‘เอาแต่ใจสุดๆ หากชอบ แม้เป็นเพศเดียวกันก็ไม่สนใจ’ ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังพยายามกู้ความน่าเชื่อถือให้กลับคืนมา ด้วยการพิสูจน์ผลงานหรือความดีความชอบให้กับเจ้านายได้เห็น ทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย และวิตกกังวล จนไม่อยากทำงานแล้ว  ซึ่งวันนี้ความสามารถในการเจรจาประสานงานของท่าน ก็สามารถทำได้สำเร็จ

การเงิน :  ท่านช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองหลุดเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งท่านต้องรับผิดชอบชดใช้

ความรัก : อารมณ์ขึ้นลง และเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อยากให้คนรักอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา หากอยู่ห่างสายตาจะหงุดหงิด แทนที่ยิ่งจะได้อยู่ใกล้กลายเป็นยิ่งไม่มีใครอยากอยู่ด้วยเลย คนโสด ยังไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นัก รักง่ายหน่ายเร็ว แล้วหึงหวงด้วย ก็อย่าเพิ่งมีใครเลยแล้วกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เคยสงบมานานจะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

 ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านมีอีโก้สูงและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากๆ จนดื้อ ไม่ฟังใครเลย จึงทำให้สถานการณ์ตึงเครียด อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดความอึดอัด คับข้องใจ ท่านต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเพื่อหาทางออกให้ตัวเอง

การเงิน : ท่านกล้าลงทุน ซึ่งวันนี้จะขึ้นลงรวดเร็วอย่างตั้งตัวไม่ติด อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้มีแต่ใส่ทิฐิเข้าหากัน ท่านยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและการให้อภัยประนีประนอม  คนโสด  ความรักท่านคาดเดายาก เดาใจลำบาก ที่ผ่านมาท่านถูกหลอกมาเยอะ แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ พลัดตกจากที่สูง บาดเจ็บตั้งแต่อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเป็นโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วิญญาณศิลปินอยู่ในตัวท่านเต็มที่ อาจเป็นทางด้านการออกแบบตกแต่งบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงาน

การเงิน : จะหมดไปกับความสวยงาม ซื้อของประดับตกแต่งบ้าน

ความรัก :  อาจกำลังวางโครงการที่จะปรับปรุงต่อเติมบ้านใหม่อยู่หรือเปล่า แต่ท่านยังลังเลว่าจะทำดีหรือเปล่า ควรหันหน้าเข้าปรึกษากัน  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่ควรเลือกผู้ใหญ่เพราะสามารถให้ความรักความอบอุ่นแก่ท่านได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ และเคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งเกี่ยวกับทางราชการ ซึ่งท่านมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย แต่คราวนี้จะเป็นผลดีของท่าน

การเงิน : ก็ยังมีลุ้นในเรื่องของที่ดิน และสินค้าทางการเกษตร

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก อาจกำลังคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับครอบครัวเกี่ยวกับผลิตผลทางการเกษตร เรือกสวนไร่นา ซึ่งจะเป็นการดีลงานกับทางราชการหรือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ คนโสด เนื้อหอมมีคนติดพันมากมาย หนึ่งในนั้นคือเด็กหน้าใสโลกสวย ซึ่งดูแล้วมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่าคนอื่น

สุขภาพ : โดยรวมมีสุขภาพแข็งแรง แต่หากป่วยก็เกิดจากการติดเชื้อไวรัสโดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานเกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่ง หรืองานสารช่าง อันเป็นผลให้ท่านรู้สึกอึดอัดและวิตกกังวล ทำให้เบื่อหน่ายกับการทำงานอย่างมาก

การเงิน  : ระวังท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะที่เกี่ยวกับการออกแบบหรือตกแต่งบ้าน

ความรัก : จะมีปัญหา อาจเพราะคู่ท่านให้เวลากับการสังสรรค์มากไปนิด จนไม่สนใจเรื่องโครงการออกแบบตกแต่งบ้านที่จะทำด้วยกัน จึงทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย  คนโสด หากจะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ที่ไหนก็ระวังตัวหน่อยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิงอาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นได้

สุขภาพ :  ระวังอาจบาดเจ็บที่หลัง อาจปวดหลังหรือกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านยังมีพลังกายและพลังใจที่เปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถในการริเริ่มงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ วันนี้ท่านมีความเป็นศิลปินในตัวค่อนข้างสูง จึงค่อนข้างเอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน มาครบ

การเงิน : หมดเงินไปกับของไร้สาระ พวกขนมนมเนย หรืออาหาร ไม่เป็นกิจจะลักษณะ แต่ก็ทำให้กระเป๋าเบาเลยทีเดียว

ความรัก : ท่านได้คู่ที่เป็นได้ทั้งคู่คิด ที่ปรึกษาในเรื่องงาน ความรัก อนาคต แต่วันนี้ท่านอาจอยากสมาชิกใหม่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ ท่านเริ่มลังเลว่า ชอบเพศไหนกันแน่ คนโสด ท่านเอาแต่ใจ หากชอบ ต่อให้เป็นเพศเดียวกันก็ไม่สนใจ

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อน ทำให้ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดหรือทบทวนหาเหตุผลประกอบกับการตัดสินใจและทำการใดๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับงานบุญ หรืองานมูลนิธิที่จะทำให้ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด

การเงิน : ท่านต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ที่จะร่วมหุ้นทำบุญกับคนรัก ซึ่งก็มีดวงได้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : ท่านอาจต้องเลือกระหว่างอยู่กับครอบครัว หรือแยกไปอยู่ตามลำพัง แต่สิ่งที่ท่านตัดไม่ได้คือ จู้จี้ขี้บ่นและเอาแต่ใจ กดดันคนรัก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ไม่สงบสุข คนโสด  พื้นฐานครอบครัวที่ค่อนข้างเป๊ะทำให้ท่านค่อนข้างอึดอัด เพราะไม่ค่อยมีใครกล้าจีบท่านเท่าไหร่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า และอัมพฤกษ์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up