‘กลับไปขอคืนดี แม้ต้องเปิดศึกแย่งชิงก็ยอม’ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านคาดหวังความสำเร็จในการติดต่อประสานงานไว้ 100%  แต่มีปัญหาขลุกขลักเข้ามาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสี จากคนที่เคยจริงใจก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ หรือบุคคลที่ฝีมือดี คอยให้การช่วยเหลือก็จะสามารถสร้างผลงานได้

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูงจนกลายเป็นหนี้สิน รวมถึงอาจมีปัญหาแย่งชิงมรดก หรือแย่งชิงผลประโยชน์กันในหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก เวลาที่อยู่ห่างกันจะหงุดหงิด หึงหวงโดยไร้เหตุผล ควรลดทิฐิ ลดความปรารถนาในตัวของอีกฝ่ายลงจะทำให้มีความสุขกันมากขึ้น   คนโสด อยู่คนเดียวก่อนดีกว่าค่ะ ปัญหาเยอะมาก

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบขึ้นโดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  มีความสุขจนอีโก้ในตัวท่านสูงขึ้น และเอาแต่ใจ จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนท่านอาจถูกเพื่อนร่วมงานเอาคืน ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ร้อนรุ่มไปหมด อยากลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ ควรใช้เหตุผลพิจารณาไตร่ตรองก่อนตัดสินใจ

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงินคนอื่น

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือมีมือที่สามเข้ามาทำให้เกิดการทะเลาะกัน เพราะความหึงหวงไม่เข้าใจกัน รวมถึงอาจมีประเด็นเรื่องสมาชิกใหม่ด้วย คนโสด เจ็บซ้ำๆ ก็ยังไม่เข็ด วันนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะเป็นรักซ้อน ไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  เครียดจนไมเกรนขึ้น  

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เช่นกัน วันนี้จินตนาการของท่านยังมีอย่างล้นเหลือ จึงควรนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำงาน ซึ่งวันนี้ท่านจะอยู่กับตำรับตำรา ค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อนำมาประกอบกับการทำธุรกิจ

การเงิน :  มีโชคอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ลองเสี่ยงโชคดูนะคะ อาจฟลุ๊ค

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจขอปลีกวิเวกไปอยู่กับตำรับตำรา หรือปฏิบัติธรรม ซึ่งสามีกับลูกๆ ก็เข้าใจ ยอมให้ท่านทำในสิ่งที่ปรารถนา คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน อดีตคนรักจะขอกลับมาคืนดี แต่วันนี้ท่านเปลี่ยนใจขอปลีกวิเวกอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ไม่ดูแลตัวเองและไม่ชอบไปหาหมอ หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้แก้ไข ควรนำจินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่เต็มสมองมาใช้ในการทำงานจะทำให้ท่านสามารถเอาชนะปัญหาได้

การเงิน : หาเงินเก่ง รู้จักใช้เงินต่อเงิน ขณะเดียวกันก็ใจใหญ่ ฟุ่มเฟือย จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : ท่านเหมือนทัพหน้าของครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงอยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลังเพื่อเสริมทัพ แล้วท่านจะหาให้ทุกอย่าง แต่อาจเป็นเพราะตัดสินใจแต่งงานกันเร็วไป คู่จึงไม่เป็นเช่นนั้น จึงไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ คนโสด  ท่านอาจไปขอคืนดีกับคนรักเก่า โดยอาจต้องแย่งชิงกับใครบางคน ซึ่งท่านชอบเปิดศึกหน้านางอยู่แล้ว ตื่นเต้นดี

สุขภาพ :  ระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านได้ไปเจรจาติดต่องานบุญงานกุศล หรืองานสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคม แต่ด้วยความที่ท่านละเอียดรอบคอบจึงใช้เวลาในตรวจทานนาน จึงเกิดปัญหาความขัดแย้งขึ้นในระหว่างคนทำงานด้วยกัน ทำให้ท่านรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้

การเงิน : หมดไปกับความรักและการทำบุญทำทาน

ความรัก : วันนี้ท่านจะเป็นครอบครัวธรรรมะสายแข็ง ได้เข้าไปทำงานสายบุญและอาจไปเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ซึ่งไปกันหมดทั้งครอบครัว คนโสด หากจะมาเป็นแฟน ก็ต้องเข้ากับผู้ใหญ่ให้ได้ด้วยนะคะ ซึ่งด่านผู้ใหญ่แข็งเสียด้วย

สุขภาพ :  เดินระวังด้วย อาจหกล้ม หรือตกจากที่สูง ทำให้เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านเปี่ยมไปด้วยกำลังและความรู้ความสามารถที่เริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรค เพียงแต่ติดนิดเดียวคือท่านเอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ ปรี๊ดง่าย วันนี้ควรใช้สติมากกว่าใช้อารมณ์ในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหา ดูจังหวะเวลาที่ถูกต้อง รวมถึงใช้เซ้นส์รร่วมด้วย

การเงิน :  ใช้เงินไปกับเรื่องอาหาร ขนมนมเนย จนเงินไม่พอใช้ ต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายทรัพย์สินเพื่อนำมาโปะ ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ความรัก : ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือกัน เติมเต็มความสมบูรณ์ให้แก่กัน เพื่อสนับสนุนหน้าที่การงาน แต่วันนี้ติดเรื่องที่จะมีสมาชิกใหม่ ซึ่งท่านไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ท่านอยากเลือกเองว่าจะมีเมื่อไหร่ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ซึ่งท่านจะเลือกคนที่มีเหตุผลและเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจน พวกเอาแต่ใจถอยไป

สุขภาพ :  อย่าทานอาหารแซ่บเว่อร์นะคะ เพราะจะทำให้ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง และความรู้ความสามารถ พร้อมที่จะรับอาสาไปปฏิบัติงานให้กับเจ้านาย แต่ด้วยความที่ท่านเอาแต่ใจตัวเอง อาจทำให้มีคนคอยใส่ร้ายป้ายสี และไม่จริงใจ

การเงิน : ช่วงนี้ทานขนมนมเนยเก่งนะคะ วันนี้ก็จะหมดเงินอีก ควรหาคนช่วยเก็บเงินให้ก็จะดี

ความรัก : ยังเป็นปัญหาเดิมค่ะ ท่านอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ จากที่เคยคิดว่าคู่ครองจะสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดคอยช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆ ด้าน แต่วันนี้ทำไมกลายเป็นฉาบฉวยไปหมด คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ระวังความสัมพันธ์วันนี้ฉาบฉวยเกินกว่าจะเริ่มต้น ไม่คุ้ม

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up