‘ท่านหน้าใสงานดี วันนี้อาจเกิดศึกนารีแย่งกันอุปถัมภ์’ ดูดวงรายวัน 31 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 31 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับบ้านที่ดิน เรือกสวนไร่นา ได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับเรื่องงานตลอดเวลา คิดถึงความสำเร็จจนไม่สนใจเรื่องของการใช้ชีวิตปกติ

การเงิน :  ท่านชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกลวงให้ไปลงทุน

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งจนท่านไม่มีเวลาสนใจเรื่องของครอบครัวเลย ก็คงต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของคู่ที่จะช่วยทำหน้าที่นี้แทน ซึ่งเขาก็ทำได้ดี  คนโสด กำลังคิดว่าจะอยู่คนเดียวหรือมีคนอยู่ข้างๆ ดี เพราะท่านงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้ใครเลย

สุขภาพ :  ท่านหมกมุ่นกับการทำงานมาก จนการทำงานของลำไส้ ระบบย่อยอาหารรวน อาจทำให้เกิดโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ท่านจะทำงานอย่างมีความสุข อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี แม้ต้องรับงานหนักทั้งของตัวเองและไปช่วยงานคนอื่นก็ตาม เพราะท่านจะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็หมดเงินไปกับการกินดื่มเที่ยว และทำบุญทำทาน

ความรัก : ที่บ้านมีวาระโอกาสพิเศษ ทำให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งท่านอาจหงุดหงิดง่าย ด้วยความหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอน และเรียกร้องความสนใจ คนโสด คนที่ท่านหมายปองวันนี้เจ้าชู้ กินดื่มเที่ยวตัวยง หากคบกันท่านอาจต้องเป็นฝ่ายดูแล

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะท่านทั้งดื่มและกินอย่างหนัก จะทำให้โรคภัยตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านควรใช้จินตนาการที่มีอย่างล้นเหลือมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำงาน ซึ่งท่านก็มีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ วันนี้ท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิง การท่องเที่ยว การโรงแรม

การเงิน :  จะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ระวังถูกหลอกให้ลงทุน งดการกู้ยืมเงินและการค้ำประกันทุกชนิด

ความรัก : ท่านอาจกำลังสงสัยกับพฤติกรรมของคู่ เพราะช่วงนี้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ่อย อาจมีใครรออยู่ข้างนอกหรือเปล่า วันนี้ท่านอาจไม่ได้มโน แต่เขาก็ไม่ได้คิดจริงจัง คนโสด อดีตคนรักขอกลับมาคืนดี ซึ่งท่านอาจตกลงปลงใจไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านทำงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และคาดหวังผล 100%  พลาดไม่ได้ เพราะอยู่ในช่วงที่ต้องพิสูจน์ผลงาน ทำให้รู้สึกอึดอัด ไม่มีความสุขกับการทำงานเลย หากให้ดีท่านต้องหาเพื่อนรู้ใจที่เป็นเสมือนมือขวามาช่วย จะทำให้งานไปได้ดีขึ้น

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ท่านอาจอยู่ด้วยกัน เพราะเรื่องงานเป็นหลัก แต่หากเป็นเรื่องเอ็นเตอร์เทนต่างคนต่างไป เพราะแต่ละคนมีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนอาจเที่ยวด้วยกันไม่สนุก คนโสด  หากผู้หญิงไปกินดื่มเที่ยวควรระวังตัวระวังใจไว้นิด เพราะโอกาสจะได้ไปต่อ ยาก

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการดื่มหรือสูบอย่างหนักนะคะ จะทำให้ร่างกายโทรมเร็ว พร้อมกับโรคที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่ต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นให้ได้ วันนี้ท่านจะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่ก็มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย อาจมาแบบไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : ที่บ้านมีวาระโอกาสพิเศษหรือเปล่า เพราะเป็นวันที่ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งก็จะมีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า คู่ท่านกำลังมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว อย่าเพิ่งเชื่อหากไม่ได้เห็นจริง คนโสด ท่านหน้าใสงานดี วันนี้อาจเกิดศึกหน้านางแย่งกันอุปถัมภ์

สุขภาพ :  พยายามทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้อาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มาแบบสองขั้วเลย คือ จะมีทั้งสายธรรมะกับสายบันเทิง แต่อย่างไรก็ตามต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความสามารถเฉพาะตัวมาใช้ในการทำงาน ซึ่งท่านไม่ยอมรับฟังความความคิดเห็นที่ขัดแย้งจึงทำให้งานไปได้ไม่ไกล

การเงิน :  มีรายจ่าย 3 ส่วนที่ท่านต้องแบ่งให้ดีคือ ทั้งการทำบุญ กินดื่มเที่ยว และการศึกษาต่อ

ความรัก : ท่านอาจวางความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวประหนึ่งผู้ทรงศีลแล้ว แต่ขณะที่อีกคนก็ยังโลดแล่นอยู่ในแสงสี ความบันเทิง จะเลือกทางไหนดี  คนโสด ก็เลือกอีกเช่นกัน แต่เป็นเลือกที่จะเป็นธรรมสายแข็งหรือเลือกที่จะมีแฟนดี

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ นึกจะปรับเปลี่ยนเนื้อหาก็ทำโดยอำเภอใจ ซึ่งท่านก็มีโอกาสโยกย้ายงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ จึงทำให้วันนี้ไปติดต่อประสานงานกับใครก็อาจเจอคนที่มีทัศนคติขัดแย้งกัน

การเงิน : หมดเงินไปกับการซื้อขนมนมเนย และสิ่งของไร้สาระ อาจทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก : ท่านอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ จึงมีการปะทะคารมกันบ้างเมื่อไม่ได้ดังใจต้องการ ซึ่งอาจเป็นเรื่องสมาชิกใหม่ก็ได้ เพราะยังตกลงกันไม่ลงตัวว่า จะมีหรือไม่  คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จากความหวังดีที่พยายามจะเปลี่ยนตัวตนของเขาจึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันบ่อยๆ

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up