม่ลงตัว ก็ปล่อยไปก่อน คนโสด ทำงานไปก่อนดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งสนใจความรักเลย

สุขภาพ :  ระวังตัวด้วยนะคะ อย่าประมาท ทั้งเรื่องอุบัติเหตุและการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านจะได้ทำงานกับครอบครัวหรือคนรู้จักชอบพอกัน ซึ่งท่านต้องแบกรับความรับผิดชอบที่หนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ท่านสตรอง กล้าชน กล้าลุย กล้าเสี่ยงสบายอยู่แล้ว

การเงิน  :  ลงทุนใจใหญ่มาก โดยไม่ปรึกษาใครด้วย หากผิดพลาดก็พบกับความเสียหายเช่นกัน

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นคงต้องทำใจว่า บางครั้งอาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งหากอีกฝ่ายทำใจไม่ได้ก็มีสิทธิ์ต้องแยกกันอยู่ตลอดไป คนโสด ร้อนแรง หากชอบก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ด้วยกันไม่ยืดนะคะ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วท่านไม่ทานยา ไม่ไปหาหมอ ก็มีแต่จะอาการหนักขึ้นและรักษายากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานนอกออฟฟิศทั้งวัน จะต้องไปพบปะกับผู้บริหารระดับสูง หรือข้าราชการระดับสูง ซึ่งเป็นคนคุมเงิน ท่านต้องใช้จินตนาการที่มีเต็มตัวให้เป็นประโยชน์ แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาต้องดูให้ดี  ระวังท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่อย่ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใครอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : ท่านอาจใช้เวลาในการดูใจกันน้อยไป จึงทำให้การครองคู่มีปัญหา ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ต้องพยายามปรับความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดีนะคะ แต่ก็ต้องทำใจหน่อยว่า อารมณ์ท่านยังเหวี่ยงอยู่ ยามรักก็รักมาก แต่หากเบื่อกันแล้ว หน้าก็ยังไม่อยากมองเลย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน น้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังอาสาช่วยงานคนอื่นด้วย ซึ่งงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความงาม ความบันเทิงต่างๆ ที่ซบเซา ประสบกับภาวะวิกฤติ ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น ทำให้ท่านอยากพักบ้าง

การเงิน : ดี มาจากความขยันในการทำงานของท่าน

ความรัก : ท่านโชคดีเรื่องคู่ครอง ไม่มีปัญหา แล้วท่านก็มีความสามารถในการดูแลครอบครัวได้อย่างดี แถมส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีได้อีกด้วย ก็อาจมีอีโก้กันบ้างก็อย่าได้สนใจ  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย มีดวงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์อย่างสม่ำเสมอเลย

สุขภาพ :  หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังจะเกิดภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up