‘ผู้ใหญ่รอขออุปถัมภ์ เงื่อนไขคือ…ต้องเป็นนางเล็กๆ ท่านจะยอมไหม’ ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน แต่เนื่องจากมีความมั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจทำให้ผู้ไม่หวังดี ใส่ร้ายท่าน ซึ่งอาจเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน ตรงกันข้ามหากได้บริวารที่ดีมีคุณภาพก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การ’งานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  แบ่งความสำคัญให้ดีระหว่างงานกับเงิน หรือหาคู่ที่สามารถมาช่วยบริหารเงินให้ก็จะดี

ความรัก : เช่นกัน วันนี้หากได้คู่เป็นแม่ศรีเรือนและเป็นนักบริหารเงิน จะทำให้มีโอกาสร่ำรวยได้ แต่ก็ต้องปล่อยวาง อย่าคาดหวังมาก คนโสด พยายามแบ่งครึ่งระหว่างงานกับความรัก แต่งานน่าจะมาก่อน

สุขภาพ :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพราะท่านอาจได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อยู่ในช่วงเรียกร้องให้เจ้านายเห็นใจถึงการทำงานด้านสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรือธุรกิจกลางคืนที่ผิดพลาดไป ซึ่งท่านตั้งหน้าตั้งตาสะสางและแก้ปัญหาต่างๆ ในสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แม้ต้องใช้เวลานาน แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : อาจได้เงินมาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ช่วงนี้ระวังการเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดี บอกว่าคู่มีกิ๊ก จนอาจได้รับผลกระทบจนต้องแยกกันอยู่ มิไยที่ไปอ้อนวอนเขาก็ไม่กลับมา คนโสด ระวังท่านจะไปเป็นที่สองของคนอื่น แล้วยังต้องเรียกร้องให้คนที่หมายปอง ให้เวลากับท่านบ้าง

สุขภาพ :  ใส่ใจเรื่องการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเป็นสาเหตุของโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านก็ยังเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับโครงการใหม่ จะได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่ใหม่ๆ อาจได้ไปถึงต่างประเทศ ก็จะมีงานบุญ งานช่วยเหลือสังคมเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงงานด้านเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตรก็มา แต่ก็ระวังถูกหลอกไว้บ้าง

การเงิน : มีโชคลาภ มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องแบ่งไปทำบุญทำทานบ้าง

ความรัก :   ท่านได้คู่มาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน แล้วมาทางสายบุญด้วย แต่หากทำอะไรก็ตามอย่ามาจำกัดความคิด และอิสรภาพของกันและกัน เป็นใช้ได้ คนโสด เนื้อหอมนะเนี่ย จะมีคนมาชอบไม่ขาดสาย อาจเจอกันระหว่างเดินทาง แต่ก็ต้องฝ่าด่านครอบครัวไปให้ได้ด้วย

สุขภาพ : ท่านหมกมุ่นทำงานอย่างมาก ระวังเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงที่กำลังร้องขอความเห็นใจกับกำลังรอให้เจ้านายพิสูจน์ผลงาน ทำให้รู้สึกอึดอัด วิตกกังวลเป็นอย่างมาก จนไม่อยากทำงาน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรควรพิจารณาหรือมองหาคำตอบและค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ให้ดี

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ก็หมดไปกับการเดินทาง และเข้าสังคม โดยเฉพาะวันนี้ท่านจะเสียเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจ หรือเดือดร้อนใจเพราะบริวารหรือคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก จึงควรช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นท่านจะแย่  คนโสด คนที่ท่านหมายปองไม่เหมาะสมกับท่านค่ะ ทำใจนะ

สุขภาพ :  ท่านต้องยืนและเดินมาก อวัยวะที่ต้องระวังคือ ตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา อาจมีโอกาสบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : งานทางด้านออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่และงานสารพัดช่าง ต้องอาศัยการพลิกแพลงกลยุทธ์ต่างๆ รวมถึงท่านอาจมีความสามารถดูเรื่องฮวงจุ้ยได้ด้วย แต่ระวังจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอย่างตั้งตัวไม่ทัน ปล่อยไปก่อน เพราะวันนี้ท่านดื้อไปก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน  :  ผันผวนขึ้นลงเร็วมาก หากจะลงทุนเกี่ยวกับอาคารที่อยู่อาศัยอาจขาดทุนจนเป็นหนี้

ความรัก :  หึงหวงและชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง เพราะวันนี้ท่านอาจสงสัยว่า คู่ท่านแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย (หรือเปล่า)   คนโสด หากท่านมีคู่ก็จะไปเป็นที่สองของเขา หรือจะอยู่คนเดียวดี เลือกเอา

สุขภาพ : ควรระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะกระดูกสันหลัง ทำให้เกิดอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเอง ไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด เป็นสาเหตุให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะถูกใสร้ายป้ายสีจากผู้ร่วมงานเสมอๆ

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะท่านปรนเปรอกับความรักมากไปหน่อย

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกันผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง คือหาเลี้ยงครอบครัวและตัวเองได้ ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ดูๆ ไว้หน่อยก็ดี วันนี้ท่าทางไม่ค่อยขาวสะอาด คนโสด มีผู้ใหญ่มาขออุปถัมภ์ แต่ท่านต้องไปเป็นนางเล็กๆ ของเขาจะยอมไหม

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจาการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ต้องเดินทางติดต่อประสานงานนอกออฟฟิศทั้งวัน จะเกี่ยวกับเรื่องเรือกสวนไร่นา ที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งจะประสบความสำเร็จ แต่ก่อนจะตัดสินใจรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรใช้สติเยอะๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

การเงิน :  โชคลาภมีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ควรระวังถูกหลอกหรือถูกโกงได้

ความรัก : ท่านอาจกำลังเริ่มต้นกับคู่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือลงแปลงทำการเกษตรก็ราบรื่นประสบความสำเร็จดี เพียงแต่อย่าขัดใจ อย่าจำกัดความคิดกันและกัน งานก็ไปได้ด้วยดี  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย รักใครรักจริง แต่หากเบื่อหรือเกลียดกันแล้วก็เกลียดจริงเช่นกัน

สุขภาพ :  วีคเอ็นท์นี้บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว ตัดหญ้าด้วย เดี๋ยวงูจะมาขออาศัยอยู่ด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up