‘นารีอุปถัมภ์ แต่ไม่ใช่นารีธรรมดา พิษสงรอบตัวทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 29 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 29 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้เป็นวันหยุด แต่ท่านไม่ได้หยุด ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานทั้งวัน วันนี้เป็นงานที่เกี่ยวกับศาสนา หรืองานด้านศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จ แต่เหมือนเดิมก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรอ่านให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเปรียบ

การเงิน : หาเงินเก่งก็จริงแต่ก็ใช้เก่ง จะหมดกับการเดินทางทำบุญ หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : รักใครรักจริง รักแล้วรักเลย ไม่เปลี่ยนแปลง แต่วันนี้เหมือนท่านเริ่มนิ่งสงบกับความรัก ทำหน้าที่แม่และเมียที่ดีคือ ดูแลครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่ของสามี คนโสด ท่านสวยสง่าจนมีคนหลงใหลหมายปองมากมาย จึงทำให้ท่านขาดความสุขุมรอบคอบในการเลือก ทำให้ที่ผ่านมาผิดหวังตลอด ก่อนเลือกใครควรดูให้ดี

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ ทั้งห้องนอน เสื้อผ้า เพราะจะทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ด้วยอีโก้ทำให้ท่านมองข้ามความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนทำให้ท่านอาจถูกใส่ร้าย หรือรอวันเอาคืนจะทำให้งานสะดุด แม้วันนี้ผู้ใหญ่จะอยู่ข้างท่านก็ตาม

การเงิน  : เงินขาดมือ ท่านอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว จนอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนที่ได้มาจากการทุจริต

ความรัก : วันอาทิตย์เป็นเวลาของครอบครัว ได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่วันนี้ครอบครัวท่านอาจอยู่กันไม่ครบ หรืออาจมีปัญหาที่ไม่สามารถไปรวมญาติได้ คนโสด ระวังวันนี้มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ไม่ใช่นารีธรรมดา พิษสงรอบตัวทีเดียว

สุขภาพ : ผู้หญิงให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ให้ระวังโรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอยู่กับตำรับตำรา ค้นคว้าหาข้อมูลไว้สำหรับคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน วันนี้ท่านแบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนท่านรู้สึกลังเล ไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะทำสำเร็จด้วยคนเดียวหรือไม่

การเงิน :  มีใช้จ่ายคล่องมือ ได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก

ความรัก : แม้เป็นวันหยุด วันของครอบครัว แต่ท่านอาจต้องปลีกวิเวกไปทำค้นคว้าหาความรู้ หรืออยู่กับตำรับตำรามากกว่าไปเที่ยวลองวีคเอ็นท์กับครอบครัว ก็คงต้องเข้าใจว่า ช่วงนี้งานยุ่ง พักเที่ยวก่อน คนโสด มีเสน่ห์ทั้งจากเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม จนท่านสับสนตัวเอง เลือกไม่ถูก

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีและต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่กับตำรับตำราค้นคว้าหาข้อมูล หรือศึกษาต่อเพิ่มเติมเพื่อนำมาใช้ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก อาจเป็นโหราศาสตร์ ซึ่งท่านสามารถเรียนได้

การเงิน : จะหมดเงินกับตำรา ความรู้ และการทำบุญทำทาน

ความรัก :  ทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว กลายเป็นความหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของ ซึ่งวันนี้ท่านอาจสงบจิตสงบใจขึ้น อาจเริ่มต้นปฏิบัติธรรม  คนโสด  อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาหรือนัดเดทให้ หากเป็นต่างชาติก็ลองเปิดใจคุยกันก่อน

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ เกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง รวมทั้งผิวหนังอักเสบจากภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เช่นกันค่ะ ยังต้องใช้ความคิดพิจารณาทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ ระหว่างทำงานกันเป็นหมู่คณะซึ่งเป็นทีมงานที่ดีมีคุณภาพ หรือจะออกไปทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน เช่น ค้าขาย ร้านอาหาร ชั่งตวงวัดให้ดี

การเงิน : ร่วมหุ้นกับคู่ครองหรือแฟนทำธุรกิจ ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ คือคำตอบของข้างบน

ความรัก : ท่านอาจต้องเลือกระหว่างความรักกับความเหมาะสม ต้องเลือกระหว่างไปเรียนต่อหรือเปิดธุรกิจ แม้จะมีการขัดแย้งกันบ้าง แต่อย่างไรก็ตามท่านก็ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว คนโสด ตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก แต่ที่สุดแล้วก็อาจถูกผู้ใหญ่จัดให้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันหยุดแทนที่ท่านจะได้พัก กลับต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน เพราะองค์กรมีการปรับปรุงภายในจึงทำให้เนื้อหางานต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วย บรรยากาศรอบตัวมีแต่ความอึดอัด คับข้อองใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาควรดูให้รอบคอบ

การเงิน :  เข้าออกอย่างรวดเร็ว มีโชคในการลงทุน แต่ควรทำคนเดียว

ความรัก : ท่านรักใครรักจริง ทุ่มเทให้กับครอบครัวมากจนกลายเป็นความจู้จี้ขี้บ่น และมีความคาดหวังสูง ซึ่งแต่ละคนก็มีอีโก้ จึงกลายเป็นปัญหาระหองระแหงกันตลอด คนโสด รักจริง เกลียดจริง เบื่อจริง ตามนี้

สุขภาพ :  ระวังการติดเชื้อจากการใช้ของร่วมกับผู้อื่น หรือสัมผัสของที่ไม่สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหมาะที่จะทำงานด้านการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก แต่วันนี้ท่านจะค่อนข้างกดดัน ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพื่อมาช่วยธุรกิจครอบครัวอีกขาหนึ่ง ซึ่งเสี่ยงต่อความผิดพลาด

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก แต่ท่านก็จะสามารถหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์กับผู้หญิงผู้หญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนสาว ซึ่งท่านอาจส่งเสริมหน้าที่การงานและครอบครัวให้แก่กันและกัน คนโสด  ท่านอาจใจเร็วด่วนได้ ตัดสินใจไปลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up