‘อย่าใจเร็วด่วนได้ ไปอยู่กินกันก่อน อาจจบไวกว่าที่ควร’ ดูดวงรายวัน 30 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 30 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ ท้อแท้ หรือไม่สบายใจ เพราะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายเห็น ควรอยู่เงียบๆ อยู่กับตำรับตำรา อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา หรืออีโก้ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเกินกว่าจะแก้ไขได้

การเงิน :  อาจได้เงินจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นเงินร้อน ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : อยู่ด้วยกันท่ามกลางข้อแม้กฎเกณฑ์ต่างๆ มากมาย วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีอิทธิพลในครอบครัว  คนโสด เจ้าชู้ เลือกมาก ผู้ใหญ่ก็เลยจัดการหาคู่ให้เสียเลย

สุขภาพ :  เครียด จะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ ครบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  จากอีโก้ทำให้ท่านไม่สนใจความคิดเห็นของทีมงานเลย เพราะฉะนั้นจากทีมงานที่ดีมีคุณภาพจะกลับกลายเป็นทีมงานที่จ้องจะแทงข้างหลังท่าน ขัดแย้งผลประโยชน์ ระวังตัวด้วย การเงิน  :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือได้มาจาการทุจริต

ความรัก : ท่านถูกกดดันให้แต่งงานอยู่กันด้วยหน้าที่การงาน และความเหมาะสม จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมไม่น่าสงสัย ควรรู้จักระมัดระวังและใช้สติคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป  คนโสด ท่านกำลังมีความรักที่คาดเดาได้ยาก อาจเป็นมือที่สามของใครอยู่

สุขภาพ : ผู้หญิงให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ให้ระวังโรคต่อมลูกหมากอักเสบ อาจมีเกณฑ์ผ่าตัดในระยะเวลาอันใกล้นี้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านมั่นใจในตัวเองสูงและไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จนมีคนอิจฉาริษยาจ้องที่จะเอาคืน อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน เช่น เป็นคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล ท่านควรให้ความสำคัญกับการเลือกบริวารเข้ามาทำงาน

การเงิน :  เหมาะกับการทำธุรกิจระยะสั้นมากกว่าระยะยาว หากท่านได้เข้าไปดูแลผลประโยชน์ของครอบครัวจะทำให้ธุรกิจเจริญอย่างรวดเร็ว

ความรัก : ได้หยุดอีกวัน ท่านต้องอยู่ติดกับคนรักตลอด เพราะวันนี้คู่เป็นทั้งคู่คิด หรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์เพียบพร้อม คนโสด ติดบ่วงรักจนงานมาเป็นที่สองเลยละค่ะ

สุขภาพ :  ท่านอาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านสวมบทสาวสตรอง ลุย ถึงไหนถึงกัน ซึ่งวันนี้ท่านกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กรเลยทีเดียว มีโอกาสประสบความสำเร็จสร้างชื่อโด่งดังเลยทีเดียว แต่อย่าบู๊มาก แค่พอดีๆ

การเงิน : หลีกเลี่ยงการลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะในช่วงแรกเงินยังขาด แต่หากสร้างผลงานได้แล้วจะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก :  ท่านมีความคิดเป็นของตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง อารมณ์ขึ้นลงสุดโต่ง เข้าถึงได้ยาก ควรลดอารมณ์ร้อนแรง แฝงไว้ด้วยความรู้สึกทางเพศลงบ้าง คนโสด  ลดๆ ความเจ้าชู้กรุ้มกริ่มลงบ้างนะคะ เดี๋ยวจัดคิวชนกัน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องสมองและหัวใจ จะมีปัญหาอยู่ตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอาจต้องปิดจ็อบลงอย่างไม่สวยงามนัก อาจเพราะมาจากอีโก้ของท่านในการติดต่อประสานงานที่ไม่ยอมลงให้ใคร ตรงกันข้ามหากท่านได้เข้าไปดูแลธุรกิจครอบครัว มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ แต่ต้องเตรียมวางแผนล่วงหน้าไว้ด้วยนะ

การเงิน : การลงทุนมีความเสี่ยง วันนี้อย่าทุ่มหมดหน้าตัก เพราะไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก : ทิฐิมานะของท่านอาจทำให้เกิดการทะเลาะกัน จนทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง เพราะท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัย ประนีประนอมกัน คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ไปอยู่กินกันก่อนนะคะ เพราะความสัมพันธ์อาจจบไวกว่าที่ควร

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ อาจเกิดอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เริ่มต้นวันใหม่กับการทำงานใหม่ ท่านจะได้เดินทางไปติดต่องานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ท่านจึงทำได้แค่รักษาตัวให้รอด ทำให้ดีจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  หมดเงินกับการกินดื่มเที่ยว ขณะเดียวกันจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก : ท่านอยากใช้ชีวิตกับการกินดื่มเที่ยว โดยไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ไม่เช่นนั้นมีเคือง คนโสด เจอแต่คนเจ้าชู้ วันนี้ขออยู่เป็นโสดกับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเป็นจะถึงขั้นให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งในเรื่องธุรกิจสูง จนถึงขั้นชิงดีชิงเด่น คาดหวังถึงชัยชนะเกิน 100% โดยไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างชอบธรรมหรือไม่ ควรระวังความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

การเงิน : อาจได้รับรางวัลจากการแข่งขัน

ความรัก :  แม้ท่านโชคดีได้ครอบครัวที่ดี ดูแลความเป็นอยู่อย่างดี แต่ก็ยังมีขัดใจกันในเรื่องของทัศนคติ ซึ่งอาจทำให้ทะเลาะกันอยู่ตลอด สุดท้ายแล้วท่านก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อง้อให้กลับมาคืนดีกัน คนโสด  เจ็บมาเยอะ วันนี้ขอคบเพื่อนดีกว่า

สุขภาพ :  ไม่สบาย ควรไปหาหมอแต่เนิ่นๆ นะคะ อย่าซื้อยามาทานเอง เพราะจะทำให้โรคเป็นมากขึ้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up