‘ไม่ผิดหวัง รักเก่าที่รอคอยกลับมา แต่มาแบบพ่วงนะคะ รับไหวไหม’ ดูดวงรายวัน 27 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 27 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร แต่ขณะที่ภายในก็มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งเนื้อหางานก็ถูกปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้สถานการณ์รอบตัวค่อนข้างตึงเครียด อึดอัด ท่านเกิดความคับข้องใจจนต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน : เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา จะได้เงินจากงานที่เกี่ยวข้องกับวาทศิลป์ การติดต่อประชาสัมพันธ์จะสร้างรายได้ที่ดี

ความรัก : ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง ช่วยดูแลครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้คงต้องคุยกันบ่อยๆ เพราะแต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูงเข้าถึงได้ยาก แต่อย่าเยอะ เพราะไม่งั้นจะกลายเป็นว่าท่านจู้จี้ขี้บ่นและเอาแต่ใจมากไป คนโสด ท่านรักใครทุ่มเทให้สุดๆ ถูกหลอกก็บ่อย แต่ยามนี้ก็ไม่กลัวกับการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ไม่อยากพูดให้ปวดใจเลย ระวังเรื่องน้ำหนักนะคะ จะสร้างปัญหาตั้งแต่ช่วงขาลงไปเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  องค์กรมีการปรับปรุงภายใน เนื้อหาถูกปรับเปลี่ยน ท่านจึงอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน วันนี้ท่านอีโก้สูง กล้าเสี่ยง กล้าลุยโดยไม่สนใจใคร ก็ระวังไว้นิดจะถูกใส่ร้ายป้ายสี จึงควรรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน  : กล้าเสี่ยงในการลงทุน แต่วันนี้ต้องระวังจะหลงคารม ถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ท่านกับคู่เข้ากันได้ดี ทั้งทัศนคติ ฐานะ และรักครอบครัวมากมาย แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องอีโก้ของแต่ละคน เพราะท่านมักจะยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล และให้อภัยกัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์ มีคนหมายปองมากมาย แต่ที่ยังโสดอยู่ เพราะความขี้หึงและไร้เหตุผล หากแก้ได้แต่งงานชัวร์

สุขภาพ : เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีจินตนาการเพ้อฝันและอ่อนไหวควรใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่ท่านต้องบังคับให้อยู่ในกรอบให้ได้ ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะวันนี้ท่านจะเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ จึงทำให้บริวารไม่ค่อยให้ความนับถือเท่าที่ควร ควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณ

การเงิน :  มีเงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ท่านจะหมดไปกับการซื้อของจุกจิก พวกอาหาร ขนมนมเนย จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่บ่อยๆ  

ความรัก :  หากท่านกำลังรอสมาชิกใหม่ แนะนำว่า วันหยุดยาวนี้ควรเดินทางท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อาจมีข่าวดีกลับมา คนโสด ท่านรอคอยคนรักเก่ากลับมา ไม่ผิดหวังค่ะ วันนี้เขาจะกลับมา ไม่แน่ท่านอาจแต่งงานมีลูกเลยก็ได้ หรือไม่ก็มีลูกติดมาด้วย

สุขภาพ :  ไปทำบุญ พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ จะมีอาการเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะผลงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ของท่านกำลังถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด สวมรอยเป็นผลงานของตัวเอง วันนี้จะคิดงาน เขียนงานใหม่ต้องระวัง เพราะหลังของท่านกำลังพรุน ขาเก้าอี้ก็ง่อนแง่นเต็มที

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ต้องรับภาระหนี้สินแทน หรือทรัพย์สินมีค่าอาจสูญหายได้

ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว จนถึงเพื่อนสาว จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จากที่เคยสงบสุขก็จะเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันตลอด คนโสด  ระวังคนที่หมายปองอยู่ เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว ตัดใจเสียเถอะ

สุขภาพ :  ระวังเป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน จากที่เคยเป็นมิตร แต่วันนี้ผลจากที่ท่านไม่ให้ความสนใจความคิดเห็นของคนที่ติดต่อด้วยเลย จึงทำให้เขาคอยจ้องเอาคืนตลอดเวลา แทนที่จะได้ฉลองความสำเร็จ ท่านจึงทำได้ดีที่สุด แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาจากการทุจริต ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : ท่านอารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก วันนี้มีปัญหาดกเลยทีเดียว ท่านตกอยู่ในภาวะรักที่ซ่อนเร้นคาดเดาได้ยาก อาจอยู่กินกันก่อนแต่งก็ได้ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ อย่าทำอะไรเพื่อประชดตัวเอง รักตัวเองมากๆ คนโสด ท่านไม่ลืมอดีต ชอบเปรียบเทียบความรักนี้กับความรักที่ผ่านมา จึงเริ่มต้นใหม่ไม่ได้สักที ก็อาจอยู่เป็นโสดกับครอบครัวอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็ได้

สุขภาพ : โรคที่สงบมานานจะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านควรใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์ วันนี้จะได้ทำงานกับครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกันอาจเป็นงานที่เสี่ยงหรือเกี่ยวพันกับอบายมุข ซึ่งท่านก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง ทำให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากในระยะนี้

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง รวมถึงได้มาอย่างไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ด้วย

ความรัก : ท่านอาจรีบร้อนแต่งงานกันเร็วไปหรือเปล่า ยังไม่ได้ดูใจกันเท่าไหร่เลย จึงทำให้มีปัญหากันอยู่ตลอดเวลา คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ดูดีๆ เพราะเขาอาจมีคนอื่นแอบอยู่

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ควรรับประทานผักและผลไม้เยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า และมีจินตนาการกว้างไกล แม้จะมีอุปสรรค แต่ท่านก็ไม่หวั่น ท่านจะใช้เวลาวันหยุดในการค้นคว้าหาข้อมูลมาประกอบการทำงาน หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อนำมาพัฒนาศักยภาพในการทำงาน

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูง

ความรัก : จริงๆ ท่านเป็นคนอ่อนไหว และโรแมนติกมาก แต่ท่านอาจคาดหวังกับครอบครัวมาก จนกลายเป็นคนแข็งและทรงภูมิ ไม่ค่อยผ่อนคลาย เป็นกันเองนัก คนโสด ไม่อยากบอกว่า หากเมื่อวานยังไม่เจอ วันนี้ให้โอกาสอีกครั้ง เล็งไว้เลยเป็นต่างชาติสูงอายุ แต่อาจเป็นเพศเดียวกันนะ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วยนะคะ อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up