‘ขออยู่กับครอบครัว ดีกว่าต้องไปเปิดศึกแย่งชิงกับใคร’ ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นวันดีของท่านเลย งานที่เกี่ยวกับแวดวงศิลปะ ดนตรี ความสวยงาม และวงการบันเทิงจะโดดเด่นมาก มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ หากท่านกำลังคิดที่จะเรียนต่อ หรือสอบชิงทุนก็จะได้รับข่าวดี

การเงิน :  หากเป็นผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นรายเดือนเลย ท่านจะหมดเงินไปกับการซื้อของสวยงาม เครื่องประดับหรูหราราคาแพง

ความรัก : จะมีภาวะผู้นำสูง เพราะฉะนั้นท่านจึงอยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง หากทำได้เช่นนี้อยากได้อะไร ท่านพร้อมให้ คนโสด อาจได้ควงต่างชาตินะเนี่ย

สุขภาพ :  ทานเยอะระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะความดันและเบาหวานจะตามมา

 

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านทุ่มเทให้กับการทำงานมากมายแค่ไหน วันนี้ก็ได้แค่พยายามรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้งานเสียหายมากมายในภายหลัง ต้องอดทน และรอคอยจังหวะเวลาที่ถูกต้องและเหมาะสมประกอบการตัดสินใจด้วยความรู้สึกพิเศษ เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่น

การเงิน : ระวังใช้เงินตามอารมณ์ตัวเอง ทำให้เงินช็อต ต้องหมุนเงินตั้งแต่ต้นเดือนเลย

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ซึ่งท่านอยากให้คู่ช่วยทำหน้าที่นี้แทนมากกว่าที่จะจำกัดความคิดและอิสรภาพของท่าน  คนโสด  ท่านเจ็บหนักมาหลายครั้งจนไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลรักษาเป็นอย่างดีคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังใช้ความคิดและสติปัญญาในการชั่งตวงวัด หาเหตุผลมาประกอบการตัดสินใจ ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กรอย่างสุขุมรอบคอบ  เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมมากที่สุด แต่ระวังการมองคนในแง่ร้าย ทำให้มีอคติกับคนที่ไม่เห็นไปในทิศทางเดียวกับท่าน

การเงิน :  มีโชค หากท่านกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจกับหุ้นส่วน หรือคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ก็ยังส่งเสริมในเรื่องของการทำงาน หากคิดจะทำธุรกิจหรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย ท่านได้แต่ เฝ้ามองศึกษาพฤติกรรมอย่างเงียบๆ หากชอบก็ไม่แสดงออก

สุขภาพ :  ยังคงต้องดูแลเรื่องการขับถ่ายอยู่นะคะ อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้ท่านเป็นโรคกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านทำได้อย่างดีคือรักษาที่มั่นของตัวเองไว้ เพราะวันนี้จะมีการแย่งชิงผลประโยชน์กันเกิดขึ้น ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถในการสู้ศึกครั้งนี้  แต่เพราะท่านมองคนในแง่ร้าย จึงทำให้เกิดอคติกับผู้ที่ไม่เห็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะฉะนั้นควรลดอีโก้ และรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะทำให้ประสบความสำเร็จเป็นทวีคูณ

การเงิน : จะได้เงินพิเศษจากการแข่งขัน หรือค่านายหน้าจากการประมูล

ความรัก :  ท่านเจ็บมามากแล้ว หากวันนี้ต้องเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ขอไม่แย่งชิงกับใครแล้ว อยากได้ก็เอาไปเลย คนโสด ขออยู่กับครอบครัวดีกว่าที่จะต้องไปเปิดศึกแย่งชิงกับใคร

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อราในผ้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านมั่นใจในตัวเองสูงและไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง วันนี้ จะมีการปะทะคารมหรือขัดแย้งกันทางความคิดกัน ซึ่งเขาก็ไม่เกรงกลัว เพราะท่านให้ความสนิทสนมกับพวกเขามากไป  จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย

ความรัก : เริ่มจะมีปัญหา เพราะในเมื่อแต่งงานกันมานาน แล้วท่านก็ไม่ค่อยจะดูแลตัวเองเท่าไหร่ หากใครสักคนต้องเป็นฝ่ายดูแลมากๆ ก็เริ่มจะมีปัญหา วันนี้วันเสาร์ควรวางงานทั้งหมด แล้วไปเที่ยวกัน จะทำให้ได้พักกันทั้งสองคน กลับมาบรรยากาศก็จะดีขึ้น คนโสด เรื่องงานมาก่อนนะจ๊ะ

สุขภาพ :  เดินทางควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะโหมงานหนักอาจวิงเวียน หน้ามืดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับสถานบริการยามค่ำคืน ธุรกิจสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แม้ท่านจะพยายามครีเอทไอเดียสุดสร้างสรรค์ ก็ไม่สามารถต้านทานกระแสได้ ต้องปิดจ็อบในที่สุด

การเงิน : ท่านอาจต้องสงเคราะห์ช่วยเหลือคนใกล้ตัว ญาติสนิทพี่น้อง จนตัวเองเดือดร้อนขัดสน หลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง  ควรเลือกคบเพื่อนที่ดี

ความรัก : คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ท่านยังโลกสวยอยู่ว่าคงไม่ใช่ แต่วันนี้โอกาสใช่มีสูงค่ะ คนโสด วันนี้สาวๆ หากไปเดท หรือปาร์ตี้ ก็ระวังตัวระวังใจไว้หน่อยนะคะ

สุขภาพ :  จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จะเกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ทำงานด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนกลายเป็นความดื้อรั้น วันนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก เพื่อจะพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายเห็นผลงาน จึงทำให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากช่วงนี้

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ยิ่งมาจากการขูดรีดยิ่งมาเร็วไปเร็ว ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่อยากยุ่งกับใคร เพระแค่ลำพังตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ก็ยังหวังว่าคู่จะช่วยดูรับผิดชอบงานบ้านไปแทน แต่ปรากฏว่า กลับออกไปเที่ยวเสียนี่ คนโสด  หากอยากพักจากงานออกไปแฮงเอ้าท์บ้าง ก็ระวังจะพลาด ซึ่งครั้งนี้ท่านตัดใจขออยู่โสดเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร มักปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up