‘เปิดศึกแย่งชิง ซึ่งศึกนี้ไม่ธรรมดา เพราะคู่กรณีเป็นเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ทำงานอย่างมีความสุข เพราะได้ทำงานสายบุญ หรืองานช่วยเหลือสังคม ประมาณจิตอาสา ซึ่งท่านจะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน อาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้เงินไปทำบุญ แต่ท่านอาจซื้อขนมนมเนย หรือของไม่จำเป็นเพลินเลย

ความรัก : ได้รับการดูแลจากครอบครัวเป็นอย่างดี อาจมีวาระพิเศษที่ให้ได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน โดยมีการพูดถึงสมาชิกใหม่ที่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาสักที คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย และก็เอาแต่ใจมากมายด้วย ประมาณคุณหนูเอาแต่ใจ เพราะฉะนั้นอาจไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาเท่าไหร่

สุขภาพ :  ระวังพวกโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ทำงานด้วยความกดดันอย่างมาก ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพื่อต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาที่เข้ามา ซึ่งท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องโลกวิญญาณ ควรใช้สายธรรมะเข้าข่ม

การเงิน : ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่สะอาด ได้มาจากการทุจริต รวมถึงเงินใต้โต๊ะหรือสินบนซึ่งจะส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก : ท่านโชคดีในเรื่องคู่ เพราะจะเป็นคู่ที่คอยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง มุ่งทางสายธรรม คนโสด กิน ดื่ม เที่ยว นารีครบ จะนิ่งก็ตอนอายุ 30-40 ไปแล้ว

สุขภาพ : จากการใช้ร่างกายอย่างสมบุกสมบัน เครียด หักโหมกับการทำงานมานาน จนอาจเป็นโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แบกงานไว้เต็มสองบ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งท่านต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ท่านผิดหวังเสียใจ ท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดีในระยะนี้ ปล่อยวาง ใช้สติค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้กำลังหรือทิฐิโดยเด็ดขาด อาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  จำไว้ค่ะว่า ต้องเสียเหงื่อจึงได้มา หากไม่เสียเหงื่อก็อย่าไปยุ่ง

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับการทำงานจนไม่ค่อยแสดงความรู้สึกต่อกันเท่าไหร่ ควรจัดลำดับความเหมาะสมให้ดี เพราะงานไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต คนโสด ท่านทุ่มเทและคาดหวังกับความรักสูงมาก จนกลายเป็นการเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ จึงทำให้ไม่ค่อยสมหวังง่ายๆ

สุขภาพ : หักโหมกับการทำงานจนไม่ได้พักผ่อน จะมีอาการปวดตามข้อ แถวข้อเท้าและหัวเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้าไม่หมดลงง่ายๆ วันนี้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของท่านกระฉูดจนคนทำงานตามไม่ทัน ควรทำงานส่วนตัวหรือเป็นโครงการพิเศษจะดีกว่า

การเงิน : อาจต้องใช้เงินไปในการเข้าสังคมและช่วยเหลือผู้อื่นเป็นหลัก

ความรัก : จะเป็นลักษณะเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทัศนคติในเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าจะโรแมนติก คนโสด  ท่านเริ่มสับสนลังเลว่า ตัวเองชอบเพศไหนแน่

สุขภาพ :  ท่านจะไวต่อสภาพอากาศ ระวังเป็นหวัดหรือโรคภูมิแพ้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ตั้งใจทำงานอย่างมากจนไม่สนใจสิ่งใดๆ รอบตัว ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับพวกศิลปะศิลปิน บันเทิง และดนตรี รวมถึงการเป็นนายหน้าบ้านที่ดิน เรือกสวนไร่นา จะประสบความสำเร็จด้วยดี ควรวางแผนล่วงหน้าด้วยจะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพไม่ผิดพลาด

การเงิน : โดดเด่นมาก โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่ให้การเลี้ยงดูอุปถัมภ์อย่างสม่ำเสมอ

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง เป็นหัวหน้าครอบครัวเลยทีเดียว อาจมีการสลับบทบาทโดยที่ท่านออกไปทำงานนอกบ้าน ส่วนคู่ทำงานบ้านและดูแลครอบครัวแทน คนโสด แม้จะมีเสน่ห์มากมาย แต่ท่านก็มีความคิดสุดโต่งว่า จะแต่งงานหรือจะอยู่เป็นโสดดี

สุขภาพ : ทำงานเยอะ พอเครียดก็ระบายออกด้วยการทาน ระวังเรื่องน้ำหนักไว้บ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  พลังกายและพลังใจยังไม่หมดจากตัวท่านง่ายๆ แม้วันนี้ต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด อยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกลวงหรือตกเป็นเหยื่อจากบุคคลอื่น ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะทำให้ท่านก็ผ่านอุปสรรคไปได้

การเงิน : ได้เงินมา แต่ก็จะหมดไปกับการรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : ได้เจอคู่ครองที่ดี เป็นช้างเท้าหลังคอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง อย่างที่ท่านต้องการ คนโสด ต้องเคลียร์เรื่องหึงหวงกันก่อนนะคะจึงจะลงตัวกันได้

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมถึงระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะพากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ควรให้ความสำคัญกับบริวารและเพื่อนร่วมงาน เพราะท่านเชื่อมั่นในตัวสูงจนไม่ฟังใครเลย ซึ่งจะส่งผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างฉับพลัน

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจถูกคนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย คอยยุแยงให้ท่านมีปัญหากัน จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้ คนโสด  ท่านอาจต้องเปิดศึกแย่งชิง ที่เจ็บปวดก็คือคู่กรณีเป็นคนเพศเดียวกันนี่ละ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะวันนี้ท่านเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up