‘ไม่แคร์!!! แม้มีเด็กมาชอบ เพราะเข็ดเกินจะเริ่มต้นใหม่’ ดูดวงรายวัน 28 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 28 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่กับตำรับตำรา อยู่กับการค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อนำไปใช้ในการติดต่อประสานงาน ระวังอีโก้ในตัวทำให้ท่านกล้าเกินจนกลายเป็นดื้อรั้น เสี่ยงจนน่ากลัว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรับปากหรือทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นจะเกิดความผิดพลาด

การเงิน : ลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และช็อปเสื้อผ้าราคาแพง จะทำให้เก็บเงินได้

ความรัก : วันนี้เข้าพรรษาท่านชวนกันไปวัดทำบุญ ก็คงต้องพยายามสงบอารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่ภายใน เพราะแต่ละคนมีทั้งอีโก้และเชื่อมั่นสูง หากเบื่อหรือเกลียดแล้วก็ยากที่จะกลับมาคืนดี คนโสด ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกัน หากเป็นต่างชาติและสูงวัยละก็ใช่เลย

สุขภาพ :  จะเกิดการเจ็บป่วยอันเนื่องจากการเดินทาง ระวังกล้ามเนื้อช่วงขา หน้าแข้ง และเท้าอาจเกิดการบาดเจ็บ เพราะเดินมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม บันเทิงเริงรมย์ ท่านคาดหวังว่าต้องประสบความสำเร็จเกิน 100  ขณะที่มาพร้อมกับอุปสรรคปัญหามากมาย เพราะฉะนั้นท่านต้องหาตัวช่วย อาจเป็นเพื่อนฝูงหรือผู้หญิงที่มีอำนาจมาช่วยท่าน เพื่อให้งานผ่านไปได้

การเงิน  : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบหนี้แสนแทน

ความรัก :  ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง ดูแลครอบครัว จนถึงส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ท่านจึงมีปัญหาขบคิดตลอดเวลา ยิ่งมาพร้อมกับอีโก้และความคาดหวัง จึงทำให้ความหวานความโรแมนติกขาดไป  คนโสด ลังเลไม่แน่ใจว่า อยู่ด้วยกันเพราะรัก หรือเพราะเหตุผลอื่น

สุขภาพ : ปัญหาโรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน ซึ่งเป็นผลมาจากน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านต้องรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เช่น มีการปรับปรุงภายในองค์กรทำให้ท่านต้องออกจากงานเพื่อมาทำธุรกิจที่บ้าน เช่น ค้าขาย ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ซึ่งท่านก็จะทำได้ดี

การเงิน :  อาจได้ทรัพย์มรดกที่ดิน ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค  

ความรัก :  ท่านโชคดีมีลูกและสามีดูแลอย่างดี อยากทำอะไรก็ทำตามใจทุกอย่าง คนโสด มีเด็กเอาจริงเอาจังกับอนาคตมาชอบ แต่ท่านกับเข็ดกับความรักเสียแล้ว วันนี้ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ท่านดูแลสุขภาพอย่างดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดติดเชื้อไวรัสสายพันธ์ต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : อะไรเนี่ย วันนี้ท่านก็ยังไม่รอดจากหลังพรุน และนั่งเก้าอี้ขาโยกอยู่ แม้ท่านอยากจะพักแล้ว แต่ก็ไม่สามารถพักได้ เพราะเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัวแทงไม่เลิก

การเงิน : ใช้เงินไปกับการกินดื่มเที่ยวมาก แถมยังถูกเพื่อนหลอกพาไปกินอีก

ความรัก :  ไปกินดื่มเที่ยวที่ไหนระวังนะคะ เพราะคู่ท่านมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจเท่าไหร่ แล้วหากถามก็ไม่ยอมรับ เพราะอีโก้แรง ต้องอยู่เฉยๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ คนโสด  เช่นกันค่ะ ไม่ได้มีท่านคนเดียวแล้ว แถมกินดื่มเที่ยวหนักจนจับตัวไม่ทันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  หากเดินทางไปต่างสถานที่ควรระวังการกินอยู่หลับนอน เพราะท่านอาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความคิดพิจารณาทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ เพราะวันนี้ท่านอาจต้องไปเจรจาประนีประนอม หรือเป็นที่ปรึกษาเรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน หรืองานสารพัดช่างต่างๆ

การเงิน : ร่วมหุ้นกับคู่ทำธุรกิจทางด้านออกแบบตกแต่งจะรุ่ง เพราะผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :มีโครงการตกแต่งบ้านเพื่อทำเรือนหอ ซึ่งท่านตั้งมาตรฐานไว้สูง จนคู่รับไม่ได้จนอาจยกเลิกโครงการเลยก็ได้ คนโสด เนื้อหอม มีคนหมายปองมากมาย แต่ท่านตั้งมาตรฐานและกฎเกณฑ์สูงมาก จนอาจแต่งงานช้า

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ มีภาวะปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังคงทำงานกับครอบครัว กับคนรู้จักชอบพอกันอยู่ วันนี้ท่านมีความคิดล้ำเลิศและก็คาดหวังด้วยว่าต้องสำเร็จเกิน 100 แต่ปรากฏว่ากลับไม่มีใครตามทัน จึงกลายเป็นผิดแผน เพราะฉะนั้นควรหาตัวช่วย เช่น เพื่อนผู้รู้ใจ หรือผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์มาช่วยงาน

การเงิน :  หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิท บริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะท่านอาจต้องชดใช้แทน

ความรัก : ยึดมั่นในอุดมการณ์มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไป เพราะฉะนั้นอีโก้และความมั่นใจในตัวเองที่สูงมากจึงทำให้เกิดปัญหากันตลอดเวลา คนโสด ชอบคบหาสมาคมกับสังคมมากกว่า ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการแต่งงาน

สุขภาพ :  ไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจป่วยด้วยโรคภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็จะเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสวยงาม ความบันเทิง ดนตรี จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกมองด้วยความอิจฉาตาร้อน

การเงิน : หมดกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : ท่านทำงานเยอะเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เป็นด่านหน้าให้กับสามีคอยวิ่งเต้นช่วยเหลืองานทุกอย่าง โดยมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด  คนโสด  โอกาสได้อีกวันค่ะ วันนี้จะมีผู้ใหญ่มาช่วยด้วยอีกแรง

สุขภาพ : น้ำหนักตัวมากขึ้น ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up