‘หมดเวลา!!! กับการเที่ยวลั้ลลาแล้ว เพราะตัวจริงเป๊ะ’ ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก่อนที่จะไปติดต่อประสานงานกับใคร ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น และรู้จักการรอคอย หรือจังหวะเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม จะทำให้ดีลนี้ไม่ผิดหวัง

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่อาจต้องใช้จ่ายเลี้ยงดูบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย ทำให้เกิดวิกฤติทางการเงินได้

ความรัก : หากท่านได้คู่ที่เป็นแม่ศรีเรือนและเป็นนักบริหารเงิน จะทำให้มีโอกาสร่ำรวยได้ แต่ถึงอย่างไรท่านมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพของตัวเองนัก คนโสด โรแมนติก อยากอยู่ด้วยกัน พอห่างกันก็อาจหงุดหงิดหรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ให้ระวังเจ็บป่วยไม่สบายจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ที่ต้องใช้วาจาในการติดต่อประสานงาน ขณะเดียวกันก็มีจินตนาการกว้างไกล มีความรับผิดชอบ เอาใจใส่การทำงานค่อนข้างดี จึ

งเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วย ซึ่งวันนี้จะมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียน คล่องมือ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ซึ่งท่านชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนอาจไม่มีเงินเก็บ ควรแบ่งเงินไปซื้อพันธบัตรหรืออสังหาริมทรัพย์แทน

ความรัก : ท่านเน้นเรื่องเหตุผและความเหมาะสมของการมีคู่ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว แต่อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ สับสนปรวนแปรตลอดเวลา ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ บางครั้งก็หึงอย่างไม่มีสาเหตุ  คนโสด ขี้เบื่อ มีความรักรวดเร็วราวกามนิตหนุ่ม หากถูกใจท่านพร้อมยอมทุ่มให้ทุกอย่าง แต่ก็จะไม่ยืนยาว

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับโครงการใหม่ จะได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่ใหม่ๆ อาจได้ไปถึงต่างประเทศ เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับองค์กร แต่ท่านมั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน : งานมาก่อนผลตอบแทน แต่ดูดีๆ หากนายจ้างจับทางท่านถูก ระวังโดนหลอกใช้

ความรัก :  ท่านต้องการเพื่อนที่เป็นคู่คิดคอยสนับสนุน และดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์และเพียบพร้อม เพราะช่วงนี้ท่านยุ่งจนไม่มีเวลาให้ความสำคัญกับตัวเองและคนในครอบครัวมากนัก คนโสด ความรักมาเป็นที่สองรองจากเรื่องงานนะจ๊ะ โปรดเข้าใจ

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จไว้ 100% แต่ด้วยความเอาแต่ใจสุดๆ เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ จนไม่สนใจฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จึงทำให้เกิดความขัดแย้งทะเลาะกัน จนงานต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเพราะท่านนำไปใช้ในเรื่องไร้สาระมากไป

ความรัก :  ไม่ดีเลย ท่านอาจจับได้ว่าคู่ไม่ซื่อสัตย์ วันนี้ดีเดย์ที่จะไปแย่งชิงเขากลับมา ขณะที่ท่านแทบบ้า แต่กเขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่อาทรทุกข์ร้อนใดๆ คนโสด มีความรักที่คาดเดาได้ยาก ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย อาจอยู่กินกันก่อนแต่งงาน จนกระทั่งมีหลานแล้วจึงกลับไปขอขมาก็ได้

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อในกระแสโลหิต เช่น ไวรัสบี หรือไวรัสเอ รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดี ความชอบ ซึ่งงานนี้ท่านอาจไม่ผ่าน แต่เป็นการจบเพื่อไปเริ่มต้นในสิ่งใหม่ ซึ่งเป็นงานที่จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน  :  ท่านชอบใช้เงินตามใจตัวเอง ระวังจะมีปัญหาหนี้สิน จนไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คู่ครองที่ต้องเป็นช้างเท้าหลังอย่างที่ท่านต้องการ อาจไม่มีใครอยากเป็น ขณะที่ท่านก็ยังสวมบทบาทนั้นให้อยู่ จึงมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งได้ทุกวัน  คนโสด หมดเวลากับการลั้ลลา เที่ยวเตร่แล้ว ถึงเวลาที่ต้องอยู่กับตัวจริงค่อนข้างเป๊ะแล้ว

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ  หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ปล่อยวางบ้าง อย่าซีเรียส  วันนี้ท่านอาจมีโครงการเปิดร้านหรือทำกิจการที่บ้านที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ร้านอาหาร หรือรับเป็นฟรีแลนซ์เขียนงานก็ได้

การเงิน :  จะหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ความรัก : ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง คือหาเลี้ยงครอบครัวและตัวเองได้ ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ก็ต้องบาลานซ์หน้าที่ให้ดีระหว่างความเป็นแม่บ้านกับความเป็นหัวหน้าของครอบครัว คนโสด เนื้อหอม มีคนเข้ามาติดพันคนมากมาย แต่ท่านปล่อยวางแล้ว ไม่เลือกใครเลย

สุขภาพ :  สุขสบายทุกอย่าง รวมถึงความสุขในการรับประทาน ทำให้น้ำหนักเกิน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ซึ่งท่านจำเป็นต้องใช้ทักษะทุก อย่างประกอบกัน ยกเว้นอารมณ์โกรธ โมโห เพราะจะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญาจนอาจทำให้เกิดความเสียหายขึ้นภายหลัง

การเงิน :  แม้มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ แต่ก็ขาดสภาพคล่อง

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระโอกาสพิเศษขึ้นในครอบครัว ทำให้พี่น้องมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า แต่ระวังอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้นโดยไม่คาคิดมาก่อน  คนโสด ระวังการมีความรักซ่อนเร้น ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุ และความเจ็บป่วย มาครบหมด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up